Cô gái 8x Hoài Ngọc và khát khao xây dựng thương hiệu trang sức Việt
Bắt đầu từ những đam mê chớm nở với thứ ánh sáng lấp lánh của trang sức, Hoài Ngọc nuôi dưỡng ước mơ xây dựng thương hiệu trang sức Việt trong suốt nhiều năm và không ngừng nỗ lực, phấn đấu.

Phụ nữ Việt Nam rất lười chăm sóc bản thân

Hoài Ngọc tên thật là Đinh Thị Ngọc Hoài, sinh năm 1987. Cô sinh ra và lớn lên tại Gia Lai. Thuở thơ ấu, cô lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà, của mẹ. Cũng như bao người phụ nữ khác, mẹ Hoài Ngọc dành phần lớn thời gian lo từng bữa cơm, cái áo cho cả nhà. 

Cuộc sống tất bật khiến người phụ nữ ấy chẳng còn thời gian chăm sóc cho chính mình. Những ngày còn bé, cô gái 8x luôn nhìn những người phụ nữ xung quanh và tự hỏi tại sao họ chẳng thể dành thời gian để yêu thương chính mình. 

 

Phụ nữ Việt thường quên rằng bản thân mình cũng cần được chăm sóc

Cô gái Hoài Ngọc lớn lên v​ới niềm đam mê ấp ủ

Từ những ngây ngô ngày còn tấm bé, cô gái phố núi đã ấp ủ ước mơ thay đổi quan niệm và góc nhìn của phụ nữ Việt về việc chăm sóc bản thân. Đối với cô, mỗi người đều xứng đáng được hưởng những giá trị tốt đẹp nhất. Hạnh phúc không từ bên ngoài đến mà xuất phát từ bên trong trái tim. Nếu thực sự muốn chăm sóc và yêu thương người khác, trước tiên, phải biết tôn trọng chính cơ thể của mình.

Trong suốt nhiều năm, Hoài Ngọc giữ niềm đam mê và câu chuyện hoài bão của cô gái 8x trong lòng. Trong tâm trí của cô gái 8x, luôn có những giấc mơ và khát khao về một thương hiệu trang sức do chính mình làm chủ. Và thương hiệu ấy, sẽ đóng góp không nhỏ vào việc thay đổi nhận thức của phụ nữ Việt.

Hoài Ngọc ấp ủ giấc mơ xây dựng thương hiệu trang sức và thay đổi nhận thức phụ nữ Việt

Thế nhưng cuộc sống vốn dĩ không phải màu hồng, cuộc đời cô gái 8x cũng không trải thảm đỏ chỉ việc sẵn bước. Không ít lần vấp ngã trên thương trường cùng nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền, đã có lúc làm cho cô gái trẻ gục ngã. Thị trường trang sức hiện nay vô cùng nhiều đối thủ, cuộc đua gay gắt không có hồi kết khiến cô nàng 8x đã từng “đơn thương độc mã” trên chiến trường. 

Kể về những khó khăn khi bắt đầu, Hoài Ngọc cười xòa: “Người ta bảo, ước mơ chỉ là mơ ước. Có khi, mình thấy câu nói ấy đúng thật. Những ngày đầu khi tự mình đi trên con đường mới, vừa sợ, vừa cô đơn. Cũng nhiều người bảo mình là viển vông. Nhưng phải dám nghĩ lớn mới dám làm lớn.”

Khát khao xây dựng trang sức Việt lúc sôi sục, lúc dịu dàng nhưng chưa bao giờ tắt. Vòng quay hối hả và nghiệt ngã lắm lúc tưởng đã “xô đổ” Hoài Ngọc. 

Trang sức Hoài Ngọc là thành quả của khát khao và nỗ lực

Thế nhưng, có khó khăn và gian nan đến mấy, Hoài Ngọc vẫn giữ được khát vọng trong trái tim cô. Bền bỉ và gan lì, có những lúc phải dùng “gai góc” để đối diện với khó khăn mỗi sớm mai.

Con đường sự nghiệp của Hoài Ngọc ban đầu rất chông chênh và “khó nhằn”. Cứ phải bắt tay vào làm mới thấy việc kinh doanh không hề dễ dàng. Việc xây dựng thương hiệu riêng của lại càng khó khăn. 

Trang sức Hoài Ngọc là “quả ngọt” mà cô gái 8x gặt hái được sau nhiều năm nỗ lực

Trong những thời khắc “dở” nhất, chỉ có trí tuệ, đam mê và niềm tin vững chắc mới giúp người làm chủ vượt qua khủng hoảng. Hoài Ngọc cũng vậy, phải kiên trì, khát khao và nỗ lực nhiều năm cô mới bắt đầu chạm ngưỡng cửa của mơ ước.

Thương hiệu trang sức Hoài Ngọc ra đời là đứa con tinh thần, là đúc kết của mồ hôi, công sức và những tháng năm “nằm gai nếm mật”. Cái tên này nhanh chóng vươn lên, là cái tên được nhiều chị em phụ nữ chú ý, tin tưởng. Nếu như trước kia, chị em phụ nữ chỉ biết lo chồng, chăm con thì ngày nay, họ đã chọn Hoài Ngọc như một món quà và cũng là món trang sức xinh xắn, sang trọng cho bản thân.

Chặng đường của Trang Sức Hoài Ngọc còn rất xa. Trên con đường ấy, cô gái 8x vẫn tiếp tục nỗ lực mỗi giờ, mỗi ngày vì khát khao của mình. Và trong tương lai, trang sức Hoài Ngọc được kỳ vọng sẽ là cái tên gắn liền với tâm trí phụ nữ Việt. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

PV