Anh Kim Food

gà ác tiềm cây thị

4 chiến thuật tiếp thị cho năm 2018
Lượt xem: 677
Sang năm 2018, người ta sẽ ngày càng sử dụng điện thoại nhiều hơn, sự quan tâm dành cho các thiết bị di động cũng ngày càng phát triển mạnh hơn, kéo theo lượng xem video vì thế cũng gia tăng đáng kể.

thiết bị di động, lượng xem video, quảng cáo Facebook, truyền thông xã hội, các nhà tiếp thị, Phương tiện truyền thông

Để giúp cho các nhà tiếp thị và doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành tựu trong năm mới này, 4 chiến lược hiệu quả dưới đây sẽ là thứ vũ khí rất đáng được tận dụng:

1. Sử dụng tính năng tùy chỉnh đối tượng  tương tác trên  quảng cáo Facebook (Facebook Custom Audience)

Trên Facebook, tệp đối tượng tùy chỉnh Facebook Engagement Custom Audiences có thể giúp bạn nhắm đến lượng khách hàng đã từng xem các video mà bạn đăng.

Tính năng này cho phép bạn chỉ tập trung quảng cáo vào những người có tương tác với bài viết hoặc video của mình hay những người từng nhấp chuột vào bất kỳ liên kết nào trên quảng cáo của bạn. Đồng thời, nó cũng cho phép bạn sắp xếp nội dung cho khán giả theo công thức "nếu... thì". Ví dụ, bạn thiết lập một quảng cáo được sắp xếp theo cách như sau: nếu khách truy cập xem 10 giây "video 1", thì lập tức hiển thị quảng cáo cho "video 2".

2. Tăng cường số lượng video ngắn trên Twitter và Facebook

Thế giới đang tiêu thụ bình quân 100 triệu giờ xem video mỗi ngày chỉ riêng trên Facebook, và có 43% số người muốn xem nhiều các video có nội dung quảng cáo hơn từ các nhà tiếp thị.

Chỉ với vài đô la một ngày, bạn có thể sử dụng tính năng Boosted Posts - Tăng cường bài đăng trên Facebook và / hoặc Promoted Tweets - nâng cấp quảng cáo trên Twitter để đem tới nhiều video hơn cho khán giả của mình.

Phương tiện truyền thông xã hội thực sự là một "công cụ mang tính khuyếch đại toàn cầu", nên nếu chỉ dùng 1 đô la để có thể thúc đẩy quảng cáo vào mục tiêu có sẵn và nhờ đó nhận được lượng tương tác nhiều hơn, thì lượng tiếp cận nội dung cho quảng cáo của bạn dần dần tăng lên là lẽ quá đỗi bình thường.

Một video được định dạng chạy như bài đăng tăng cường trên Facebook có khả năng nhắm đúng đối tượng và chứa một nội dung truyền đạt tuyệt vời sẽ tạo ra sự tương tác đáng kể (lượt thích, bình luận và chia sẻ), kéo theo lượng truy cập và nhấp chuột tăng cao trong khi bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền.

Bạn có thể thử nghiệm tính năng tăng cường bài đăng trên của Facebook và tự đánh giá liệu nó có giúp lợi nhuận của bạn tăng lên hay không chỉ với việc bỏ ra một vài đô la bé nhỏ. Khi nhận thấy các bài Boosted Post đạt được tỷ lệ tương tác 10% trên Facebook và có được lượng tiếp cận khả quan, hãy cân nhắc đến việc thúc đẩy bài viết nhiều hơn nữa.

3. Cộng tác với những người có ảnh hưởng vi mô

Xây dựng các chiến dịch quảng cáo với hàng loạt người có sức ảnh hưởng vi mô khác nhau có thể thu hút lượng lớn người xem, đó chắc chắn là điều các doanh nghiệp nên nghĩ đến trong năm 2018.

Ai cũng muốn mua sản phẩm từ những thương hiệu mà họ tin tưởng và nếu có thể quen biết được nhóm những người có ảnh hưởng để hợp tác cùng, thì bạn nên bắt đầu xây dựng một cộng đồng cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp mình. Mục tiêu của sự hợp tác này là chạy các chiến dịch nhờ vào tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng và chỉ nên kéo dài trong vòng một vài tháng.

Việc ký hợp đồng vài tháng với một số người có sức ảnh hưởng vi mô để trở thành đại diện thương hiệu là một cách tuyệt vời để đẩy mạnh nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực doanh nghiệp hướng đến. Đối với các thương hiệu nhỏ hơn, cần từ 5 đến 10 nhân vật có sức ảnh hưởng.

Doanh nghiệp nên lưu trữ lại toàn bộ bài đăng và quảng cáo mà họ viết về sản phẩm của mình, bởi những nội dung này có thể được tái sử dụng nhiều lần (bao gồm cả hình ảnh và video) cho các chiến dịch tiếp thị thương hiệu tiếp theo.

Vào năm 2018, chúng ta sẽ thấy có nhiều thương hiệu hơn xây dựng mối quan hệ với các nhóm người có ảnh hưởng vi mô.

4. Ưu tiên tốc độ tải trang và trải nghiệm trên di động

Con người đang dành nhiều thời gian hơn cho thiết bị di động và các công cụ tìm kiếm cũng ngày càng ưu tiên cho những nội dung được tối ưu hóa nhanh chóng và dễ dàng. Trong năm 2018, các giao diện tạo ra cần phải tùy biến hiển thị trên nền tảng di động và tốc độ tải trang cũng cần phải nhanh hơn.

Đây không phải là chiến thuật mà ngay lập tức sẽ nâng cao thu nhập hoặc nhận diện về thương hiệu, nhưng trong hoàn cảnh thế giới trực tuyến luôn chuyển biến không ngừng, nếu muốn có nhiều lượt xem hơn từ các công cụ tìm kiếm và truyền thông, bạn nhất định cần tối ưu hóa trang web của mình.

Facebook, Google và các nền tảng lớn khác đã cho thấy họ sẽ ưu tiên các trang web được tối ưu hóa và thân thiện hơn với các trải nghiệm di động, do đó, điều chỉnh trang web để hiển thị tốt hơn trên các thiết bị này ngày càng trở nên quan trọng.

Hãy thiết kế website sao cho mượt mà hơn với các ứng dụng đọc báo điện tử như Facebook Instant Articles và AMP (các trang hiển thị di động nhanh) đồng thời sử dụng các công cụ như Google Speed ​​Tools để tìm cách nâng cấp tốc độ trang web của bạn.

(Nguồn: INC)

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Thực phẩm dinh dưỡng cây thị

Tin cùng ngày

VỊT QUAY HUỲNH KÝCỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Người đẹp doanh nhân Tuyết Nhung lọt Top 10 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 - 2019

Ngày 13/12/2018, tại GEM Center (số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM) đã diễn ra Lễ vinh danh Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 - 2019. Nữ Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Giám đốc Công nghệ Trần Minh Group đã được tôn vinh Top 10 Phong cách Doanh nhân Quốc tế.

Nữ tỷ phú BĐS Trần Lệ Hoa: Nghèo đói là trường học lớn nhất đời tôi

Trước khi đứng trên đỉnh cao của tiền tài và danh vọng, nữ tỷ phú bất động sản người Trung Quốc – Trần Lệ Hoa đã trải qua một cuộc đời truân chuyên với không ít sóng gió.

Chiến thuật kỳ lạ của WinRar khiến nhiều người ngả mũ thán phục

Có bao giờ bạn thắc mắc làm sao mà WinRar có thể tồn tại khi khách hàng không bỏ 1 xu nào mà vẫn dùng thử mãi mãi?

Đạo đức kinh doanh trong ngành Franchising

Sai lầm khi bán nhượng quyền: Không quan tâm đến bên mua, mà chỉ nghĩ đến chuyện thu phí và tham lam tính phí quá cao! "Franchising là một ngành kinh doanh mà quý vị có thể kiếm được rất nhiều tiền, nhưng nếu chúng ta không có đạo đức kinh doanh thì không thể tồn tại lâu. Khi tôi ngoài 30 tuổi, tôi mới nghiệm ra điều này".

CEO Vietjet coi thách thức là cơ hội

“Nữ tướng” nổi tiếng của Vietjet, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo tiếp tục ghi dấu ấn tại Diễn đàn kinh tế “Tạo dựng tăng trưởng bền vững” của Forbes năm 2018 với nhiều chia sẻ thẳng thắn và thuyết phục.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

THAN KHOÁNG SÁNG VIỆT NAM

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

BIA SÀI GÒN

cscz

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi