Mercedes-Maybach 10 tỷ: Đại gia Việt mua luôn 10 cái
Trong số 50 chiếc Mercedes-Maybach S600 dự kiến sản xuất cho thị trường toàn cầu trong năm 2015, giới siêu giàu Việt Nam đã đặt hàng 10 chiếc.

Chiếc sedan sang trọng Mercedes-Benz Maybach S600 có giá gần 10 tỷ đã được nhiều đại gia Việt đặt mua.

Hãng xe Đức Daimler mới ra mắt thương hiệu Mercedes-Maybach cách đây ít lâu, và tung ra model S600 với giá gần 10 tỷ VND (451.850 USD). Tuy nhiên, chiếc sedan sang trọng Mercedes-Benz Maybach S600 đã có số đơn hàng từ khách Việt vượt ngoài dự kiến của nhà phân phối.

Trong số 50 chiếc Mercedes-Maybach S600 dự kiến sản xuất cho thị trường toàn cầu trong năm 2015, giới siêu giàu Việt Nam đã đặt hàng 10 chiếc. Đây cũng là mẫu sedan đắt nhất mà Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) phân phối tại Việt Nam.

 

xe sang, người Việt, Mercedes-Maybach S600

Chiếc sedan sang trọng Mercedes-Benz Maybach S600

Đáng chú ý, theo MBV, số lượng khách hàng mua xe Maybach S600 chủ yếu tập trung ở Hà Nội và TP.HCM. Con số chủ xe tương lai ở 2 thành phố này là ngang ngửa nhau. Nếu chỉ tính riêng số tiền bán 50 chiếc Maybach S600 đầu tiên, MBV sẽ thu về 483,45 tỷ đồng.

Hãng xe Đức tự tin thông cáo, 2015 là năm đánh dấu 20 năm Mercedes có mặt tại thị trường Việt, sẽ ra mắt 20 mẫu xe mới. Doanh số 2.467 xe năm 2014, tăng 43% so với 2013 đưa Việt Nam trở thành thị trường có mức tăng trưởng số một châu Á, số hai toàn cầu của Mercedes.

xe sang, người Việt, Mercedes-Maybach S600

Nội thất siêu sang

Át chủ bài của hãng xe này là mẫu sedan C-class với hy vọng chiếm hơn 50% doanh số cả năm 2015. Nhưng để khẳng định sức mạnh thương hiệu, cũng như làm vừa lòng những khách hàng giàu có, khó tính thì cần một đẳng cấp mới, và Mercedes-Maybach S600 xuất hiện. Thương hiệu Maybach sống lại trong nền tảng Mercedes S600 với mức giá thấp hơn nhiều những xe siêu sang Rolls-Royce, Bentley tại Việt Nam.

Nếu như trước đây “đại gia” Việt khó có cơ hội sở hữu xe sang trừ phi phải mua xe nhập với giá "chát" thông qua các đại lý, thì nay họ được hưởng lợi từ những cửa hàng thường trú trong nước, phí bảo trì cũng “mềm” hơn với nhiều nhà cung cấp dịch vụ nội địa.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam