Sơn Toa Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập
Mới đây, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã tổ chức Hội nghị để kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với chủ đề “ WE PAINT HAPPINESS” tại Hà Nội và TP.HCM.
Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng giám đốc Điều hành toàn quốc Công ty TNHH Sơn Toa VN phát biểu tại lễ kỷ niệm

Tham dự sự kiện có Bà Panpimon Suwannapongse - Tổng lãnh sự tại TP.HCM, Ông Nijanant Buranasiri - Lãnh sự hoàng gia Thái Lan tại Việt Nam, Ông Naronk Summat - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam, KTS Nguyễn Tấn Vạn - Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, KTS Khương Văn Mười - Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, KTS Nguyễn Trường Lưu - Chủ tịch Hội KTS TP.HCM cùng các lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Sơn ông Pongcherd Jameekornkul - Chủ tịch doanh nghiệp, bà Feungladda Chirawiboon - Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh vùng Châu Á, Ban Giám đốc Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam.

Đây là sự kiện quan trọng và ý nghĩa đánh dấu chặng đường 20 năm Sơn Toa có mặt tại Việt Nam (1995 -2015). Trong chương trình này, Sơn Toa Việt Nam đã tái hiện hành trình chinh phục đỉnh cao thành công trong 50  năm để trở thành thương hiệu sơn được tin dùng hàng đầu tại Thái  Lan, cũng như những thành tựu về kinh tế & xã hội mà Sơn Toa Việt Nam đã đạt được trong 20 năm đầu tư và kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam

Ông Pongcherd Jameekornkul - Chủ tịch doanh nghiệp đã chia sẻ: “ Sau hơn 50 năm phát triển, Tập đoàn Sơn TOA Thái Lan là nhà sản xuất sơn hàng đầu Đông Nam Á và là nhãn hiệu sơn cao cấp số 1 tại Thái Lan về lĩnh vực Sơn trang trí với thị phần đến 50% và có hơn 70% các cao ốc tại Bangkok sử dụng sơn Toa. Cho đến nay, sơn Toa đã có mặt  tại nhiều nước như Trung Quốc, Malaysia, Myanmar, Lào, Campuchia, Sri Lanka,… và tại Việt Nam, Sơn Toa cũng đang dần trở thành thương hiệu nhận được sự tín nhiệm của các kiến trúc sư, các nhà thầu chuyên nghiệp, và người tiêu dùng trên toàn quốc ,… Sự tín nhiệm này xuất phát từ Sơn Toa đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.Và sự cống hiến, đóng góp hết sức mình vào các hoạt động an sinh xã hội tại Việt Nam giúp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện sống và học tập được tốt hơn.”

Cũng tại sự kiện này, Kiến trúc sư Nguyễn Tấn Vạn (tại Hà Nội)  & KTS Nguyễn Trường Lưu (tại  TP.HCM) đã nói về xu hướng phát triển bền vững của các Kiến Trúc Xanh trong tương lai: “Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Sơn TOA có mặt tại thị trường Việt Nam với định hướng ‘TOA Greenovation” và thông điệp “WE PAINT HAPPINESS” là chủ đề cho sự kiện này. Hội Kiến trúc sư xin chúc cho Sơn TOA Việt Nam ngày càng phát triển tốt và có nhiều sản phẩm xanh hơn, nhằm bảo vệ con người và giảm thiểu sự biến đổi khí hậu môi trường.”

Bà Đoàn Thị Thơ (Chủ đại lý Vinh Hiển) của Sơn TOA cho biết: “Để một công ty có thể tồn tại thì chất lượng sản phẩm phải đặt lên hàng đầu, chính sách dành cho khách hàng phải thật sự mềm dẻo, kinh doanh phải uy tín. Đó chính là yếu tố giúp sơn TOA không ngừng phát triển, mở rộng đại lý trên cả nước.”

Những chia sẻ trên, đã phần nào khẳng định sơn Toa Việt Nam với việc ứng dụng những công nghệ xanh trong quá trình sản xuất sản phẩm phải an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, công ty luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo phát triển cho trẻ em Việt Nam, Sơn Toa đã trở thành thương hiệu nhận được sự yêu thương và tín nhiệm trong lòng người tiêu dùng. Với thông điệp “ WE PAINT HAPPINESS” – Công ty sẽ luôn đồng hành để mang yêu thương đến tất cả mọi người, để những khoảnh khắc hạnh phúc sẽ ngày càng được nhân rộng và lan toả trên khắp mọi miền của đất nước Việt Nam.                                                                                                             Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt namT.Lan