CEO công ty thời trang danh tiếng: Thách thức mở ra cơ hội
Lượt xem: 1.701
Ít ai biết rằng trước khi trở thành CEO của hãng thời trang hàng đầu thế giới, Umar Kamani chỉ là một anh chàng chuyên bán phụ kiện.

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Boohoo và Pretty Little Things tuy không phải là hãng thời trang cao cấp nhưng đều là những nhãn hàng đắt khách nhất trên thế giới trong vài năm gần đây. Giám đốc điều hành đứng sau cả hai nhãn hàng gần như chiếm trọn thị trường thời trang bình dân chính là CEO trẻ tuổi, Umar Kamani.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Huffington Post, Umar Kamani đã tiết lộ về con đường khởi nghiệp đầy kinh ngạc của mình. Chỉ sau 4 năm, từ một anh chàng chuyên bán phụ kiện chỉ bán được 20 sản phẩm một tuần đã trở thành giám đốc điều hành hãng thời trang toàn cầu, tiêu thụ hơn 20.000 đơn hàng mỗi ngày. Điều gì đã khiến anh ấy thành công nhanh chóng như vậy?

Xuất thân trong gia đình truyền thống kinh doanh

Đối với Kamani, người tác động và cố vấn cho anh không ai khác chính là cha anh, cựu giám đốc thương hiệu Boohoo.

Kamani xuất thân trong một gia đình đều là doanh nhân, lãnh đạo. Điều này đã tác động không nhỏ đến suy nghĩ của anh ngay từ khi còn nhỏ: “Cha tôi là một nhà lãnh đạo. Ông rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh chính vì thế mà từ nhỏ tôi đã muốn trở thành một doanh nhân giống như ông”, Kamani chia sẻ.

Tuy xuất thân từ gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng Kamani lại tự lập nghiệp và vô cùng hứng thú với lĩnh vực thời trang. Ngay từ khi còn đi học, Kamani đã kiếm được không ít lợi nhuận từ việc buôn bán hàng trên mạng xã hội và có khả năng nắm bắt xu thế nhạy bén.

“Chúng ta đang sống trong thế giới của công nghệ và phương tiện truyền thông. Những yếu tố thuận lợi thúc đẩy kinh doanh. Tôi được chứng kiến việc kinh doanh của cha phát triển đến mức kinh ngạc. Nó đã thôi thúc tôi khao khát xây dựng một con đường kinh doanh riêng.

Vì vậy, tôi quyết định bắt đầu kinh doanh phụ kiện cùng anh trai. Tôi nghĩ rằng nó sẽ phát triển tốt bởi nhu cầu sử dụng phụ kiện thời trang ngày càng nhiều của phụ nữ. Ban đầu, chỉ có vài chục người mua, tôi vừa bán hàng kiêm luôn người vận chuyển nhưng sau đó đông khách hàng hơn tôi lại nhen nhóm mở rộng quy mô”, Kamani nói.

Mở rộng quy mô kinh doanh, coi thử thách là cơ hội

Nắm bắt được thế mạnh của bản thân và nhu cầu thị trường, Kamani quyết định thành lập nhãn hàng thời trang riêng và đặt tên thương hiệu là Pretty Little Things.

Tuy nhiên, gặp phải khó khăn trong giai đoạn đầu lập nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Trong 2 năm đầu tiên, nhãn hiệu thời trang của anh đã không ít lần đứng trước nguy cơ phá sản, thâm hụt vốn. Khó khăn và thách thức khiến Kamani học được nhiều điều hơn trong kinh doanh.

Shop thời trang nam: W&W Fashion

“Bạn cho rằng thách thức là trở ngại nhưng tôi tin đó là cơ hội”, Kamani cho biết, anh chuyển trọng tâm ngưng sản xuất sản phẩm mà thay vào đó chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, cải thiện hàng tồn kho. Chính vì thế mà chỉ trong một thời gian ngắn, doanh nghiệp của Kamani đã hoạt động mạnh mẽ trở lại.

Bên cạnh đó, Mahmud Kamani đã nhờ đến chuỗi bán lẻ để tăng khả năng tiếp cận với khách hàng, sử dụng trang thương mại điện tử chuyên bán hàng thời trang bình dân để làm bàn đạp cho sự phát triển của hãng.

"Nắm bắt xu thế thời trang nên chúng tôi thắng rất nhiều thương vụ. Mỗi mùa lại có một món đồ gì đó tạo thành cơn sốt. Chẳng hạn, năm nay là áo gilê lông. Nếu bước xuống đường phố Anh, bạn sẽ thấy cửa hàng thời trang nào cũng bán áo gilê lông của chúng tôi".

Cho đến hiện nay, mặc dù không phải là nhãn hàng thời trang cao cấp nhưng với mẫu mã thời trang và giá cả phải chăng, Pretty Little Things của anh chàng CEO trẻ tuổi Kamani vẫn là một trong những thương hiệu thời trang toàn cầu.

NGUYỄN NGUYỄN

Nguồn tin : Trí Thức Trẻ
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Công ty Qui Phúc và TGĐ Nguyễn Thanh Hải vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng ngày 26/03/2024, UBND quận Bình Tân Tp Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024 và triển khai 50 chương trình, công trình, dự án thi đua tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) trên địa bàn quận Bình Tân.

Ông Phạm Nhật Vượng vào top 50 nhân vật tiêu biểu ngành ôtô thế giới 2024

Tạp chí Mỹ MotorTrend vinh danh 50 tên tuổi ảnh hưởng nhất ngành ôtô thế giới, với tỷ phú Phạm Nhật Vượng thứ 47, Elon Musk thứ 50.

Doanh nhân Võ Xuân Cường - Top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023

Khát vọng mạnh mẽ, nhanh nhạy nắm bắt cơ hội và luôn sẵn sàng học hỏi là những gì chúng tôi cảm nhận được từ “doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc" Võ Xuân Cường, giám đốc Công ty TNHH Hoàng Khánh Đăng (HKD Logistics).

Vốn hóa Microsoft vượt 3.000 tỷ USD

Đại gia phần mềm Mỹ Microsoft là công ty thứ hai trên thế giới đạt mốc vốn hóa 3.000 tỷ USD, sau Apple.

Thương hiệu dược phẩm MABIPHAR lọt Top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia 2023

Ngày 16/12, Thương hiệu Mabiphar đã được trao tặng cúp và chứng nhận danh giá Top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia năm 2023 tại Chương trình “Diễn đàn phát triển Thương hiệu uy tín quốc gia và Lễ công bố Thương hiệu uy tín quốc gia; Sản phẩm – Dịch vụ Vàng vì người tiêu dùng năm 2023”; Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ thời kỳ hội nhập Quốc tế” do trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam (Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam) phối hợp với một số đơn vị tổ chức.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng