Golden Star Communication Tuyển dụng
Golden Star Communication hoạt động trên lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện, sáng tạo, xây dựng và phát triển thương hiệu. Chúng tôi là một trong số ít đơn vị tư vấn chuyên sâu các dự án truyền thông, tổ chức sự kiện của doanh nghiệp từ mức độ vi mô (dành cho doanh nghiệp nhỏ) đến các dự án mang tầm quốc gia.

Cần tuyển:

1. Trưởng phòng kinh doanh:  Số lượng: 02

2. Chuyên viên kinh doanh sự kiện: 06

*Điều kiện chung:

- Nơi làm việc: TP Hồ Chí Minh

- Giới tính: Nam/Nữ

- Ngoại hình: ưa nhìn, giao tiếp tốt

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kiến thức xã hội tốt

- Có kỹ năng thuyết trình và đàm phán

- Có mối quan hệ nhất định với các doanh nghiệp, doanh nhân

- Giọng nói dễ nghe, dễ hiểu

Quyền lợi:

- Hưởng Lương căn bản + Hoa hồng theo định mức công việc + Thưởng vượt chỉ tiêu + Thưởng khác

- Ký hợp đồng ngay khi kết thúc thử việc

- Hưởng các chế độ nghĩ Lễ, Tết và đi du lịch hàng năm

Hồ sơ (photo công chứng) bao gồm:

- CMND Photo

- Hộ khẩu

- Sơ yếu Lý lịch

- Các văn bằng, chứng chỉ

- 02 tấm hình 3x4 (làm thẻ)

Hạn nộp hồ sơ: THÁNG 12/2015

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu I, TP OFFICE, 38 ĐƯỜNG S3, P. TÂY THẠNH (KCN TÂN BÌNH), TP HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI: 08 6 29 58 153 - 09 85 13 00 19 (ANH QUANG SÁNG)

EMAIL: Info.goldenstarcommunication@gmail.com