NHÀ ĐẤT CỦ CHI 247

gà ác tiềm cây thị

Cùng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, bài trừ vấn nạn hàng giả hàng nhái
Lượt xem: 2.554
Trong thời kỳ đại dịch Covid 19 trở nên phức tạp khiến nhiều doanh nghiệp lao đao, phá sản thì kinh doanh online lại khẳng định được thế mạnh, phát triển mạnh mẽ và trở thành hình thức kinh doanh phù hợp nhất hiện nay. Trong lĩnh vực này, thương hiệu Linh Hương vẫn luôn giữ được vị thế và khẳng định sức hút của mình. Tuy nhiên, lợi dụng chất lượng, sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu, nhiều đơn vị đã vẩy đục môi trường kinh doanh bằng cách làm giả, làm nhái sản phẩm, đưa ra thị trường với mức giá rẻ cùng chất lượng kém. Tình trạng này đã được thương hiệu phát hiện kịp thời và nhanh chóng đưa ra các khuyến cáo đối với khách hàng.

Tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường

Tuy rằng vấn nạn hàng giả, hàng nhái trở nên ngày một tinh vi và phức tạp nhưng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đã nhanh chóng kết hợp cùng các cơ quan chức năng để đẩy mạnh việc phát hiện cũng như xử lý nghiêm khắc các trường hợp vi phạm.

Đặc biệt là trường hợp làm giả sản phẩm đã làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian vừa qua – Lady Care. Sản phẩm có bao bì và thiết kế giống sản phẩm chính hãng đến 90%.

Thiết kế sản phẩm Lady Care được đạo nhái tinh vi

Sản phẩm làm giả có logo thương hiệu với phông chữ đậm hơn, lớn hơn và thừa chữ “H” trong tên  trong khi đáy chai cũng xảy ra trường hợp logo to và thừa nét chữ “ H”.

Đối với sản phẩm chính hãng, logo được in rõ nét, chữ “ H” thứ 2 được cách điệu theo thiết kế độc quyền, nét ngang không nối liền với chữ “H” đầu tiên. Phần đáy chai có in logo nổi chuẩn theo thương hiệu Linh Hương quy định.

Bên cạnh đó, tem chống hàng giả của sản phẩm cũng nhạt màu, in thủ công nên mực bị nhòe cũng như thừa nét trong khi sản phẩm chính hãng được sử dụng công nghệ cao nên tem chống hàng giả vô cùng gọn gàng, rõ nét.

Bao bì hàng nhái không chắc chắn, ọp ẹp khi cầm. Sản phẩm có màng co nhưng không có lớp tem thương hiệu dán trên phần thông tin về NSX, HSD,  số lô.  Nhưng lại có lớp tem sai quy chuẩn thương hiệu Linh Hương được dán trên vỏ hộp không đúng nơi quy định giống như sản phẩm chính hãng. Và đặc biệt các sản phẩm khác nhau nhưng lại có mã sản phẩm giống hệt nhau.

 Thông tin sản phẩm luôn được cung cấp đầy đủ

Sản phẩm chính hãng có bao bì, màng co sản phẩm chắc chắn. Mỗi sản phẩm chính hãng của công ty sẽ có mã số riêng, số lô, NSX cũng như HSD. Thông tin này có thể được thể hiện bằng các hình thức sau:

Hình thức thứ nhất: Chỉ bắn date không có tem dán lên các thông tin. Đối với hình thức này chỉ tồn tại trên các sản phẩm được sản xuất từ ngày 9/11/2019 trở về trước.

Hình thức thứ hai: Có tem trong in logo chuẩn thương hiệu dán trên phần thông tin in mã số, số lô, NSX, HSD.

Hình thức thứ 3: Bắn date laser, khắc trực tiếp các thông tin số mã, số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng lên vỏ hộp sản phẩm.

Sản phẩm chính hãng có tem chống hàng giả chất lượng, gọn gàng, rõ nét

Điều quan trọng nhất là chất lượng của sản phẩm. Lady Care là niềm tự hào của thương hiệu, sản phẩm số 1 thị trường được Linh Hương đặc biệt sản xuất theo công thức độc quyền và chất lượng đạt chuẩn. Chất sản phẩm có màu hơi ngả vàng, dễ hòa tan và mùi thơm dễ chịu. Trong khi, sản phẩm hàng giả lại có màu trắng trong, đặc và khó tan cùng mùi hóa học nồng nặc.

 

Chất kem khác biệt bên trong sản phẩm

Đảm bảo sử dụng hàng chính hãng, chất lượng

Bên cạnh đó, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương cũng đưa ra lưu ý và đặc điểm nhận dạng sản phẩm chính hãng. Mỗi sản phẩm khi đưa ra ngoài thị trường sẽ có mã số riêng, số lô, NSX, HSD được thể hiện theo các hình thức đặc trưng. Để có thể sở hữu các sản phẩm làm đẹp chất lượng, đạt chuẩn của chính thương hiệu, hãy cẩn thận và thông minh hơn trong việc lựa chọn và tiêu dùng.

Ngoài việc lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín, bạn cần trang bị cho mình các kiến thức về cách phân biệt cũng như kiểm tra hàng giả, hàng nhái đồng thời báo cáo với thương hiệu cũng như các cơ quan chức năng để xử lý kịp thời các trường hợp kinh doanh không trong sạch.

Bất kì một thương hiệu mỹ phẩm lớn đều phải đối diện với vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương luôn đi đầu, nghiêm ngặt và cố gắng hết sức để đẩy lùi vấn nạn này, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Tuy nhiên, một mình doanh nghiệp thì chưa đủ, hãy là người tiêu dùng thông minh, cùng thương hiệu mang đến một thị trường mỹ phẩm lành mạnh, chất lượng và văn minh.

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi

Các tin khác

Mới cập nhật

VỊT QUAY HUỲNH KÝCỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Hoàng khuyên mắt đỏ giá nửa tỷ đồng, sống trong điều hòa ăn táo Mỹ

Hoàng khuyên mắt đỏ được mệnh danh là loài chim vạn người mê khi sở hữu bộ lông vàng óng, chân màu hồng, mắt đỏ như son và giọng ca quyền lực.

Ông Nguyễn Đức Tài bật mí cách giữ người: Chính là tiền và niềm vui!

Mặc dù chính sách ESOP gây ra tranh cãi và bị cho là gây thiệt hại cho cổ đông nhỏ, song ông Nguyễn Đức Tài quan niệm, đây là chính sách tạo ra động cơ về tiền và niềm vui cho nhân viên.

Xôn xao Tiki sáp nhập Sendo, chờ tên tuổi lớn thay đổi cuộc chơi

Theo DealstreetAsia, hai ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử Tiki và Sendo đã đạt được thỏa thuận sáp nhập.

Người phụ nữ chưa hết lớp 3 trở thành 'đại gia chân đất'

Một tay cắp nón, tay xách đôi dép tổ ong cũ mèm, bà Trần Thị Thủy, bước chân trần từ trên ôtô xuống cổng công ty, nơi hơn 300 công nhân đang làm việc.

Cô gái 8x Hoài Ngọc và khát khao xây dựng thương hiệu trang sức Việt

Bắt đầu từ những đam mê chớm nở với thứ ánh sáng lấp lánh của trang sức, Hoài Ngọc nuôi dưỡng ước mơ xây dựng thương hiệu trang sức Việt trong suốt nhiều năm và không ngừng nỗ lực, phấn đấu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu áo dài Thanh Hà, top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020

NTK Thanh Hà cùng thương hiệu áo dài Thanh Hà đã xuất sắc vượt qua các thương hiệu ứng viên khác, vinh dự lọt top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020 do Bạn đọc Tạp chí Thương gia và Thị trường bình chọn. Và ngày 27/06/2020 vừa qua, thương hiệu Áo dài Thanh Hà đã chính thức được công nhận là Top “Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020”, khẳng định được vị thế của áo dài Thanh Hà trên thị trường, tôn vinh sự bền vững của thương hiệu trải qua nhiều năm hình thành và phát triển.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi