Anh Kim Food

gà ác tiềm cây thị

Tăng dày sự hiện diện trực tuyến, giải pháp phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ
Lượt xem: 672
Doanh nghiệp của bạn đã có thương hiệu và đó không phải là logo của doanh nghiệp mà chính là hình ảnh của bạn trước thế giới dựa trên những gì họ thấy được, nghe được và trải nghiệm về doanh nghiệp của bạn.

thương hiệu của bạn chủ yếu được đánh giá bởi nhận thức của người tiêu dùng, bạn vẫn có thể tác động đến những cảm nhận đó bằng các chiến lược đúng đắn cũng như các hình ảnh và thông điệp thay thế.

Vì vậy, để tận dụng cơ hội nâng cao danh tiếng của doanh nghiệp, các chuyên gia của Verisign, công ty hàng đầu thế giới về tên miền và an ninh mạng, khuyến khích các doanh nghiệp tham khảo ba lĩnh vực sau nhằm cung cấp những trải nghiệm có ý nghĩa và gần gũi với khách hàng để củng cố thương hiệu của mình.

Hiện diện trực tuyến với tên miền

Ngày nay, trong một thế giới đang xoay vần xung quanh mạng Internet, hầu hết mọi người đều tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ trên mạng. Vì vậy các doanh nghiệp nhỏ cần có hiện diện trực tuyến đủ mạnh để tạo dựng sự tin cậy. Điều này có thể thực hiện dễ dàng với một tên miền.

Tên miền có thể được tận dụng bằng nhiều cách. Nếu bạn chưa sẵn sàng để tạo một trang web, bạn vẫn có thể bắt đầu với:

Email mang tên thương hiệu

Thể hiện sự tồn tại và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn từ đó khách hàng tiềm năng sẽ cảm thấy doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy hơn.

Chuyển tiếp tên miền

Chuyển hướng khách hàng tới website thương mại điện tử, trang mạng xã hội hay danh sách thư mục trực tuyến của bạn. Tiếp theo là thiết lập một website doanh nghiệp

Website doanh nghiệp

Tạo dựng lòng tin từ phía người tiêu dùng trực tuyến và đạt được một lượng khách hàng lớn hơn với khả năng tiếp cận khách hàng 24/7. Ngoài ra, cần đảm bảo trang web của bạn thân thiện với các thiết bị di động.

Tiếp thị số

 

Tiếp thị số cho thương hiệu

Với quá nhiều đối thủ cạnh tranh, việc quảng bá doanh nghiệp thường xuyên sẽ giúp doanh nghiệp giữ vị trí hàng đầu trong lòng khách hàng. Thể hiện sự khác biệt của doanh nghiệp bạn với các đối thủ khác bằng những phương pháp tiếp thị sau sẽ giúp gia tăng nhận thức và lòng tin của khách hàng hiện tại cũng như những khách hàng tiềm năng.

Email

Thúc đẩy sự trung thành của khách hàng và định hướng kinh doanh theo những kênh trực tuyến và ngoại tuyến.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Gia tăng mức độ hiển thị của website doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm để nhiều khách hàng trực tuyến tiềm năng biết đến trang web của doanh nghiệp.

Xem thêm: 6 bước khởi đầu hiện quả với dự án SEO mới

Mạng xã hội

Xây dựng nhận thức khách hàng đối với thương hiệu của doanh nghiệp ngay lập tức thông qua một hoặc nhiều kênh mạng xã hội như Facebook, Linkedln và Twitter.

Nội dung

Xây dựng và đăng tải những nội dung độc đáo nhằm thu hút khách hàng đến với thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Xem thêm: 5 cách phát triển website hiệu quả nhất

Trải nghiệm nhất quán

 

Dù là nói chuyện qua điện thoai, viết trên blog hay in trên danh thiếp thì việc đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm nhất quán tại tất cả các hình thức kinh doanh là chìa khóa để xây dựng một thương hiệu mạnh mang lại tiếng vang với khách hàng. Doanh nghiệp cần cân nhắc những điểm sau:

Dịch vụ khách hàng

Thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng nhất quán và liền mạch ở tất cả các kênh dù là hỗ trợ trực tiếp, trực tuyến hay trên mạng xã hội.

Thiết kế và truyền tải thông điệp

Cần thống nhất về logo, màu sắc và đồ họa ( ví dụ: đồ dùng văn phòng phẩm, ấn phẩm quảng cáo hay trang phục) và thông điệp truyền tải qua các hình thức truyền thông (ví dụ như các bài viết trên website, tweet hay bản tin,..) vì đó là chìa khóa để xây dựng thương hiệu một cách chính xác và hiệu quả. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm cách sử dụng video để giúp truyền tải nhận thức về thương hiệu trong bài Thêm video thêm tác động

Kết Luận

Thương hiệu của doanh nghiệp không phải là một biểu tượng mà là những gì công chúng cảm nhận (và chia sẻ) về doanh nghiệp. Bằng việc xác định rõ ràng vị trí của doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, khách hàng cuối cùng cũng sẽ thấy được giá trị của giá trị của doanh nghiệp.

Nguồn: Sưu tầm

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Thực phẩm dinh dưỡng cây thị
VỊT QUAY HUỲNH KÝCỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Người đẹp doanh nhân Tuyết Nhung lọt Top 10 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 - 2019

Ngày 13/12/2018, tại GEM Center (số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM) đã diễn ra Lễ vinh danh Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 - 2019. Nữ Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Giám đốc Công nghệ Trần Minh Group đã được tôn vinh Top 10 Phong cách Doanh nhân Quốc tế.

Nữ tỷ phú BĐS Trần Lệ Hoa: Nghèo đói là trường học lớn nhất đời tôi

Trước khi đứng trên đỉnh cao của tiền tài và danh vọng, nữ tỷ phú bất động sản người Trung Quốc – Trần Lệ Hoa đã trải qua một cuộc đời truân chuyên với không ít sóng gió.

Chiến thuật kỳ lạ của WinRar khiến nhiều người ngả mũ thán phục

Có bao giờ bạn thắc mắc làm sao mà WinRar có thể tồn tại khi khách hàng không bỏ 1 xu nào mà vẫn dùng thử mãi mãi?

Đạo đức kinh doanh trong ngành Franchising

Sai lầm khi bán nhượng quyền: Không quan tâm đến bên mua, mà chỉ nghĩ đến chuyện thu phí và tham lam tính phí quá cao! "Franchising là một ngành kinh doanh mà quý vị có thể kiếm được rất nhiều tiền, nhưng nếu chúng ta không có đạo đức kinh doanh thì không thể tồn tại lâu. Khi tôi ngoài 30 tuổi, tôi mới nghiệm ra điều này".

CEO Vietjet coi thách thức là cơ hội

“Nữ tướng” nổi tiếng của Vietjet, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo tiếp tục ghi dấu ấn tại Diễn đàn kinh tế “Tạo dựng tăng trưởng bền vững” của Forbes năm 2018 với nhiều chia sẻ thẳng thắn và thuyết phục.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

THAN KHOÁNG SÁNG VIỆT NAM

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

BIA SÀI GÒN

cscz

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi