Các lỗi cơ bản trong thiết kế logo
Lượt xem: 20.990
Sự thành công của một logo hay nói cách khác là sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào nhà thiết kế.Tuy nhiên,một số nhà thiết kế trẻ thường mắc một số lỗi cơ bản có thể ảnh hưởng không nhỏ tới sản phẩm của mĩnh.Ta hãy cùng phân tích các vấn đề ấy dưới đây

1. Phóng to quá mức logo của công ty:

Logo là biểu tưởng của công ty nhưng nó không phải là chủ đề chính cần quảng cáo trong các brochure , catalog. khách hàng chỉ quan tâm bạn cung cấp cái gì và chất lượng dịch vụ ra sao chứ không phải bạn là ai.trên thực tế logo càng nhỏ càng thể hiện sự chuyên nghiệp

Thiết kế logo chuyên nghiệp Tư vấn Thiết kế nội thất

2.Đặt logo ngay trong nội dung quảng cáo:

Đương nhiên là ta có thể sử dụng tên của công ty vào phân nội dung của bài quảng cáo, nhưng việc chèn thêm logo vào trong tiêu đề hay nội dung là tối kỵ

3.Sử dụng kiểu chữ 1 cách tùy tiện:

Hãy chọn ra 1 hay 2 kiểu chữ thông nhất trong các tài liệu quảng cáo nhầm tạo hình ảnh chuyên nghiệp và nên nhớ kiểu chữ cũng góp phần thể hiện công ty …..ví dụ công ty luật thì không nên sài các kiểu chữ bay bướm

4.Sử dụng quá nhiều màu:

Màu sắc góp phần khgông nhỏ trong sự thu hút khách hàng , nhưng nó dễ gây phản cảm.Sử dụng màu sắc hợp với chủ đề sản phẩm góp phần không nhỏ vào sự thành công của logo.

5.Dùng từ thừa thải:

Không nên lập đi lập lại tên của ngành hay sản phẩm trong logo hoặc tên của công ty hay tựa đề bài viết ….ví dụ nếu là công ty dược thì không nên cố gắng ép từ dược pẩhm vào tên của công ty hay tiêu đề bài viết

6.Chọn hình ảnh có chất lượng thấp:

Tấm hình có thể đẹp khi để trong album nhưng chưa chắc đã đẹp khi đưa vào quảng cáo ( màu sắc, bố cục,, độ phân giải .v.v)

7.Tranh thủ lấp đầy mọi chỗ trống trong trang quảng cáo:

Nhưng khỏang trống sẽ giúp người đọc tập trung hơn vào những điễm quan trọng

8.Nói quá nhiều về sản phẩm:

Nên biết khách hàng cân biết là họ sẽ có lợi gì khi sử dụng sản phẩm ( trừ sản phâm kỹ thuật cao).Tập trung vào vấn đề khách hàng quan tâm và tránh dùng từ thừa thải.

9.Bắt chước các đốt thủ cạnh tranh:

Khi đưa sản phâm ra thi trường phải biết rõ về đối thủ nhưng không nên bắt chước họ.Rút tỉa bài học để sáng tạo nét riêng của chính mình.

10.Thay dổi cách thiết kế mỗi lần quảng cáo:

Tạo cho khách hàng cảm giác mới mè là tốt nhưng tốt nhất nênb tạo sự nhất quán cho khách hàng bằng 1 cái nhìn hay màu sắc …..ví dụ nói tới màu tím có thể bạn khó giải thích là màu tím nào nhưng nói tới màu Dream là ai cũng biết.

st

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Google bật mí 8 mẹo tự bảo vệ trước nguy cơ lừa đảo, đánh cắp tài khoản

Trong bối cảnh, các đối tượng lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi, Google mới đây đã đưa các mẹo giúp người dùng hạn chế rủi ro.

Công ty Qui Phúc và TGĐ Nguyễn Thanh Hải vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng ngày 26/03/2024, UBND quận Bình Tân Tp Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024 và triển khai 50 chương trình, công trình, dự án thi đua tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) trên địa bàn quận Bình Tân.

Ông Phạm Nhật Vượng vào top 50 nhân vật tiêu biểu ngành ôtô thế giới 2024

Tạp chí Mỹ MotorTrend vinh danh 50 tên tuổi ảnh hưởng nhất ngành ôtô thế giới, với tỷ phú Phạm Nhật Vượng thứ 47, Elon Musk thứ 50.

Doanh nhân Võ Xuân Cường - Top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023

Khát vọng mạnh mẽ, nhanh nhạy nắm bắt cơ hội và luôn sẵn sàng học hỏi là những gì chúng tôi cảm nhận được từ “doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc" Võ Xuân Cường, giám đốc Công ty TNHH Hoàng Khánh Đăng (HKD Logistics).

Vốn hóa Microsoft vượt 3.000 tỷ USD

Đại gia phần mềm Mỹ Microsoft là công ty thứ hai trên thế giới đạt mốc vốn hóa 3.000 tỷ USD, sau Apple.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng