CEO Nguyễn Ngọc Luận: Muốn thành công thì phải biết cách cho
Sau 6 năm chính thức đi vào hoạt động, Công ty CP sản xuất đầu tư thương mại Hoàng Linh – thương hiệu Vietstarwindow đã tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, xây dựng được uy tín thương hiệu bằng việc tham gia nhiều những công trình có vốn đầu tư lớn, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận, CTHĐQT – TGĐ Công ty CP sản xuất đầu tư thương mại Hoàng Linh - Thương hiệu Vietstarwindow

Sản phẩm mà Công ty Hoàng Linh đang cung cấp trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các đơn vị khác cung cấp, tuy nhiên để đạt được những thành công như Hoàng Linh thì lại không có nhiều đơn vị làm được. Chia sẻ về bí quyết để dẫn đến thành công, doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận, CTHĐQT – TGĐ công ty cho biết: Khi Vietstarwindow ra đời thì trên thị trường đã tràn ngập các sản phẩm cửa nhựa lõi thép của các “ông lớn” có tiềm lực tài chính mạnh, đổ tiền ra để quảng cáo, PR, khuếch trương thương hiệu. Tự lượng sức mình không thể nào đối đầu trực diện với họ, CEO Nguyễn Ngọc Luận đã chọn con đường tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho từng công trình. Vừa làm vừa tự hoàn thiện mình, nâng cao tay nghề kỹ thuật cho đội  ngũ công nhân. Bên cạnh đó, Hoàng Linh còn liên kết với các đơn vị trong ngành xây dựng tạo thành một chuỗi cung cấp liên hoàn, khép kín để kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Cho đến nay, Hoàng Linh có thể tự tin nhận và hoàn thành xuất sắc bất cứ một công trình nào liên quan đến những sản phẩm mà công ty đang cung cấp trên thị trường.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Anh Luận hướng dẫn một đoàn doanh nhân tới thăm xưởng sản xuất

Cá nhân CEO Nguyễn Ngọc Luận cũng từng tham dự nhiều các hội doanh nghiệp, doanh nhân như Hội doanh nghiệp trẻ - YBA, Tổ Chức Kết Nối Thương Mại Quốc Tế - BNI, Hội doanh nhân tư nhân Việt Nam - VPBA … Khi tham gia các nhóm hội này, anh đều đều tỏ ra là một thành viên có trách nhiệm, nhiệt tình, luôn chú ý kết nối các doanh nghiệp lại với nhau, tạo cơ hội giao thương, hợp tác giữa các doanh nhân, doanh nghiệp để phát huy sức mạnh tập thể trên tinh thần “win-win” để các bên cùng được nhận những giá trị xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

Hoàng Linh, Vietstarwindow, yêu cầu kỹ thuật cao, bí quyết, Nguyễn Ngọc Luận, ông lớn, quảng cáo, PR, khuếch trương thương hiệu, đối đầu trực diện, hoàn thành xuất sắc, Hội doanh nghiệp trẻ, YBA, BNI, VPBA

Một đoàn khách nước ngoài tới thăm và thưởng thức các thực phẩm sạch được nuôi trồng ngay trong khuôn viên khu nhà xưởng sinh thái

Sau 5 năm hoạt động, Công ty Hoàng Linh có những bước phát triển lớn mạnh hơn, công việc quản lý, mở rộng sản xuất kinh doanh bận rộn khiến anh không còn có thời gian để tham gia các hội, nhóm doanh nghiệp. Cuối năm 2015, anh đầu tư xây dựng một khu nhà xưởng hiện đại tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn. Anh dự định sẽ xây dựng nơi đây thành một khu “nhà xưởng sinh thái”. Nơi đây ngoài nhà máy sản xuất còn có không gian xanh rộng rãi với vườn cây, cao cá, chuồng trại chăn nuôi các thực phẩm sạch.

Chia sẻ về ý tưởng thành lập khu nhà xưởng này, anh cho biết: Anh mong muốn công nhân được làm việc trong một “không gian mở”, thoải mái, thoáng đãng để đạt được hiệu suất lao động tốt nhất. Nếu thấy căng thẳng hoặc muốn thư giãn sau mỗi giờ làm việc, công nhân có thể ra vườn ngắm cảnh, hay ngồi câu cá thư giãn, hát karaoke… Nếu muốn liên hoan thì ngay trong khu chuồn trại cũng đủ thực phẩm sạch để phục vụ tại chỗ mà không mất công sức hay tiền bạc để đi mua đâu xa. Các công nhân làm việc có cảm giác như đang làm việc trong chính ngôi nhà của mình chứ không có cảm giác đi làm thuê.

Hoàng Linh, Vietstarwindow, yêu cầu kỹ thuật cao, bí quyết, Nguyễn Ngọc Luận, ông lớn, quảng cáo, PR, khuếch trương thương hiệu, đối đầu trực diện, hoàn thành xuất sắc, Hội doanh nghiệp trẻ, YBA, BNI, VPBA

Gia đình anh Luận chụp hình lưu niệm cùng các gia đình đối tác tại khu nhà xưởng trong dịp Tết Bính Thân

Sau nữa, đây cũng là nơi để anh giao lưu cùng với các đối tác, doanh nghiệp. Mọi người có thể đem cả gia đình đến đây hòa mình với thiên nhiên, vừa thư giãn, vừa trao đổi công việc trong không khí thân tình, thoải mái. Bản thân anh đã đi dự nhiều cuộc họp trong các văn phòng hiện đại, tham gia nhiều cuộc liên hoan tại các nhà hàng khách sạn sang trọng, nhiều lúc chính anh cũng cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải gò bó trong những bộ comple và phòng lạnh, chưa kể đến sự lãng phí không cần thiết cho những cuộc vui. Số tiền bỏ ra là rất nhiều nhưng giá trị hưởng thụ lại chẳng được bao nhiêu. Anh suy nghĩ: Có nhất thiết hội họp phải là ngồi trong phòng lạnh, liên hoan là phải đến những nhà hàng sang trọng, đẳng cấp? Nếu mình làm khác đi có được không? Tại sao chúng ta không thể vừa làm việc, vừa vui chơi cùng người thân và bạn bè? Anh muốn thay đổi những cách suy nghĩ sáo mòn mà số đông vẫn thường hay nghĩ, đem đến cho mọi người một cách tư duy khác nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc và hiệu suất kinh tế. Khu nhà xưởng sinh thái ra đời để giải quyết những băn khoăn đó.

Một đối tác đến thăm và câu cá thư giãn tại ao cá trong khuôn viên xưởng

Anh Luận tâm sự: Anh xây dựng khu nhà xưởng này không phải để cho cá nhân mình hưởng thụ mà cho tất cả anh em, bạn bè. Bất kể ai có nhu cầu liên hoan, hội họp, gặp gỡ đối tác đều có thể đến đây, coi nơi này như nhà của mình. Dù có mặt anh hay không có mặt anh, mọi người đều có thể sử dụng không gian, địa điểm và các tiện ích sẵn có để phục vụ cho công việc cũng như vui chơi. Anh mong mọi người đến đây đều cảm thấy vui và thoải mái, không phải bận tâm đến tiền bạc vì mọi thứ khác anh đã lo hết. Các bạn bè, đối tác của anh khi đến đây đều tỏ ra rất thích thú một không gian như thế này. Khi được hỏi vì sao anh lại sẵn sàng chia sẻ địa điểm này với mọi người, anh trả lời: “Muốn thành công thì mình phải biết cách cho đi. Sự cho đi này không hề bị hao hụt mà nó sẽ chuyển hóa thành những cơ hội hợp tác đầu tư trong tương lai.”