Anh Kim Food

CLOVER SPA

Nhượng quyền: Nhượng thành công hay nhượng rủi ro?

Nhượng quyền: Nhượng thành công hay nhượng rủi ro?

23-12-2016 09:15

“Nhiều người muốn mua nhượng quyền thương hiệu của tôi lắm. Họ nói tiền bạc không thành vấn đề. Họ có nhiều tiền và muốn mở ngay”. Đây có lẽ là câu nói mà chúng tôi nghe nhiều nhất từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi đến gặp để nhờ tư vấn nhượng quyền.

next
Định vị thương hiệu là gì?

Định vị thương hiệu là gì?

07-12-2016 01:26

Khái niệm "định vị thương hiệu" được giới thiệu bởi nhà chiến lược thương hiệu danh tiếng Jack Trout trong một bài viết đăng trên Tạp chí Industrial Marketing năm 1969. Sau đó khái niệm này đã được Jack và đồng nghiệp Al Ries phân tích và trình bày hoàn chỉnh với rất nhiều ví dụ thú vị trong cuốn Positioning: The battle for your mind (McGraw-Hill 1981).

next
Thiết kế logo theo thuyết Phong Thủy là gì?

Thiết kế logo theo thuyết Phong Thủy là gì?

16-11-2016 11:15

Logo của một công ty phải thể hiện hình ảnh và mục tiêu thương mại của công ty, phản ánh các chức năng hoạt động của công ty đó. Nó phải tạo ra hình ảnh tích cực của công ty đó bằng cách phát huy tối đa những thông tin thuận lợi dưới dạng ký hiệu và họa tiết.

next
Brand is promise: Thương hiệu là lời hứa

Brand is promise: Thương hiệu là lời hứa

26-10-2016 08:53

Doanh nghiệp ở một khía cạnh nào đó cũng giống như một con người. Người biết giữ lời hứa thì được mọi người xung quanh yêu mến, tin tưởng, từ đó mà thành công. Doanh nghiệp biết giữ lời hứa thì được khách hàng tin cậy, từ đó mà ngày càng phát triển.

next
Franchisor và nền tảng hỗ trợ nhượng quyền

Franchisor và nền tảng hỗ trợ nhượng quyền

25-09-2016 03:39

Chúng ta đã biết mục tiêu thứ nhất của franchisor là phát triển của thương hiệu, mục tiêu thứ hai là sức khỏe thương hiệu.

next
Franchisor và mục tiêu sức khỏe thương hiệu

Franchisor và mục tiêu sức khỏe thương hiệu

01-09-2016 10:04

Để đạt được mục đích phát triển mô hình nhượng quyền, doanh nghiệp ngoài việc phải thường xuyên "khám sức khỏe định kỳ" cho thương hiệu, còn phải tăng cường và tích cực giữ gìn, phát huy sức khỏe thương hiệu, đồng nghĩa với việc xây dựng, duy trì và phát triển ba yếu tố: sức khỏe tài chính, sức khỏe nền tảng nhượng quyền và sức khỏe quan hệ đối tác.

next
3 lý do cần quan tâm đến thiết kế thương hiệu

3 lý do cần quan tâm đến thiết kế thương hiệu

07-04-2016 03:46

Vẻ bề ngoài có thể không phải là tất cả nhưng thiết kế thương hiệu hoặc bao bì sản phẩm sơ sài, cẩu thả liệu có thể giúp bạn thuyết phục khách hàng tin vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

next
Các lỗi cơ bản trong thiết kế logo

Các lỗi cơ bản trong thiết kế logo

02-04-2016 08:22

Sự thành công của một logo hay nói cách khác là sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào nhà thiết kế.Tuy nhiên,một số nhà thiết kế trẻ thường mắc một số lỗi cơ bản có thể ảnh hưởng không nhỏ tới sản phẩm của mĩnh.Ta hãy cùng phân tích các vấn đề ấy dưới đây

next
12 nguyên tắc cần tuân thủ khi thiết kế Logo

12 nguyên tắc cần tuân thủ khi thiết kế Logo

02-04-2016 08:20

Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho thương hiệu của khách hàng của bạn. Tuy nhiên, để tạo ra được một hình ảnh đại diện cho thương hiệu gây được ấn tượng sâu sắc thì đòi hỏi nhiều hơn là những mẫu thiết kế đồ họa đơn thuần.

