E-Mart sẽ đầu tư hơn 4.000 tỷ vào TP Hồ Chí Minh
Theo thông báo chính thức từ E-Mart, bản ghi nhớ thoả thuận giữa 2 bên sẽ thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng những chuỗi bán lẻ quy mô lớn, siêu thị và nhiều loại hình cơ sở thương mại khác ở TP Hồ Chí Minh.

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Cuối tuần trước, E-Mart - chuỗi siêu thị giảm giá lớn nhất Hàn Quốc tuyên bố đã ký kết thoả thuận đầu tư 200 triệu USD (tương đương khoảng hơn 4.000 tỷ VNĐ) vào TP Hồ Chí Minh - nơi được xem là trung tâm thương mại của Việt Nam.

Theo thông báo từ E-Mart, bản ghi nhớ thoả thuận giữa 2 bên được ký kết vào ngày 9/9 sẽ thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng những đơn vị bán lẻ quy mô lớn, siêu thị và nhiều loại hình cơ sở thương mại khác ở TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, một phần số tiền đầu tư cũng sẽ được chi cho việc phát triển xã hội ở địa phương.

Trước đó vào tháng 7, E-Mart cũng mở 1 thư viện rộng 160 m2 tại TP Hồ Chí Minh, tặng 10.000 chiếc mũ bảo hiểm cho trẻ em nhằm tăng cường các hoạt động xã hội tại đây.

Công ty cũng cho biết thêm rằng họ đang lên kế hoạch mở rộng hoạt động nhập khẩu từ Việt Nam, mở rộng thêm các loại hàng hoá bao gồm thực phẩm như hoa quả, thuỷ sản...

E-Mart hiện điều hành chi nhánh tại Việt Nam đầu tiên của họ tại quận Vò Vấp được mở vào tháng 12 năm ngoái.

“Chúng tôi hy vọng sẽ tăng cường đầu tư vào TP Hồ Chí Minh dưới nhiều hình thức khác nhau thông qua thoả thuận hợp tác lần này. TP Hồ Chí Minh sẽ là tiền đề để chúng tôi mở rộng tại thị trường Việt Nam”, ông Kim Seong-young - Lãnh đạo mới của E-Mart khẳng định.