Căn hộ trung - cao cấp TP.HCM hút khách ngoại
Trong buổi chào bán dự án Scenic Valley đợt 5 của Phú Mỹ Hưng, nhiều khách hàng “ngoại” đến tham dự, đặc biệt khoảng 5/10 khách hàng người nước ngoài đã mua được căn hộ, trong đó có lượng khách Châu Á chiếm phần lớn.

Trong buổi chào bán dự án Scenic Valley đợt 5 của Phú Mỹ Hưng, nhiều khách hàng “ngoại” đến tham dự, đặc biệt khoảng 5/10 khách hàng người nước ngoài đã mua được căn hộ, trong đó có lượng khách Châu Á chiếm phần lớn.

Chủ đầu cho biết, Scenic Valley là dự án thu hút nhiều người nước ngoài đến mua nhất trong các dự án công bố trước đây của doanh nghiệp. Đây được xem là một trong những chuyển biến quan trọng khi chỉ còn hơn một tháng nữa Luật Nhà ở sửa đổi sẽ được áp dụng, trong đó việc nới rộng điều kiện cho người nước ngoài được quyền sở hữu bất động sản tại Việt Nam.

Phú Mỹ Hưng được mệnh danh là thiên đường những căn hộ, biệt thự cao cấp với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Ngoài ưu điểm riêng của dự án Scenic Valley quy hoạch nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập thể thao, sân chơi..., điểm mạnh thu hút thị trường chính là chỉ vài bước là đến khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent. Đây là 2 khu vực tập trung nhiều cao ốc văn phòng và lượng người nước ngoài làm việc ở đây khá đông. Nhiều khách nước ngoài mua Scenic Valley hiện đang làm việc tại 2 khu vực này nên chọn nơi ở gần chỗ làm việc.

ss

Đông đảo khách hàng đến tham dự buổi công bố Scenic Valley đợt 5 vào cuối tuần qua và chủ đầu tư đã tiêu thụ 80% trên tổng số 139 căn hộ đưa ra trong đợt này

ss

Người nước ngoài chiếm một tỷ lệ cao tình trên tổng số cư dân đang sống tại Phú Mỹ Hưng khoảng 41% trên tổng số gần 27.000 người

Mặt khác, Scenic Valley được công bố từ thời điểm dự thảo về Luật Nhà ở sửa đổi kéo dài đến lúc được áp dụng. Khi người nước ngoài được cập nhật tương đối đầy đủ các thông tin về chính sách mua nhà tại Việt Nam thì họ có thời gian để xem xét dự án và ra quyết định ở những đợt cuối chào bán của dự án cũng là áp dụng Luật vào thực tế nên việc các giai đoạn chào bán Scenic Valley vào quý II/2015 nhận được sự quan tâm của đối tượng này cũng là điều dễ hiểu.

ss

Scenic Valley là dự án được quy hoạch nhiều tiện ích gồm cả trong nhà và ngoài trời

Quy hoạch chuẩn mực

Từ năm 1986 đến nay, Phú Mỹ Hưng là đô thị duy nhất quy hoạch chuẩn mực nhất tại Việt Nam. Do vậy, không phải bây giờ Phú Mỹ Hưng mới chú trọng đến đối tượng người nước ngoài mà bản thân quy hoạch tổng thể ban đầu đã xác định định hướng phát triển đô thị lâu dài có thể phục vụ cho mọi người và tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ quốc tế được xác định là định hướng chính để phát triển.

Trên hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, các hạ tầng xã hội được quy hoạch và xây dựng luôn đáp ứng nhu cầu đa dạng đối tượng khách hàng gồm người Việt và người nước ngoài.

ss

Khu phố Star Hill - Dự án căn hộ đầu tiên khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng hiện cũng đang thu hút người nước ngoài qua tâm

Có thể lấy ví dụ về hệ thống giáo dục đang hoạt động tại đây. Trong gần 30 cơ sở giáo dục đang hoạt động tại Phú Mỹ Hưng, có khoảng 10 cơ sở dành riêng cho đối tượng người nước ngoài như trường Nhật Bản, Đài bắc, Hàn Quốc, trường quốc tế SSIS dạy theo chương trình của Mỹ… Ở đây cũng có nhiều dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế như bệnh viện FV. Trong khoảng 7 năm trở lại đây, các thương hiệu đa quốc gia đổ về Phú Mỹ Hưng ngày càng nhiều và đến nay không hề có dầu hiệu dừng lại như Unilever, BMW, Toyota, siêu thị Giant, gần đây nhất là sự xuất hiện của tập đoàn thương mại Robin tại Crescent Mall.

ss

Ngày 6/6/2015, Phú Mỹ Hưng chào bán đợt cuối – tòa nhà A dự án căn hộ Scenic Valley và được dự đoán sẽ thu hút được nhiều nước ngoài đến mua.

Với một cộng đồng người nước ngoài sẵn có trên nền tảng hạ tầng kỹ thuật, xã hội chuẩn mực, việc khai thác từ thị trường sẵn có hay thu hút thêm lượng người nước ngoài đến Phú Mỹ Hưng không phải là chuyện quá khó đối với chủ đầu tư này. Đặc biệt, tính thanh khoản bất động sản ở Phú Mỹ Hưng rất cao, dễ mua, dễ bán dễ, cho thuê lại càng phù hợp với những quyền của người nước ngoài khi mua nhà tại Việt Nam là để ở, cho thuê hay bán.

Số lượng người nước ngoài gia tăng theo từng năm, kéo theo thị trường cho thuê tại đây cũng nhộn nhịp nhất tại TP.HCM với giá thuê cao và ổn định. Người mua thích bất động sản Phú Mỹ Hưng vì đáp ứng được những yêu cầu về cuộc sống và rất dễ cho thuê, giá trị bất động sản vì thế cũng gia tăng theo.

Việc mở rộng cửa cho người nước ngoài mua nhà là cơ hội không chỉ mở ra cho người mua, mà cho cả người bán, đồng thời quy định này giúp cho thị trường bất động sản Việt Nam tương đồng với thị trường của nhiều quốc gia trên thế giới.

Tuyết Nhung Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam