Ý nghĩa ẩn sau 10 logo công ty nổi tiếng mà bạn chưa từng biết
Ngày nay có rất nhiều công ty với các biểu tượng dễ nhận ra, nhưng ít người thực sự biết ý nghĩa đằng sau những biểu tượng của những công ty đó. Dưới đây là 10 logo của các công ty nổi tiếng và ý nghĩa đằng sau chúng.

Ý nghĩa ẩn sau 10 logo công ty nổi tiếng mà bạn chưa từng biết.

 

Sự đơn giản của logo Volkswagen thể hiện ngay ở chữ cái đầu của công ty. Từ "Volks" là tiếng Đức chỉ con người, trong khi "Wagen" chỉ xe.

 

Có ba hình elip có thể nhìn thấy trong logo của công ty Toyota. Mỗi hình elip tượng trưng cho trái tim của khách hàng, trung tâm của sản phẩm và trung tâm của tiến bộ công nghệ.

 

Khi nhìn logo của cửa hàng sách trực tuyến lớn nhất thế giới Amazon, người ta dễ dàng nghĩ đến một cái miệng cười thân thiện từ cái mũi tên. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ hơn, mũi tên chạy từ chữ A đến chữ Z hàm ý tại cửa hàng của Amazon, khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ từ A đến Z.

 

Logo của Apple được bắt nguồn từ câu chuyện của Adam và Eva trong Kinh Thánh. Quả táo bị cắn đại diện cho trái cây từ "Cái cây của tri thức". Miếng cắn này cũng thể hiện sự chưa hoàn hảo và mong muốn đổi mới không ngừng để đạt đến sự hoàn hảo của Apple.

 

Logo của IBM có một thông điệp ẩn trong màu xanh đại diện của công ty. Các dòng trắng đi qua tượng trưng cho “tốc độ và sự năng động"

 

Logo của Mobil không đại diện cho bất cứ điều gì, nhưng màu sắc của nó lại tại ra một ý nghĩa sâu xa. Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh trong khi màu xanh trong đại diện cho lòng trung thành và bảo mật.

 

Logo FedEx trông đơn giản nhưng thật khó để thấy được những gì ẩn bên trong nó. Nhưng nhìn kỹ vào không gian giữa chữ 'E' và 'X' trong chữ Ex màu cam cho thấy một mũi tên chỉ về phía trước. Mũi tên này thể hiện tốc độ dii chuyển của hãng chuyển phát nhanh này.

 

Nhiều người đã tự hỏi bốn vòng tròn trong logo của hãng audi có ý nghĩa gì. Vâng, bốn vòng tròn này tượng trưng cho sự đoàn kết và sức mạnh của 4 công ty con của Auto-Union Consortium vào năm 1932, cụ thể là, DKW, Horch, Wanderer và Audi.

 

Biểu tượng của BMW là để tưởng nhớ về lịch sử của công ty trong ngành hàng không. Các biểu tượng cho thấy một cánh quạt chuyển động với phần màu xanh đại diện cho bầu trời.

 

Biểu tượng ngôi sao 3 cánh của Mercedes đại diện cho các công ty thống trị trên biển, đất và không khí.Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng d

Theo Lao động