Nói cách khác, việc cập nhật tình hình tài chính từ Harley cũng có thể thấy được các tin tức tốt cho nền kinh tế toàn cầu. Lô hàng xuất khẩu của hãng xe trứ danh này trong 9 tháng đầu năm 2014 tăng 5% nhờ vào đà tăng trưởng của những mẫu xe mới ra mắt.
"Harley Davidson đã rất thành công trong thời gian qua. Riêng khoản doanh thu nhờ xuất khẩu đã tăng 7,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, doanh thu ở thị trường trong nước cũng tăng trưởng đều đặn", Keith Wandell, Giám đốc Điều hành Harley Davidson, cho biết.
Theo ông Wandell, doanh thu của Harley Davidson vẫn sẽ tăng tiếp trong những tháng còn lại của năm 2014. Trong năm 2013, Harley Davidson đã 6 năm liên tiếp trở thành thương hiệu mô tô bán được nhiều xe nhất tại Mĩ.
Độ tuổi trung bình của khách hàng chọn mua Harley Davidson là 18 đến 34, thuộc đủ các nhóm ngành nghề, từ diễn viên, nha sĩ hay giám đốc công ty... Khác nhau về lứa tuổi, nghề nghiệp nhưng những con người này có điểm chung là muốn thật sự "trở về con người thật của mình" cùng chiếc xe Harley Davidson rong ruổi dặm đường trong cảm giác tự do và một chút "nổi loạn".
Harley tung ra chiến dịch cũng rất "nổi loạn" khi công bố "Sự thật #1 về Harley: Harley không dành cho tất cả mọi người!". Chiến lược tách biệt thương hiệu này không hề lật đổ Harley khỏi ngôi vị biểu tượng hay dồn Harley vào thế bị cô lập.
Ngược lại, Harley lại củng cố vị trí và hình ảnh đặc biệt của mình với 40% thị phần xe máy tại Mỹ. Mức độ khách hàng tiếp tục chọn lại thương hiệu Harley là 75%, dù các dòng xe của Harley khá đặc biệt, mỗi sản phẩm có giá trung bình khoảng 20.000 USD.
Nhưng cũng song song đó, Harley Davidson vừa ra mắt 2 dòng xe phân khối nhỏ Street Series - Street 500 và Street 750, dành riêng cho phái đẹp, với nhiều điểm khác biệt thú vị so với những chiếc xe nam tính hầm hố vốn đã trở thành biểu tượng nổi tiếng của hãng.
Hãng đã đưa hình ảnh những cô gái đầy nữ tính xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo lớn, đồng thời vẫn cho dòng chữ đầy kiêu hãnh "Chỉ cần thêm cái tôi.
Và đi!" chạy trên các bảng quảng cáo khác nhắm vào nữ giới. Nhà phân tích Efraim Levy tại S&P Capital IQ nhận định Harley sẽ có một khởi đầu vượt các đối thủ cạnh tranh, đơn giản chỉ vì thương hiệu Harley Davidson quá nổi tiếng, ngay cả với phái nữ không yêu thích những chiếc xe hầm hố. Harley biết cách cân bằng giữa việc thúc đẩy khí chất đàn ông và lòng tự tôn của nữ giới.
Claudia Garber, Giám đốc Tiếp thị nhóm khách hàng nữ giới của Harley, cho biết, sự tự do và tính độc lập sẽ là những giá trị cộng hưởng khi Harley tiếp cận với nhóm khách hàng nữ trẻ trung và hiện đại. Giám đốc Tài chính Harley John Olin khẳng định trước các nhà phân tích và giới đầu tư rằng: "Tôi đoán là có không ít phụ nữ muốn nổi loạn".
Staka một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp kim khí, ngũ kim, điện máy, dụng cụ cầm tay tại Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm phát triển dưới sự dẫn dắt của CEO Đinh Quốc Tuấn, Staka đã phát triển hệ thống phân phối rộng khắp ba miền với hơn 1000 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng, công cụ hữu ích nhất và góp phần vào sự phát triển ngành công nghiệp - xây dựng Việt Nam.
Sáng ngày 20/04/2024, Công Ty Cổ Phần Ô Tô JAC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2024” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu á kết hợp với Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình vinh danh được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành và phát sóng trực tiếp trên HTV – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.
Trong bối cảnh, các đối tượng lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi, Google mới đây đã đưa các mẹo giúp người dùng hạn chế rủi ro.
Sáng ngày 26/03/2024, UBND quận Bình Tân Tp Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024 và triển khai 50 chương trình, công trình, dự án thi đua tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) trên địa bàn quận Bình Tân.
Tạp chí Mỹ MotorTrend vinh danh 50 tên tuổi ảnh hưởng nhất ngành ôtô thế giới, với tỷ phú Phạm Nhật Vượng thứ 47, Elon Musk thứ 50.
Mức độ đãi ngộ thuộc nhóm cao so với thị trường song sức hút thật sự của Vinamilk đến từ việc người lao động được trao cơ hội phát huy hết tiềm năng, theo lãnh đạo Vinamilk.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...