Việt Sin Foods, sức khỏe của người tiêu dùng là số 1
Lượt xem: 1.673
Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Sin – Việt Sin Foods được thành lập vào năm 1997, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, công ty đã trở thành một doanh nghiệp lớn, có uy tín trong ngành thực phẩm và đang phấn đấu trở thành biểu tượng số 1 Việt Nam về chế biến thức ăn nhanh. Sản phẩm của Việt Sin đã có mặt ở rất nhiều các hệ thống siêu thị trong cả nước và đã bắt đầu vượt biển, tiến ra nước ngoài, hội nhập với thể giới. Để có được thành tích đó, trong suốt gần 20 năm, Việt Sin đã bền bỉ tuân thủ nghiêm ngặt một quy tắc bất di bất dịch, đó là: luôn đặt quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Việt Sin Foods họp báo cam kết vì sức khỏe người tiêu dùng

Trao đổi với phóng viên của Văn Hóa Doanh Nhân, lãnh đạo Việt Sin Foods phấn khởi cho biết: “Việt Sin vừa ký được hợp đồng xuất khẩu xúc xích collagen, gà xông khói Đức, cá viên có nhân, bánh cá tẩm bột … sang Mỹ và Philippin với giá trị hợp đồng lớn, bình quân mỗi tháng xuất đi từ 2-3 container 40 fit, và đang xúc tiến đưa hàng sang một số thị trường khác như Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Âu… Những hợp đồng lớn và lâu dài như vậy hứa hẹn sẽ tạo được việc làm ổn định thường xuyên cho người lao động và đem về cho Việt Sin một nguồn lợi lớn. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự lớn mạnh của Việt Sin, đã đủ lực và đủ tầm để vươn ra biển lớn, sẵn sàng hội nhập với kinh tế quốc tế.

Việt Sin Food, sức khỏe của người tiêu dùng là số 1

Việt Sin Foods làm việc với các đối tác đến từ Mỹ bàn về kế hoạch xuất khẩu các sản phẩm của Việt Sin

Sau một sự cố xảy ra vào giữa năm 2016, điều đáng mừng là các đối tác và đặc biệt là người tiêu dùng vẫn tin tưởng sử dụng sản phẩm của Việt Sin, chứng tỏ khách hàng đã đặt niềm tin rất lớn vào Việt Sin và uy tín thương hiệu mà cán bộ, nhân viên Việt Sin đã nỗ lực gầy dựng trong gần 20 năm không phải là uổng phí.

Một số sản phẩm của Việt Sin

Để tri ân niềm tin của khách hàng đã dành cho Việt Sin, công ty đã có những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng, liên tục cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, nghiên cứu, sáng tạo ra các dòng sản phẩm mới giàu dinh dưỡng, tươi ngon, độc đáo, tiện dụng để phục vụ đông đảo người tiêu dùng.

Tất cả các sản phẩm của Việt Sin đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình quản lý chất lượng từ đầu vào đến đầu ra theo quy định của pháp luật và tiêu chuẩn quốc tế. Việt Sin đã áp dụng và đã được cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, ISO 22000:2005 để kiểm soát chất lượng sản phẩm. Trong 4 năm từ năm 2004-2008 Việt Sin luôn đạt được danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” do người tiêu dùng bình chọn, nằm trong “Top 100 Thương Hiệu, sản phẩm tiêu biểu ứng dụng khoa học và công nghệ” do Bộ Khoa Học và Công Nghệ cấp. Ngoài ra,Việt Sin còn đạt được danh hiệu:”Cúp vàng vì sự nghiệp bảo vệ môi trường Việt Nam” đúng với tiêu chí “Vì sức khoẻ cộng đồng”. Bộ Công Nghiệp Việt Nam trao tặng “Cúp vàng Thương Hiệu Công Nghiệp” và nhiều danh hiệu cao quý khác mà không phải doanh nghiệp  nào cũng đạt được…Vì vậy, khách hàng sử dụng sản phẩm của Việt Sin có thể hoàn toàn yên tâm về yếu tố vệ sinh, an toàn thực phẩm. Chỉ những doanh nghiệp làm ăn chân chính mới có ý thức và quyết tâm cao để áp dụng tiêu chuẩn quốc tế vào sản xuất, kinh doanh đến vậy.

Với tầm nhìn: “trở thành biểu tượng niềm tin số 1 Việt Nam về thức ăn nhanh”, Việt Sin chưa bao giờ tự hài lòng với những gì mình đã đạt được. Ban lãnh đạo công ty luôn trăn trở làm sao để cải tiến quy trình sản xuất, tiếp cận với trình độ quốc tế, nâng cao chất lượng sản phẩm, không chỉ cạnh tranh với các sản phẩm ngoại ngay trên “sân nhà” mà còn vươn xa ra thị trường thế giới. Để thực hiện mục tiêu đó thì con người và công nghệ là hai yếu tố quan trọng luôn được Việt Sin chú ý.

Công ty đã không ngại khi bỏ ra một khoản tiền lớn đầu tư giây truyền công nghệ hiện đại nhằm giảm bớt nhân công, nâng cao năng suất, ổn định chất lượng, giảm giá thành sản phẩm. Nguồn nguyên liệu cho nhiều sản phẩm của Việt Sin được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu, có nguồn gốc và chứng từ rõ ràng, hơn nữa, giá cả sản phẩm khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Về con người, Việt Sin đã mời về nhiều cán bộ có trình độ, có kinh nghiệm, yêu nghề về hợp tác và giữ các chức vụ quản lý quan trọng. Điển hình như Thạc sĩ quản trị kinh doanh Võ Đình Thật được mời làm giám đốc điều hành, Thạc sĩ Nguyễn Thị Xuân Lâm làm Trưởng ban quản lý chất lượng và nhiều cán bộ trẻ được đào tạo bài bản khác.

Đội ngũ công nhân cũng thường xuyên được công ty tổ chức cho đi nghỉ dưỡng kết hợp với đào tạo nâng cao kiến thức và ý thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn sản xuất. Vì vậy công nhân của Việt Sin hết sức gắn bó với công ty và có ý thức trách nhiệm làm việc tốt, coi công việc của công ty cũng như công việc của chính gia đình mình. Có những người đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, nhiều người có năng lực cũng được công ty bồi dưỡng phát triển lên làm công tác quản lý. Chế độ đãi ngộ và chính sách đối với người lao động cũng được lãnh đạo công ty hết sức quan tâm, thường xuyên thăm hỏi, động viên và có quà cho công nhân viên trong các dịp lễ tết và tổ chức các hoạt động văn hóa tinh thần, tạo không khí đoàn kết, gắn bó ngoài những giờ lao động, sản xuất.

Ý thức được sự thành công của mình có được cũng là nhờ sự ủng hộ của cộng đồng, xã hội nên hàng năm công ty vẫn trích một phần kinh phí không nhỏ để làm công tác từ thiện xã hội, đóng góp cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với dự phát triển chung của xã hội. Tiêu biểu như chương trình ủng hộ cán bộ chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ trên quần đảo Trường Sa, ủng hộ bà con các vùng bị thiên tai, lũ lụt, người nghèo, các cháu mồ côi, các trung tâm nhân đạo…

Với uy tín thương hiệu gần 20 năm hoạt động trên thị trường, Việt Sin hiện sở hữu 116 nhãn hàng khác nhau, trong đó đang cho lưu hành 60 sản phẩm chất lượng cao, hàm lượng dinh dưỡng hài hòa, các sản phẩm đều được đăng ký sử dụng an toàn vệ sinh thực phẩm, Việt Sin cam kết không làm bất cứ điều gì gian dối để gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Việt Sin rất mong khách hàng tiếp tục giữ vững niềm tin vì công ty luôn làm việc theo đúng phương châm “Sản phẩm chất lượng - Vệ sinh an toàn - Phục vụ tận tâm”. Với Việt Sin, sức khỏe người tiêu dùng chính là bí quyết hàng đầu làm nên thương hiệu Việt Sin Food trong suốt thời gian qua.

Thương hiệu Việt Sin Foods đang dần tiến đến cái mốc 20 năm, đó là một “con số biết nói” đối với uy tín thương hiệu của một doanh nghiệp. Để đứng vững được trong suốt 20 năm, vượt qua biết bao cơn khủng hoảng và suy thoái kinh tế trong nước cũng như quốc tế, Việt Sin Food vẫn tự tin khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và đang xâm nhập vào một số thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu…

Nhân dịp năm cũ sắp qua và năm mới 2017 sắp đến, Việt Sin Foods xin gửi lời tri ân đến quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng, sát cánh ủng hộ Việt Sin trong suốt 20 năm qua. Xin chúc quý vị một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Viết Cương - Văn Hóa Doanh Nhân

Nguồn tin : Văn Hóa Doanh Nhân
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

Tin cùng ngày

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Google bật mí 8 mẹo tự bảo vệ trước nguy cơ lừa đảo, đánh cắp tài khoản

Trong bối cảnh, các đối tượng lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi, Google mới đây đã đưa các mẹo giúp người dùng hạn chế rủi ro.

Công ty Qui Phúc và TGĐ Nguyễn Thanh Hải vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng ngày 26/03/2024, UBND quận Bình Tân Tp Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024 và triển khai 50 chương trình, công trình, dự án thi đua tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) trên địa bàn quận Bình Tân.

Ông Phạm Nhật Vượng vào top 50 nhân vật tiêu biểu ngành ôtô thế giới 2024

Tạp chí Mỹ MotorTrend vinh danh 50 tên tuổi ảnh hưởng nhất ngành ôtô thế giới, với tỷ phú Phạm Nhật Vượng thứ 47, Elon Musk thứ 50.

Doanh nhân Võ Xuân Cường - Top 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023

Khát vọng mạnh mẽ, nhanh nhạy nắm bắt cơ hội và luôn sẵn sàng học hỏi là những gì chúng tôi cảm nhận được từ “doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc" Võ Xuân Cường, giám đốc Công ty TNHH Hoàng Khánh Đăng (HKD Logistics).

Vốn hóa Microsoft vượt 3.000 tỷ USD

Đại gia phần mềm Mỹ Microsoft là công ty thứ hai trên thế giới đạt mốc vốn hóa 3.000 tỷ USD, sau Apple.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng