NHÀ ĐẤT CỦ CHI 247

gà ác tiềm cây thị

Những ai đang dẫn đầu trên bản đồ thương mại điện tử Việt
Lượt xem: 265
Sau một năm, Shopee dù vẫn đứng đầu thị trường nhưng lượng truy cập website trung bình mỗi tháng giảm từ 38,6 triệu trong quý II xuống 34,6 triệu trong quý III. Sendo từ vị trí thứ 4 đã vươn lên ngôi á quân trên thị trường thương mại điện tử về lượng truy cập website.
 
Báo cáo Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam quý III do iPrice Insights công bố cho thấy Sendo tiếp tục có sự tăng trưởng ngoạn mục tại thị trường Việt Nam khi vươn lên vị trí thứ hai về lượng truy cập website trên cả máy tính và thiết bị di động.
 
Trong quý III, bình quân Sendo đón 30,9 triệu lượt truy cập website mỗi tháng, tăng 10% so với quý gần nhất và gần 50% so với cùng kỳ năm trước. Đây cũng là nền tảng duy nhất trong nhóm "tứ đại gia" của thương mại điện tử Việt Nam có lượng truy cập website tăng trưởng trong 3 tháng qua.
 
Trong khi đó, cả Shopee, Tiki và Lazada đều sụt giảm lượng truy cập. Shopee dù vẫn đứng đầu thị trường nhưng lượng truy cập website trung bình mỗi tháng giảm từ 38,6 triệu trong quý II xuống 34,6 triệu trong quý III.
 
Chỉ tiêu này của Tiki cũng giảm từ 33,7 triệu xuống 27,1 triệu. Sàn thương mại điện tử này hiện đã mất vị trí á quân về lượng truy cập webiste vào tay Sendo. 
 
Lazada tiếp tục tụt dốc về lượng truy cập với mức sụt giảm 14% so với quý II. Trong quý III, Lazada chỉ có trung bình 24,4 triệu lượt truy cập website mỗi tháng và đứng ở vị trí thứ 4 trên thị trường Việt Nam. Cùng kỳ năm trước, công ty con của Alibaba đang xếp ở vị trí thứ hai với 30,2 triệu lượt truy cập hàng tháng.
 
Với xếp hạng ứng dụng, Shopee cũng là nền tảng có lượt tải về lớn nhất tại Việt Nam trong quý vừa qua. 3 vị trí phía sau lần lượt thuộc về Sendo, Tiki và Lazada, tương tự xếp hạng về lượt truy cập website.
 
Shopee đồng thời cũng đứng đầu thị trường về số lượng người sử dụng ứng dụng. Về chỉ tiêu này, thứ hạng của các nền tảng có sự khác biệt khi Lazada xếp thứ 2, Tiki thứ 3 và đứng ở vị trí thứ 4 là Sendo.
 
iPrice cho rằng việc kết quả lượng truy cập website liên tục đi xuống nhưng vẫn có lượng người dùng ổn định trên ứng dụng cho thấy chiến lược của Lazada là tập trung tổng lực cho nền tảng di động.
 
Trong khi đó, những chỉ số tích cực của Sendo theo iPrice là kết quả của chiến lược tập trung vào khách hàng ở tất cả vùng miền chứ không chỉ tại các thành phố lớn.
 
"Những xáo trộn về xếp hạng trên cả website và ứng dụng di động cho thấy trong cuộc đua thu hút người dùng của các sàn thương mại điện tử Việt Nam, không có ai là kẻ thắng người bại tuyệt đối. Mọi khả năng đều có thể xảy ra, đặc biệt trong bối cảnh các công ty đều đang muốn thu hút thêm nguồn vốn đầu tư mới", báo cáo của iPrice nhận định.
Nguồn tin : news.zing.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi

Các tin khác

Mới cập nhật

VỊT QUAY HUỲNH KÝCỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Hoàng khuyên mắt đỏ giá nửa tỷ đồng, sống trong điều hòa ăn táo Mỹ

Hoàng khuyên mắt đỏ được mệnh danh là loài chim vạn người mê khi sở hữu bộ lông vàng óng, chân màu hồng, mắt đỏ như son và giọng ca quyền lực.

Ông Nguyễn Đức Tài bật mí cách giữ người: Chính là tiền và niềm vui!

Mặc dù chính sách ESOP gây ra tranh cãi và bị cho là gây thiệt hại cho cổ đông nhỏ, song ông Nguyễn Đức Tài quan niệm, đây là chính sách tạo ra động cơ về tiền và niềm vui cho nhân viên.

Xôn xao Tiki sáp nhập Sendo, chờ tên tuổi lớn thay đổi cuộc chơi

Theo DealstreetAsia, hai ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử Tiki và Sendo đã đạt được thỏa thuận sáp nhập.

Người phụ nữ chưa hết lớp 3 trở thành 'đại gia chân đất'

Một tay cắp nón, tay xách đôi dép tổ ong cũ mèm, bà Trần Thị Thủy, bước chân trần từ trên ôtô xuống cổng công ty, nơi hơn 300 công nhân đang làm việc.

Cô gái 8x Hoài Ngọc và khát khao xây dựng thương hiệu trang sức Việt

Bắt đầu từ những đam mê chớm nở với thứ ánh sáng lấp lánh của trang sức, Hoài Ngọc nuôi dưỡng ước mơ xây dựng thương hiệu trang sức Việt trong suốt nhiều năm và không ngừng nỗ lực, phấn đấu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu áo dài Thanh Hà, top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020

NTK Thanh Hà cùng thương hiệu áo dài Thanh Hà đã xuất sắc vượt qua các thương hiệu ứng viên khác, vinh dự lọt top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020 do Bạn đọc Tạp chí Thương gia và Thị trường bình chọn. Và ngày 27/06/2020 vừa qua, thương hiệu Áo dài Thanh Hà đã chính thức được công nhận là Top “Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020”, khẳng định được vị thế của áo dài Thanh Hà trên thị trường, tôn vinh sự bền vững của thương hiệu trải qua nhiều năm hình thành và phát triển.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi