Qui Phúc tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Vừa mới đây, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc đã được Bộ Công thương công bố là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc vừa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 trong chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”. Đây là dấu mốc quan trọng để Qui Phúc khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, bứt phá kinh doanh trong giai đoạn Tết Quý mão sắp tới.

Xuất sắc vượt qua quy trình đánh giá, xét chọn nghiêm ngặt với hệ thống các tiêu chí khắt khe về “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”, sản phẩm Nội ngoại thất inox nhựa Qui Phúc tiếp tục được công nhận là sản phẩm THQG giai đoạn 2022-2024.

Ông Trần Thái Nguyên – Phó tổng giám đốc Qui Phúc đón nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Qui Phúc có quy mô nhà máy hơn 80.000m2 được trang bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự gần 1.500 lao động chuyên nghiệp, lành nghề. Hệ thống phân phối hơn 20.000 điểm bán phủ khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới. Nhiều năm liền, Qui Phúc đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value), Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập cùng nhiều danh hiệu, chứng nhận uy tín khác.

Đạt Thương hiệu quốc gia trong thời điểm này là “bệ phóng” mạnh mẽ để Qui Phúc bứt phá trong mùa kinh doanh cao điểm Tết Nguyên đán 2023 sắp tới. Hiện Qui Phúc đang tất bật sản xuất và phân phối hàng hóa ra thị trường, với kế hoạch từ đây đến Tết là hơn 5 triệu sản phẩm nội ngoại thất inox – nhựa các loại, đáp ứng nhu cầu sắm sửa trang hoàng nhà cửa của người tiêu dùng.

qui-phuc-1

Ông Trần Thái Nguyên – Phó tổng giám đốc Qui Phúc chia sẻ: “Qui Phúc rất hào khi được lựa chọn là doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia ở 2 kỳ xét chọn liên tiếp. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của cả tập thể Qui Phúc trong việc chuẩn hóa và phát triển sản xuất/kinh doanh, chiến lược phát triển thương hiệu theo đuổi các giá trị cốt lõi mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập là chất lượng, sự đổi mới – sáng tạo và năng lực tiên phong. Việc đứng trong hàng ngũ các doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam là niềm vinh dự và cũng là động lực để Qui Phúc tiếp tục phấn đấu hơn nữa đóng góp cho nền kinh tế và giá trị thương hiệu đất nước. Chứng nhận Thương hiệu quốc gia và biểu trưng “Vietnam Value” có độ nhận diện và uy tín cao đối với các đối tác và người tiêu dùng trong và ngoài nước. Trở thành Thương hiệu quốc gia giúp Qui Phúc có chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu ra thế giới.”

Từ giữa năm, Qui Phúc đã hoàn thành việc đầu tư, nâng cấp kho bãi, tăng quy mô diện tích nhà máy lên 80.000m2. Cải tiến và trang bị mới các loại máy móc, nhập khẩu công nghệ từ nước ngoài nhằm tăng năng lực sản xuất. Khai phá thị trường, tiếp cận thêm người dùng ở khu vực nông thôn. Mở mới thêm 2.500 điểm bán (tăng trưởng 40% so với năm trước). Với đội xe hơn 100 chiếc đủ các tải trọng hoạt động liên tục và hệ thống phân phối hơn 20.000 điểm bán phủ sóng trên toàn quốc, Qui Phúc tự tin cung cấp đầy đủ và kịp thời hàng hóa đến tay người tiêu dùng, kể cả những khu vực ở nông thôn, vùng sâu – vùng xa.

qui-phuc-2

Bên cạnh đó, nhờ chuyển đổi số kịp thời để thích nghi với xu hướng mua sắm đã thay đổi của người tiêu dùng (chuyển từ offline sang online), Qui Phúc đã xây dựng thành công hệ thống omnichannel tiếp cận và phục vụ tốt nhóm khách hàng có hành vi mua hàng trực tuyến.

Trong dịp mua sắm Tết, Qui Phúc vẫn cam kết giữ giá bán ổn định. Đồng thời liên tục cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, người tiêu dùng.

qui-phuc-3

172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022

Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 năm 2022 thu hút trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước quan tâm đăng ký tham gia xét chọn. Ban Thư ký đã mời 39 chuyên gia chấm hồ sơ (2 chuyên gia chấm 1 hồ sơ, đồng thời thuê các đơn vị chuyên ngành có uy tín đánh giá các chỉ tiêu liên quan với mỗi hồ sơ như mức độ nhận biết thương hiệu, sức khỏe tài chính, xếp hạng tín dụng…Bên cạnh đó, các doanh nghiệp đăng ký xét chọn phải đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật về hoạt động sản xuất, đầu tư, kinh doanh, bảo vệ môi trường, lao động, trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ về tài chính, thuế, và các nghĩa vụ khác đối với ngân sách nhà nước… được cơ quan quản lý chuyên ngành xác nhận.

Theo đó, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã vinh danh và trao chứng nhận kèm biểu trưng “Vietnam Value” cho 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, tăng 48 doanh nghiệp so với năm 2020.


PV