Triển lãm quốc tế Vietbuild năm 2016 sẽ chú trọng nhiều vào bất động sản
Chiều 19/8, Trung tâm Xây dựng – Bộ Xây dựng phối hợp cùng Công ty tổ chức triển lãm quốc tế Bất động sản Vnrebuild đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về Triển lãm quốc tế VietBuild lần thứ 2 – năm 2016 với chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất”.

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Tham dự buổi họp báo có ông Nguyễn Trần Nam - Trưởng ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây Dựng, ông Nguyễn Đình Hùng, CTHĐQT Công ty CP Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild, ông Nguyễn Văn Cung – Phó Chủ tịch Hội Vật Liệu Xây Dựng Việt Nam cùng nhiều phóng viên báo đài trung ương và địa phương.

Được diễn ra từ ngày 27 – 31/8 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), triển lãm VietBuild lần này thu hút sự tham dự của 2430 gian hàng với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 840 doanh nghiệp. Trong đó, có 346 doanh nghiệp trong nước, 403 doanh nghiệp nước ngoài và 98 đơn vị liên doanh đến từ 24 quốc gia, vùng lãnh thổ. Có những quốc gia thế mạnh về ngành bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Thái Lan, Hà Lan, Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Ấn Độ, Việt Nam…

Ông Nguyễn Trần Nam - Trưởng ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây Dựng phát biểu khai mạc

Các sản phẩm tiêu biểu được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm bao gồm: bất động sản, kiến trúc, smartphone, đồ trang trí nội ngoại thất, cửa, phụ kiện cửa, vật liệu xây dựng, sơn, chất chống thấm; cùng các sản phẩm khác như: công cụ điện, hệ thống máy năng lượng mặt trời, thiết bị máy móc công nghiệp… Trong đó, nhiều đơn vị tham gia với quy mô lớn và nhiều sản phẩm, dịch vụ mới đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, vừa và nhỏ. Các sản phẩm vật liệu trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra hội thảo chuyên đề quan trọng “Sản phẩm mới – Công nghệ tiên tiến của ngành bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất trong hội nhập và phát triển”. Các doanh nghiệp cũng tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp với khách tham quan và người tiêu dung để tư vấn sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác. Đặc biệt, nhiều sàn giao dịch bất động sản mang đến triển lãm những dự án ưu đãi, khuyến mãi, giá rẻ phù hợp nhu cầu nhà ở của người thu nhập thấp, công nhân viên chức, người lao động.

Các cơ quan thông tấn trung ương và địa phương tới dự họp báo và đưa tin về Hội chợ quốc tế Vietbuil tháng 08 năm 2016

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức, Hội chợ quốc tế Vietbuil lần này chú trọng rất nhiều vào các dự án bất động sản nên ngay tên gọi của hội chợ, bất động sản đã được đưa lên hàng đầu. Bên cạnh việc giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới, triển lãm cũng là nhịp cầu để các doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng với những tư vấn cần thiết cho việc tìm hiểu các dự án bất động sản, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình.

Bài và ảnh: Viết Cương