next
5 bí quyết thiết kế logo nổi bật

5 bí quyết thiết kế logo nổi bật

02-04-2016 08:12

Logo được xem là diện mạo của công ty, là điều đầu tiên người khác nhìn thấy và ghi nhớ. Những logo ấn tượng như Coca-Cola, Amazon hay Apple luôn lưu lại trong tâm trí mọi người lâu hơn và họ có thể nhanh chóng nghĩ đến khi được hỏi. Để có được một logo nổi bật, bạn cần đầu tư thỏa đáng thời gian và công sức sao cho người khác có thể nhớ mãi.

next

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Khởi nghiệp ''bất đắc dĩ '' ở tuổi 22 và có thể nghỉ hưu ở tuổi 28, ai làm được như cô gái này?

Nữ CEO vượt qua nhiều áp lực khi buộc phải tiếp nối việc kinh doanh gia đình trong khi không có đam mê và sự chuẩn bị. Câu chuyện được Dandan Zhu - nhà sáng lập và CEO công ty huấn luyện Dandan Global Group chia sẻ trên nền tảng hỏi đáp Quora của Mỹ.

Ribeto kết nối Việt – Nhật

Ribeto Shoji là một trong những doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản dẫn đầu lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và xuất – nhập khẩu những sản phẩm thực phẩm chức năng và những chế phẩm hỗ trợ điều trị.

Belluni, trang phục của người đàn ông thành đạt

Tiếp nối thành công của Thương hiệu thời trang nam Belluni trong thời gian qua, với mục tiêu nâng cao thị phần và mở rộng hệ thống phân phối tại thị trường nội địa, Tổng Công ty 28 (TCT 28) tiếp tục khai trương cửa hàng Belluni thứ 79-80-81 tại Vincom Bảo Lộc, Vincom Thanh Hoá và Vincom Long An, ngày 28/4/2018 và giới thiệu chất liệu mới Gracell.

Làm cách này để khắc phục sự mất tập trung và tối đa hóa năng suất lao động

Tại sao chúng ta thường mất tập trung khi làm việc và làm thế nào để tối đa hóa được năng suất của bản thân? Hãy đọc bài viết này để biết được điều đó.

Doanh nhân Lê Thị Ngọc Oanh, đóa hồng và ánh thép

Kiến trúc xây dựng vốn không phải là cái nghề dành cho phái nữ, ấy vậy mà vẫn có những người phụ nữ dám dấn thân vào và đã thành công. Những người phụ nữ được học hành bài bản trong ngành này thành công đã ít, những người “ngoại đạo” với kiến trúc xây dựng mà thành công thì lại càng “hiếm”, và một trong rất “hiếm” những người phụ nữ hiếm có trong ngành xây dựng mà tôi muốn đề cập trong bài viết này chính là nữ doanh nhân Lê Thị Ngọc Oanh, giám đốc Công ty CP Kiến trúc XD Omny Việt Nam.

CLOVER SPA

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hiểu đúng về ''nhượng quyền thương hiệu” và ''nhượng quyền thương mại'' ?

Hiện nay, khái niệm “Thương hiệu”, “Nhượng quyền thương hiệu” đã được được sử dụng rộng rãi trong văn phong giao dịch hàng ngày, ngôn ngữ báo chí và phù hợp với xu hướng phát triển của kinh tế toàn cầu, tuy nhiên pháp luật Việt Nam đến nay cũng chưa đề cập cụ thể hai khái niệm trên. Thương hiệu, trong tiếng Anh là “Brand”, và nhãn hiệu là “Trademark” là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng trên thực tế nhiều doanh nhân vẫn hiểu theo hướng đồng nhất.

CLOVER SPA

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

NHA KHOA SMILE CARE

THAN KHOÁNG SÁNG VIỆT NAM

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

BIA SÀI GÒN

cscz

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi