Anh Kim Food

CLOVER SPA

Tăng dày sự hiện diện trực tuyến, giải pháp phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ
Lượt xem: 398
Doanh nghiệp của bạn đã có thương hiệu và đó không phải là logo của doanh nghiệp mà chính là hình ảnh của bạn trước thế giới dựa trên những gì họ thấy được, nghe được và trải nghiệm về doanh nghiệp của bạn.

thương hiệu của bạn chủ yếu được đánh giá bởi nhận thức của người tiêu dùng, bạn vẫn có thể tác động đến những cảm nhận đó bằng các chiến lược đúng đắn cũng như các hình ảnh và thông điệp thay thế.

Vì vậy, để tận dụng cơ hội nâng cao danh tiếng của doanh nghiệp, các chuyên gia của Verisign, công ty hàng đầu thế giới về tên miền và an ninh mạng, khuyến khích các doanh nghiệp tham khảo ba lĩnh vực sau nhằm cung cấp những trải nghiệm có ý nghĩa và gần gũi với khách hàng để củng cố thương hiệu của mình.

Hiện diện trực tuyến với tên miền

Ngày nay, trong một thế giới đang xoay vần xung quanh mạng Internet, hầu hết mọi người đều tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ trên mạng. Vì vậy các doanh nghiệp nhỏ cần có hiện diện trực tuyến đủ mạnh để tạo dựng sự tin cậy. Điều này có thể thực hiện dễ dàng với một tên miền.

Tên miền có thể được tận dụng bằng nhiều cách. Nếu bạn chưa sẵn sàng để tạo một trang web, bạn vẫn có thể bắt đầu với:

Email mang tên thương hiệu

Thể hiện sự tồn tại và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn từ đó khách hàng tiềm năng sẽ cảm thấy doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy hơn.

Chuyển tiếp tên miền

Chuyển hướng khách hàng tới website thương mại điện tử, trang mạng xã hội hay danh sách thư mục trực tuyến của bạn. Tiếp theo là thiết lập một website doanh nghiệp

Website doanh nghiệp

Tạo dựng lòng tin từ phía người tiêu dùng trực tuyến và đạt được một lượng khách hàng lớn hơn với khả năng tiếp cận khách hàng 24/7. Ngoài ra, cần đảm bảo trang web của bạn thân thiện với các thiết bị di động.

Tiếp thị số

 

Tiếp thị số cho thương hiệu

Với quá nhiều đối thủ cạnh tranh, việc quảng bá doanh nghiệp thường xuyên sẽ giúp doanh nghiệp giữ vị trí hàng đầu trong lòng khách hàng. Thể hiện sự khác biệt của doanh nghiệp bạn với các đối thủ khác bằng những phương pháp tiếp thị sau sẽ giúp gia tăng nhận thức và lòng tin của khách hàng hiện tại cũng như những khách hàng tiềm năng.

Email

Thúc đẩy sự trung thành của khách hàng và định hướng kinh doanh theo những kênh trực tuyến và ngoại tuyến.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Gia tăng mức độ hiển thị của website doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm để nhiều khách hàng trực tuyến tiềm năng biết đến trang web của doanh nghiệp.

Xem thêm: 6 bước khởi đầu hiện quả với dự án SEO mới

Mạng xã hội

Xây dựng nhận thức khách hàng đối với thương hiệu của doanh nghiệp ngay lập tức thông qua một hoặc nhiều kênh mạng xã hội như Facebook, Linkedln và Twitter.

Nội dung

Xây dựng và đăng tải những nội dung độc đáo nhằm thu hút khách hàng đến với thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Xem thêm: 5 cách phát triển website hiệu quả nhất

Trải nghiệm nhất quán

 

Dù là nói chuyện qua điện thoai, viết trên blog hay in trên danh thiếp thì việc đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm nhất quán tại tất cả các hình thức kinh doanh là chìa khóa để xây dựng một thương hiệu mạnh mang lại tiếng vang với khách hàng. Doanh nghiệp cần cân nhắc những điểm sau:

Dịch vụ khách hàng

Thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng nhất quán và liền mạch ở tất cả các kênh dù là hỗ trợ trực tiếp, trực tuyến hay trên mạng xã hội.

Thiết kế và truyền tải thông điệp

Cần thống nhất về logo, màu sắc và đồ họa ( ví dụ: đồ dùng văn phòng phẩm, ấn phẩm quảng cáo hay trang phục) và thông điệp truyền tải qua các hình thức truyền thông (ví dụ như các bài viết trên website, tweet hay bản tin,..) vì đó là chìa khóa để xây dựng thương hiệu một cách chính xác và hiệu quả. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm cách sử dụng video để giúp truyền tải nhận thức về thương hiệu trong bài Thêm video thêm tác động

Kết Luận

Thương hiệu của doanh nghiệp không phải là một biểu tượng mà là những gì công chúng cảm nhận (và chia sẻ) về doanh nghiệp. Bằng việc xác định rõ ràng vị trí của doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, khách hàng cuối cùng cũng sẽ thấy được giá trị của giá trị của doanh nghiệp.

Nguồn: Sưu tầm

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Thực phẩm dinh dưỡng cây thị
CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Công ty REWA ra mắt thành công sản phẩm mới - máy lọc và tạo nước HHYDROGEN Nhật Bản

Ngày 10.7.2018, tại số 16A, Lê Hồng Phong, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, công ty TNHH SX KD XNK REWA Việt Nam đã tổ chức thành công lễ ra mắt sản phẩm mới, máy lọc và tạo nước HHYDROGEN Nhật Bản.

Mừng sinh nhật 1 tuổi MLi Việt Nam - Hệ thống kinh doanh online chuyện nghiệp

Bắt đầu hoạt động từ tháng 6/2017, còn khá mới nhưng MLi nhanh chóng chiếm lĩnh và khẳng định vị thế trên thị trường với hướng đi đúng đắn, sản phẩm chất lượng, chiếm được lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng. Đến nay, MLi Việt Nam đã có tới 500 thành viên trong kênh phân phối tại 64 tỉnh thành cả nước và một số quốc gia châu Á.

Không chỉ sở hữu vóc dáng khiến nhiều phụ nữ ghen tị, “nữ tướng” Minh Nguyệt còn được giới doanh nhân biết đến là người phụ nữ thành đạt trong vai trò chủ tịch Tập đoàn Minh Nguyệt chuyên doanh lĩnh vực ô tô, bất động sản, tài chính xây dựng, nhà hàng, khách sạn, mua bán, sửa chữa và cho thuê du thuyền, ca nô.

Vingroup vừa chính thức công bố sản xuất smartphone mang thương hiệu Vsmart

Ngày 12/6, Tập đoàn Vingroup (VIC) chính thức công bố triển khai kế hoạch sản xuất các thiết bị điện tử, khởi điểm là điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart. Cùng với ô tô VinFast, điện thoại Vsmart sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp Việt Nam.

Chuyện về một thầy lang trên phố núi

Châm cứu, chích lể là những phương pháp chữa bệnh độc đáo trong y học cổ truyền, có công hiệu rất lớn trong phòng và chữa bệnh. Ở Vườn Thương, khu phố 2, thành phố Đà Lạt có một người dùng phương pháp "phi ám khí" để cứu chữa cho nhiều bệnh nhân, đó là thầy lang Trần Xuân Toàn.

CLOVER SPA

CLOVER SPA

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

THAN KHOÁNG SÁNG VIỆT NAM

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

BIA SÀI GÒN

cscz

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi