Anh Kim Food

CLOVER SPA

Tổng giám đốc N-Colagen Trần Thị Bích Ngân: ngôi sao nơi miền đất Mũi
Lượt xem: 82
Là phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp, Trần Thị Bích Ngân, cô gái thế hệ 9x nơi miền đất Mũi cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, khác với sở thích làm đẹp thông thường của các cô gái khác, Trần Thị Bích Ngân còn muốn hơn thế nữa, đó là xây dựng một thương hiệu làm đẹp cho mình và tạo công ăn, việc làm cho nhiều người.

CEO Bích Ngân: Thương hiệu N Collagen

Giám đốc N-Collagen Trần Thị Bích Ngân

Ở cái tuổi đôi mươi đẹp nhất của cuộc đời, nhiều cô gái đồng trang lứa với Bích Ngân đang lo ăn, lo học, lo chơi… thì Bích Ngân lại lo khởi nghiệp. Nhận thấy thị trường mỹ phẩm có nhiều dư địa để phát triển, sẽ trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghệ làm đẹp, Bích Ngân tập trung dành thời gian đầu tư, nghiên cứu nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của người tiêu dùng. Năm 2010, sau thời gian “thai nghén”, Bích Ngân chính thức sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm N-COLLAGEN.

Vạn sự khởi đầu nan, bước đầu kinh doanh, Bích Ngân cũng không thuận lợi khi không nhận được sự ủng hộ của gia đình, vì theo quan niệm của nhiều người, với tuổi đời còn quá trẻ, chưa được trải nghiệm và va chạm với cuộc sống nhiều như Ngân, kinh doanh là một việc làm phiêu lưu, thậm chí là sự bồng bột của tuổi trẻ.

CEO Bích Ngân: Thương hiệu N Collagen

Thế nhưng, nhờ sự kiên nhẫn, chịu khó học hỏi, lại thêm những cơ duyên và nhất là ý chí, quyết tâm nên chị đã vượt qua để tiếp tục gắn bó, xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm N Collagen có tên tuổi như hiện nay.

Vượt qua được những thử thách ban đầu, thương hiệu N Collagen đi vào giai đoạn ổn định, định hình được thị trường và khách hàng tiềm năng. Sau 8 năm đi vào hoạt động, N-Collagen đã có hơn 500 chi nhánh, nhà phân phối đại lý trải dài trên toàn quốc, xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Malaisia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc , Đài Loan…

CEO Bích Ngân: Thương hiệu N Collagen

Trải qua quá trình gian khó và sự phấn đấu vì đam mê và quyết tâm xây dựng một sự nghiệp cho riêng mình, giám đốc trẻ Bích Ngân biết rằng: “Thành công nào mà không đong đầy nước mắt, quả ngọt nào mà không gây dựng từ khó khăn, vất vả”. Tuy nhiên, tất cả điều ấy không làm cho cô sờn lòng mà càng quyết tâm nghiên cứi sản xuất ra nhiều loại mỹ phẩm tốt nhất. Bởi lẽ chỉ có sản phẩm thật, chất lượng thất mới là con đường ngắn nhất để chinh phục khách hàng.

Đam mê và dấn thân trọn vẹn trong công việc, Trần Thị Bích Ngân hiểu được điều đó nên chú trọng xây dựng thương hiệu Mỹ phẩm N Collagen bằng các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên an toàn cho sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng. Cũng là cô gái yêu thích làm đẹp nên Bích Ngân hiểu các bạn trẻ cần gì, mong muốn điều gì. Vì thế, mỗi một sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm định và thử nghiệm độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại.

CEO Bích Ngân: Thương hiệu N Collagen

Sự thành công của nữ doanh nhân Trần Thị Bích Ngân một lần nữa khẳng định học vấn chưa hẳn là con đường duy nhất để lập nghiệp. Thay vào đó, để định hình tên tuổi, cần lắm niềm đam mê, kế hoạch và tài năng được xác lập. Nói về những mục tiêu phía trước, CEO trẻ Trần Thị Bích Ngân chia sẻ: “Hiện nay, N-Collagen đang hướng đến xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và đưa sản phẩm phát triển sang các thị trường nước bạn.” Trải qua quá trình phấn đấu, với những gì đã đạt được cũng như kế hoạch trong tương lai, Trần Thị Bích Ngân xứng đáng ngôi sao sáng nơi miền đất Mũi, bản lĩnh, năng động, dám thực hiện hóa ước mơ, đáng để các bạn trẻ đang nuôi giấc mơ khởi nghiệp học hỏi.

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MỸ PHẨM N - COLLAGEN
Trụ sở chính: 92c đường Kinh sáng, Bạc Liêu khóm 6, phường 6, Thành phố Cà Mau
Điện thoại 094406633 ( zalo ,viber)
Email: tranthibichngancm@gmail.com
Facebook : Bích ngân trần
 

 

Viết Cương - TGTT

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Clover spa
CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Phạm Hoàng Thái Dương, sáng lập Công ty Color life: Bán hoa thời công nghệ

Việc một kỹ sư công nghệ thông tin thành công với nghề kinh doanh hoa không có gì quá đặc biệt, nhưng việc Phạm Hoàng Thái Dương, sáng lập Công ty Color life gọi được 1 triệu USD đầu tư cho dịch vụ điện hoa “Hoa yêu thương” là điều đáng nói.

Doanh nhân Trần Trung Dũng, TGĐ Karofi Việt Nam: Những sải chân trên đường tới toàn cầu

Cho dù tầm nhìn mà Karofi đang đeo đuổi là Top 3 châu Á vào năm 2025, Top 5 thế giới vào năm 2040 trong ngành thiết bị lọc nước có thể bị coi là siêu thực, nhưng Tổng giám đốc Trần Trung Dũng của Công ty cổ phần Karofi Việt Nam vẫn kiên định với mục tiêu đã chọn. “Sự khác biệt nằm ở cách đi”, ông Dũng nói.

Chủ tịch HĐQT Lâm Khang: Thành công đến từ những cố gắng được lặp lại mỗi ngày

Thấu hiểu khó khăn từ những ngày khởi nghiệp, nữ doanh nhân Đào Hồng Thắm, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tổng hợp Lâm Khang lựa chọn cách đi nỗ lực không ngừng, nỗ lực mỗi ngày để làm nền tảng cho chiến lược đa ngành của Công ty.

Gốm sứ Mỹ Linh, nóng đỏ một tình yêu gốm Việt

Dẫu chẳng phải là người con của quê gốm Bát Tràng, nhưng vì chót yêu nét tinh tế trong từng đường nét hoa văn, yêu từng màu men gốm tạo nên cái hồn cốt riêng có của làng gốm nổi tiếng nhất Việt Nam, chị Đỗ Hoàng Mỹ Linh – Giám đốc Công ty Gốm Sứ Mỹ Linh đã hiến trọn trái tim mình cho tình yêu gốm Việt và giờ đây, nhắc đến Mỹ Linh là người ta nghĩ ngay đến Gốm Sứ Bát Tràng.

 Những tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất 2017

Trong năm vừa qua, nhiều tỷ phú đã bỏ túi hàng chục tỷ USD nhờ cổ phiếu của doanh nghiệp tăng mạnh.

CLOVER SPA

CLOVER SPA

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

NHA KHOA SMILE CARE

THAN KHOÁNG SÁNG VIỆT NAM

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

BIA SÀI GÒN

cscz

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi