BIA SÀI GÒN

SUNGROUP

Nhượng quyền: Nhượng thành công hay nhượng rủi ro?

Nhượng quyền: Nhượng thành công hay nhượng rủi ro?

23-12-2016 09:15

“Nhiều người muốn mua nhượng quyền thương hiệu của tôi lắm. Họ nói tiền bạc không thành vấn đề. Họ có nhiều tiền và muốn mở ngay”. Đây có lẽ là câu nói mà chúng tôi nghe nhiều nhất từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi đến gặp để nhờ tư vấn nhượng quyền.

next
Định vị thương hiệu là gì?

Định vị thương hiệu là gì?

07-12-2016 01:26

Khái niệm "định vị thương hiệu" được giới thiệu bởi nhà chiến lược thương hiệu danh tiếng Jack Trout trong một bài viết đăng trên Tạp chí Industrial Marketing năm 1969. Sau đó khái niệm này đã được Jack và đồng nghiệp Al Ries phân tích và trình bày hoàn chỉnh với rất nhiều ví dụ thú vị trong cuốn Positioning: The battle for your mind (McGraw-Hill 1981).

next
Thiết kế logo theo thuyết Phong Thủy là gì?

Thiết kế logo theo thuyết Phong Thủy là gì?

16-11-2016 11:15

Logo của một công ty phải thể hiện hình ảnh và mục tiêu thương mại của công ty, phản ánh các chức năng hoạt động của công ty đó. Nó phải tạo ra hình ảnh tích cực của công ty đó bằng cách phát huy tối đa những thông tin thuận lợi dưới dạng ký hiệu và họa tiết.

next
Brand is promise: Thương hiệu là lời hứa

Brand is promise: Thương hiệu là lời hứa

26-10-2016 08:53

Doanh nghiệp ở một khía cạnh nào đó cũng giống như một con người. Người biết giữ lời hứa thì được mọi người xung quanh yêu mến, tin tưởng, từ đó mà thành công. Doanh nghiệp biết giữ lời hứa thì được khách hàng tin cậy, từ đó mà ngày càng phát triển.

next
Franchisor và nền tảng hỗ trợ nhượng quyền

Franchisor và nền tảng hỗ trợ nhượng quyền

25-09-2016 03:39

Chúng ta đã biết mục tiêu thứ nhất của franchisor là phát triển của thương hiệu, mục tiêu thứ hai là sức khỏe thương hiệu.

next
Franchisor và mục tiêu sức khỏe thương hiệu

Franchisor và mục tiêu sức khỏe thương hiệu

01-09-2016 10:04

Để đạt được mục đích phát triển mô hình nhượng quyền, doanh nghiệp ngoài việc phải thường xuyên "khám sức khỏe định kỳ" cho thương hiệu, còn phải tăng cường và tích cực giữ gìn, phát huy sức khỏe thương hiệu, đồng nghĩa với việc xây dựng, duy trì và phát triển ba yếu tố: sức khỏe tài chính, sức khỏe nền tảng nhượng quyền và sức khỏe quan hệ đối tác.

next
3 lý do cần quan tâm đến thiết kế thương hiệu

3 lý do cần quan tâm đến thiết kế thương hiệu

07-04-2016 03:46

Vẻ bề ngoài có thể không phải là tất cả nhưng thiết kế thương hiệu hoặc bao bì sản phẩm sơ sài, cẩu thả liệu có thể giúp bạn thuyết phục khách hàng tin vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

next
Các lỗi cơ bản trong thiết kế logo

Các lỗi cơ bản trong thiết kế logo

02-04-2016 08:22

Sự thành công của một logo hay nói cách khác là sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào nhà thiết kế.Tuy nhiên,một số nhà thiết kế trẻ thường mắc một số lỗi cơ bản có thể ảnh hưởng không nhỏ tới sản phẩm của mĩnh.Ta hãy cùng phân tích các vấn đề ấy dưới đây

next
12 nguyên tắc cần tuân thủ khi thiết kế Logo

12 nguyên tắc cần tuân thủ khi thiết kế Logo

02-04-2016 08:20

Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho thương hiệu của khách hàng của bạn. Tuy nhiên, để tạo ra được một hình ảnh đại diện cho thương hiệu gây được ấn tượng sâu sắc thì đòi hỏi nhiều hơn là những mẫu thiết kế đồ họa đơn thuần.

next
5 bí quyết thiết kế logo nổi bật

5 bí quyết thiết kế logo nổi bật

02-04-2016 08:12

Logo được xem là diện mạo của công ty, là điều đầu tiên người khác nhìn thấy và ghi nhớ. Những logo ấn tượng như Coca-Cola, Amazon hay Apple luôn lưu lại trong tâm trí mọi người lâu hơn và họ có thể nhanh chóng nghĩ đến khi được hỏi. Để có được một logo nổi bật, bạn cần đầu tư thỏa đáng thời gian và công sức sao cho người khác có thể nhớ mãi.

next

NHÀ ĐẤT CỦ CHI 247VỊT QUAY HUỲNH KÝ

Tin doanh nghiệp

Nhựa Minh Hùng kỷ niệm 30 năm thành lập và nhận cờ thi đua từ UBND TP.HCM

Tối ngày 15/9/2017, tại khách sạn Nikko (quận 1, TP.HCM), công ty cổ phần nhựa Minh Hùng đã tổ chức thành công buổi tiệc sinh nhật tròn 30 năm tuổi (1987-2017) . Đây đồng thời cũng được xem là buổi lễ mà Minh Hùng thực hiện nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng với đơn vị mình trong suốt thời gian qua và mở ra những cơ hội hợp tác mới hơn, to lớn hơn.

Công ty Cổ phần nhựa Minh Hùng  kỷ niệm 30 năm thành lập

Công ty cổ phần nhựa Minh Hùng thành lập dựa trên cơ sở nhựa Minh Hùng được gây dựng từ những năm 1987. Trải qua một chặng đường dài phấn đấu không ngừng nghỉ nhựa Minh Hùng đã vươn lên trở thành thương hiệu nhựa bậc nhất tại Việt Nam hiện nay.

Đông đảo doanh nhân đến chúc mừng CLB Doanh nhân C&D tròn một tuổi

Vào lúc 18h ngày 9/9/2017, tại Nhà hàng Lion (11C, Công Trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM), chương trình giao lưu – kết nối mừng CLB Doanh nhân C&D tròn 1 tuổi đã diễn ra trong không gian sôi động với hơn 200 doanh nhân và khách mời tham dự.

GIẢI ĐỘC GAN TUỆ LINHSAMSUNG

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Nhiều doanh nghiệp vẫn chưa xác định được giá trị thương hiệu

Thương hiệu được coi là giá trị cốt tủy của doanh nghiệp, có thương hiệu trị giá 70% tổng giá trị tài sản doanh nghiệp. Nhưng ở Việt Nam, việc xây dựng, phát triển và định giá thương hiệu vẫn còn bỏ ngỏ.

GIẢI ĐỘC GAN TUỆ LINHSAMSUNG

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

Bài học nhớ đời của Benjamin Franklin: Đừng bao giờ tự cho mình là quá quan trọng!

Ngàn vạn lần đừng cho mình là “quá quan trọng” bởi vì trên thế giới này, ai cũng đều rất quan trọng. Nhưng mà, bất luận là thiếu đi một ai thì Trái Đất này cũng vẫn cứ chuyển động.

NHA KHOA SMILE CARE

THAN KHOÁNG SÁNG VIỆT NAM

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

BIA SÀI GÒN

cscz

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi