NHÀ ĐẤT CỦ CHI 247

gà ác tiềm cây thị

CEO Nguyễn Ngọc Luận: Muốn thành công thì phải biết cách cho
Lượt xem: 4.627
Sau 6 năm chính thức đi vào hoạt động, Công ty CP sản xuất đầu tư thương mại Hoàng Linh – thương hiệu Vietstarwindow đã tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, xây dựng được uy tín thương hiệu bằng việc tham gia nhiều những công trình có vốn đầu tư lớn, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận, CTHĐQT – TGĐ Công ty CP sản xuất đầu tư thương mại Hoàng Linh - Thương hiệu Vietstarwindow

Sản phẩm mà Công ty Hoàng Linh đang cung cấp trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các đơn vị khác cung cấp, tuy nhiên để đạt được những thành công như Hoàng Linh thì lại không có nhiều đơn vị làm được. Chia sẻ về bí quyết để dẫn đến thành công, doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận, CTHĐQT – TGĐ công ty cho biết: Khi Vietstarwindow ra đời thì trên thị trường đã tràn ngập các sản phẩm cửa nhựa lõi thép của các “ông lớn” có tiềm lực tài chính mạnh, đổ tiền ra để quảng cáo, PR, khuếch trương thương hiệu. Tự lượng sức mình không thể nào đối đầu trực diện với họ, CEO Nguyễn Ngọc Luận đã chọn con đường tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho từng công trình. Vừa làm vừa tự hoàn thiện mình, nâng cao tay nghề kỹ thuật cho đội  ngũ công nhân. Bên cạnh đó, Hoàng Linh còn liên kết với các đơn vị trong ngành xây dựng tạo thành một chuỗi cung cấp liên hoàn, khép kín để kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Cho đến nay, Hoàng Linh có thể tự tin nhận và hoàn thành xuất sắc bất cứ một công trình nào liên quan đến những sản phẩm mà công ty đang cung cấp trên thị trường.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Anh Luận hướng dẫn một đoàn doanh nhân tới thăm xưởng sản xuất

Cá nhân CEO Nguyễn Ngọc Luận cũng từng tham dự nhiều các hội doanh nghiệp, doanh nhân như Hội doanh nghiệp trẻ - YBA, Tổ Chức Kết Nối Thương Mại Quốc Tế - BNI, Hội doanh nhân tư nhân Việt Nam - VPBA … Khi tham gia các nhóm hội này, anh đều đều tỏ ra là một thành viên có trách nhiệm, nhiệt tình, luôn chú ý kết nối các doanh nghiệp lại với nhau, tạo cơ hội giao thương, hợp tác giữa các doanh nhân, doanh nghiệp để phát huy sức mạnh tập thể trên tinh thần “win-win” để các bên cùng được nhận những giá trị xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

Hoàng Linh, Vietstarwindow, yêu cầu kỹ thuật cao, bí quyết, Nguyễn Ngọc Luận, ông lớn, quảng cáo, PR, khuếch trương thương hiệu, đối đầu trực diện, hoàn thành xuất sắc, Hội doanh nghiệp trẻ, YBA, BNI, VPBA

Một đoàn khách nước ngoài tới thăm và thưởng thức các thực phẩm sạch được nuôi trồng ngay trong khuôn viên khu nhà xưởng sinh thái

Sau 5 năm hoạt động, Công ty Hoàng Linh có những bước phát triển lớn mạnh hơn, công việc quản lý, mở rộng sản xuất kinh doanh bận rộn khiến anh không còn có thời gian để tham gia các hội, nhóm doanh nghiệp. Cuối năm 2015, anh đầu tư xây dựng một khu nhà xưởng hiện đại tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn. Anh dự định sẽ xây dựng nơi đây thành một khu “nhà xưởng sinh thái”. Nơi đây ngoài nhà máy sản xuất còn có không gian xanh rộng rãi với vườn cây, cao cá, chuồng trại chăn nuôi các thực phẩm sạch.

Chia sẻ về ý tưởng thành lập khu nhà xưởng này, anh cho biết: Anh mong muốn công nhân được làm việc trong một “không gian mở”, thoải mái, thoáng đãng để đạt được hiệu suất lao động tốt nhất. Nếu thấy căng thẳng hoặc muốn thư giãn sau mỗi giờ làm việc, công nhân có thể ra vườn ngắm cảnh, hay ngồi câu cá thư giãn, hát karaoke… Nếu muốn liên hoan thì ngay trong khu chuồn trại cũng đủ thực phẩm sạch để phục vụ tại chỗ mà không mất công sức hay tiền bạc để đi mua đâu xa. Các công nhân làm việc có cảm giác như đang làm việc trong chính ngôi nhà của mình chứ không có cảm giác đi làm thuê.

Hoàng Linh, Vietstarwindow, yêu cầu kỹ thuật cao, bí quyết, Nguyễn Ngọc Luận, ông lớn, quảng cáo, PR, khuếch trương thương hiệu, đối đầu trực diện, hoàn thành xuất sắc, Hội doanh nghiệp trẻ, YBA, BNI, VPBA

Gia đình anh Luận chụp hình lưu niệm cùng các gia đình đối tác tại khu nhà xưởng trong dịp Tết Bính Thân

Sau nữa, đây cũng là nơi để anh giao lưu cùng với các đối tác, doanh nghiệp. Mọi người có thể đem cả gia đình đến đây hòa mình với thiên nhiên, vừa thư giãn, vừa trao đổi công việc trong không khí thân tình, thoải mái. Bản thân anh đã đi dự nhiều cuộc họp trong các văn phòng hiện đại, tham gia nhiều cuộc liên hoan tại các nhà hàng khách sạn sang trọng, nhiều lúc chính anh cũng cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải gò bó trong những bộ comple và phòng lạnh, chưa kể đến sự lãng phí không cần thiết cho những cuộc vui. Số tiền bỏ ra là rất nhiều nhưng giá trị hưởng thụ lại chẳng được bao nhiêu. Anh suy nghĩ: Có nhất thiết hội họp phải là ngồi trong phòng lạnh, liên hoan là phải đến những nhà hàng sang trọng, đẳng cấp? Nếu mình làm khác đi có được không? Tại sao chúng ta không thể vừa làm việc, vừa vui chơi cùng người thân và bạn bè? Anh muốn thay đổi những cách suy nghĩ sáo mòn mà số đông vẫn thường hay nghĩ, đem đến cho mọi người một cách tư duy khác nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc và hiệu suất kinh tế. Khu nhà xưởng sinh thái ra đời để giải quyết những băn khoăn đó.

Một đối tác đến thăm và câu cá thư giãn tại ao cá trong khuôn viên xưởng

Anh Luận tâm sự: Anh xây dựng khu nhà xưởng này không phải để cho cá nhân mình hưởng thụ mà cho tất cả anh em, bạn bè. Bất kể ai có nhu cầu liên hoan, hội họp, gặp gỡ đối tác đều có thể đến đây, coi nơi này như nhà của mình. Dù có mặt anh hay không có mặt anh, mọi người đều có thể sử dụng không gian, địa điểm và các tiện ích sẵn có để phục vụ cho công việc cũng như vui chơi. Anh mong mọi người đến đây đều cảm thấy vui và thoải mái, không phải bận tâm đến tiền bạc vì mọi thứ khác anh đã lo hết. Các bạn bè, đối tác của anh khi đến đây đều tỏ ra rất thích thú một không gian như thế này. Khi được hỏi vì sao anh lại sẵn sàng chia sẻ địa điểm này với mọi người, anh trả lời: “Muốn thành công thì mình phải biết cách cho đi. Sự cho đi này không hề bị hao hụt mà nó sẽ chuyển hóa thành những cơ hội hợp tác đầu tư trong tương lai.”

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi

Các tin khác

Mới cập nhật

VỊT QUAY HUỲNH KÝCỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Hoàng khuyên mắt đỏ giá nửa tỷ đồng, sống trong điều hòa ăn táo Mỹ

Hoàng khuyên mắt đỏ được mệnh danh là loài chim vạn người mê khi sở hữu bộ lông vàng óng, chân màu hồng, mắt đỏ như son và giọng ca quyền lực.

Ông Nguyễn Đức Tài bật mí cách giữ người: Chính là tiền và niềm vui!

Mặc dù chính sách ESOP gây ra tranh cãi và bị cho là gây thiệt hại cho cổ đông nhỏ, song ông Nguyễn Đức Tài quan niệm, đây là chính sách tạo ra động cơ về tiền và niềm vui cho nhân viên.

Xôn xao Tiki sáp nhập Sendo, chờ tên tuổi lớn thay đổi cuộc chơi

Theo DealstreetAsia, hai ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử Tiki và Sendo đã đạt được thỏa thuận sáp nhập.

Người phụ nữ chưa hết lớp 3 trở thành 'đại gia chân đất'

Một tay cắp nón, tay xách đôi dép tổ ong cũ mèm, bà Trần Thị Thủy, bước chân trần từ trên ôtô xuống cổng công ty, nơi hơn 300 công nhân đang làm việc.

Cô gái 8x Hoài Ngọc và khát khao xây dựng thương hiệu trang sức Việt

Bắt đầu từ những đam mê chớm nở với thứ ánh sáng lấp lánh của trang sức, Hoài Ngọc nuôi dưỡng ước mơ xây dựng thương hiệu trang sức Việt trong suốt nhiều năm và không ngừng nỗ lực, phấn đấu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu áo dài Thanh Hà, top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020

NTK Thanh Hà cùng thương hiệu áo dài Thanh Hà đã xuất sắc vượt qua các thương hiệu ứng viên khác, vinh dự lọt top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020 do Bạn đọc Tạp chí Thương gia và Thị trường bình chọn. Và ngày 27/06/2020 vừa qua, thương hiệu Áo dài Thanh Hà đã chính thức được công nhận là Top “Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020”, khẳng định được vị thế của áo dài Thanh Hà trên thị trường, tôn vinh sự bền vững của thương hiệu trải qua nhiều năm hình thành và phát triển.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi