NHÀ ĐẤT CỦ CHI 247

gà ác tiềm cây thị

Thương hiệu áo dài Thanh Hà, top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020

Thương hiệu áo dài Thanh Hà, top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020

04-07-2020 11:20

NTK Thanh Hà cùng thương hiệu áo dài Thanh Hà đã xuất sắc vượt qua các thương hiệu ứng viên khác, vinh dự lọt top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020 do Bạn đọc Tạp chí Thương gia và Thị trường bình chọn. Và ngày 27/06/2020 vừa qua, thương hiệu Áo dài Thanh Hà đã chính thức được công nhận là Top “Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020”, khẳng định được vị thế của áo dài Thanh Hà trên thị trường, tôn vinh sự bền vững của thương hiệu trải qua nhiều năm hình thành và phát triển.

next
Những thảm họa đáng xấu hổ của ngành quảng cáo

Những thảm họa đáng xấu hổ của ngành quảng cáo

27-04-2020 02:13

Dưới đây là những chiến dịch quảng cáo thất bại gây tốn kém và nguy hiểm, khiến danh tiếng của các thương hiệu bị hủy hoại. Danh sách do trang The Richest đưa ra.

next
Viễn Thông A chính thức bị thâu tóm, chuyển đổi thành Vinpro.vn

Viễn Thông A chính thức bị thâu tóm, chuyển đổi thành Vinpro.vn

02-12-2019 02:46

Thương hiệu Viễn thông A đã chính thức bị xóa bỏ trên thị trường.

next
 CENLIA tổ chức sự kiện chăm sóc da thu hút đông đảo giới trẻ ở AEON Mall Bình Tân.

CENLIA tổ chức sự kiện chăm sóc da thu hút đông đảo giới trẻ ở AEON Mall Bình Tân.

13-11-2019 11:30

Nối tiếp các chuỗi sự kiện lớn của thương hiệu CENLIA trên toàn quốc, ngày 17-19/10 vừa qua, Đại diện thương hiệu CENLIA miền Nam - tổng phân phối Trần Anh Khoa đã điều hành trực tiếp chương trình chăm sóc da cho tất cả khách hàng ghé thăm trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân. Chương trình được đông đảo quý khách hàng đón nhận và được đánh giá là hoạt động có chiều sâu trong ngành làm đẹp.

next
Tiếp thị bằng kể chuyện thương hiệu

Tiếp thị bằng kể chuyện thương hiệu

21-10-2019 03:24

Kể chuyện thương hiệu đang lên ngôi trong thế giới tiếp thị với những lý do rất chính đáng. Khoa học đã chứng minh, những câu chuyện luôn thu hút được sự chú ý của ai đó.

next
Từng không coi trọng marketing nhưng hãng xe hơi Tesla đã thay đổi khi vào Trung Quốc

Từng không coi trọng marketing nhưng hãng xe hơi Tesla đã thay đổi khi vào Trung Quốc

01-09-2019 02:37

Với những chiến thuật marketing dành riêng cho thị trường Trung Quốc, Tesla cuối cùng đã nhận ra tầm quan trọng của việc thích nghi với Trung Quốc.

next
10 năm Marketing đã thay đổi như thế nào?

10 năm Marketing đã thay đổi như thế nào?

29-06-2019 06:01

Một thập kỷ qua, Marketing và truyền thông tại Việt Nam đã có những bước chuyển mình đột phá, ấn tượng. Ấn tượng bởi những công nghệ mới, cách tiếp cận mới, các ý tưởng mới cùng các kênh tiếp thị, quảng bá, hình thái Digital và các câu chuyện thành công không còn chỉ đến từ các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng.

next
Nha Khoa SunnySmile tổ chức Dạ Tiệc Sao mừng Sinh Nhật 1 tuổi!

Nha Khoa SunnySmile tổ chức Dạ Tiệc Sao mừng Sinh Nhật 1 tuổi!

21-06-2019 05:45

Ngày 20/6, tại trung tâm tiệc Sapphire 17 - 18 Ngọc Khánh, doanh nhân - ca sỹ Thu Trang đã tổ chức chương trình mừng sinh nhật tròn một tuổi của Sunny Smile. Đánh dấu chặng đường quan trọng này, Sunny Smile cũng là đơn vị tiên phong trở thành đối tác chiến lược của iCareBase trong Chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc.

next
Kimmy Group thương hiệu được khẳng định vị trí trong ngành làm đẹp

Kimmy Group thương hiệu được khẳng định vị trí trong ngành làm đẹp

02-06-2019 05:47

Với việc đưa thương hiệu Christian Breton Paris về Việt Nam, Kimmy Group đã đón đầu xu hướng chăm sóc mắt đang được ưa chuộng trên toàn thế giới trong năm 2019. Chuỗi sự kiện Christian Breton vừa được tổ chức tại Hà Nội là những hành động thiết thực khẳng định việc Kimmy đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện nhan sắc, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.

next
Những câu chuyện thú vị đằng sau tên của các thương hiệu nổi tiếng

Những câu chuyện thú vị đằng sau tên của các thương hiệu nổi tiếng

31-05-2019 10:30

Đằng sau tên gọi của những thương hiệu nổi tiếng như Google, Pepsi...là nhiều câu chuyện thú vị.

next

VỊT QUAY HUỲNH KÝCỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Hoàng khuyên mắt đỏ giá nửa tỷ đồng, sống trong điều hòa ăn táo Mỹ

Hoàng khuyên mắt đỏ được mệnh danh là loài chim vạn người mê khi sở hữu bộ lông vàng óng, chân màu hồng, mắt đỏ như son và giọng ca quyền lực.

Ông Nguyễn Đức Tài bật mí cách giữ người: Chính là tiền và niềm vui!

Mặc dù chính sách ESOP gây ra tranh cãi và bị cho là gây thiệt hại cho cổ đông nhỏ, song ông Nguyễn Đức Tài quan niệm, đây là chính sách tạo ra động cơ về tiền và niềm vui cho nhân viên.

Xôn xao Tiki sáp nhập Sendo, chờ tên tuổi lớn thay đổi cuộc chơi

Theo DealstreetAsia, hai ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử Tiki và Sendo đã đạt được thỏa thuận sáp nhập.

Người phụ nữ chưa hết lớp 3 trở thành 'đại gia chân đất'

Một tay cắp nón, tay xách đôi dép tổ ong cũ mèm, bà Trần Thị Thủy, bước chân trần từ trên ôtô xuống cổng công ty, nơi hơn 300 công nhân đang làm việc.

Cô gái 8x Hoài Ngọc và khát khao xây dựng thương hiệu trang sức Việt

Bắt đầu từ những đam mê chớm nở với thứ ánh sáng lấp lánh của trang sức, Hoài Ngọc nuôi dưỡng ước mơ xây dựng thương hiệu trang sức Việt trong suốt nhiều năm và không ngừng nỗ lực, phấn đấu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu áo dài Thanh Hà, top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020

NTK Thanh Hà cùng thương hiệu áo dài Thanh Hà đã xuất sắc vượt qua các thương hiệu ứng viên khác, vinh dự lọt top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020 do Bạn đọc Tạp chí Thương gia và Thị trường bình chọn. Và ngày 27/06/2020 vừa qua, thương hiệu Áo dài Thanh Hà đã chính thức được công nhận là Top “Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020”, khẳng định được vị thế của áo dài Thanh Hà trên thị trường, tôn vinh sự bền vững của thương hiệu trải qua nhiều năm hình thành và phát triển.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi