NHÀ ĐẤT CỦ CHI 247

gà ác tiềm cây thị

Nahy Group, con chim nhỏ với giấc mơ đại bàng
Lượt xem: 100
Nahy trong tiếng Nhật có nghĩa là con chim nhỏ, chị Phạm Thị Thùy Dung đã lấy cái tên đó để đặt cho tên công ty của mình khi quyết định phải làm một cái gì đó cho ngành thời trang Việt. Nhưng trò chuyện với chị mới thấy ở người phụ nữ nhỏ bé, khiêm nhường ấy một khát vọng lớn lao, nghị lực phi thường mà không phải ai cũng có được.

Nahy Group tiền thân là nhà may Thùy Dung được nhà thiết kế Phạm Thị Thùy Dung thành lập vào năm 1994. Ban đầu, nhà may chỉ là cơ sở dạng gia đình nhưng trong nửa cuối những năm 90, nhà may Thùy Dung được rất nhiều giới thượng lưu, văn nghệ sĩ, diễn viên, Việt kiều tìm đến do những thiết kế đầm dạ hội, vest, đồng phục cao cấp của nhà thiết kế Thùy Dung luôn chinh phục được đối tượng khách hàng khó tính này.

Khi nền kinh tế Việt Nam ngày một hội nhập với thế giới, từ những mối quen là các văn nghệ sĩ, doanh nhân Việt kiều chị được giới thiệu làm việc với các đối tác nước ngoài đến từ các nước Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Ý …. là những quốc gia có ngành công nghiệp thời trang hàng đầu thế giới. Làm việc với họ chị được học hỏi nhiều thứ, từ phong cách làm việc, tư duy về thời trang cũng như kinh nghiệm quản lý. Các nhân viên của chị cũng nhờ đó mà được nâng cao tay nghề bởi thường xuyên được thử sức gia công với các loại hàng khó của nhiều thương hiệu cao cấp.

Chị Phạm Thị Thùy Dung, CTHĐQT - TGĐ Nahy Group

Chị Phạm Thị Thùy Dung, CTHĐQT - TGĐ Nahy Group
 

Sau gần 20 năm gắn bó với ngành thời trang và bao năm gia công cho các đối tác nước ngoài, tới một ngày chị chợt nhận ra cần phải làm một cái gì đó cho mình và cho ngành thời trang nước nhà. Nahy Group được thành lập vào ngày 27/10/2014 khi thiên thời, địa lợi, nhân hòa đã hội đủ trong tay của người phụ nữ nhỏ bé Phạm Thị Thùy Dung. Các mối quan hệ của chị đối với các nhà cung cấp đã có đầy đủ, công nhân viên có đủ tự tin về tay nghề và kinh nghiệm của chị cũng đã bước vào độ chín, đã đến lúc chị nắm tay “đứa con tinh thần” của mình bước ra thương trường với vị thế của một bà chủ.


Chị Phạm Thị Thùy Dung, CTHĐQT - TGĐ Nahy Group và bà Ngọc Thị Yến, trưởng Ban phong cách, CLB Doanh nhân Sài Gòn

Bao nhiêu năm làm việc với các đối tác nước ngoài, chị nhận thấy các thương hiệu thời trang cao cấp của nước ngoài chỉ nhắm vào giới thượng lưu trong xã hội vì giá cả cực kỳ đắt đỏ. Với chị Dung, một xã hội văn minh phải là một xã hội công bằng, và thời trang cũng cần có sự công bằng. Cái tên Parity (công bằng) xuất hiện trong đầu chị và trở thành tên thương hiệu của một dòng thời trang cao cấp nhưng giá hợp lý dành cho người Việt.

Khác với nhiều thương hiệu thời trang khác thường chỉ chuyên thời trang nam hoặc chuyên thời trang nữ, Parity phát triển song song cả hai dòng thời trang này. Nói thì đơn giản nhưng ai ở trong ngành thời trang rồi mới biết, để vững bước trên cả hai dòng thời trang này cần có một năng lực sản xuất và kinh doanh thật sự mạnh mẽ mà không phải thương hiệu nào cũng dám dấn thân vào nhưng người phụ nữ nhỏ bé Phạm Thị Thùy Dung đã làm được điều đó.

Cách làm việc của chị cũng rất khác người. Khi mới thành lập, thường các thương hiệu chỉ chọn một trong hai hướng phát triển, hoặc là chỉ sản xuất, hoặc là chỉ phân phối nhưng chị Dung lại chọn cả hai: vừa sản xuất vừa phân phối.

Nhiều người hỏi chị sao lại chọn sản xuất làm gì cho cực vậy nhưng chị chỉ cười bảo chị làm vì chị cảm thấy thích như vậy. Vốn xuất thân từ người làm kỹ thuật nên việc trực tiếp tham gia vào các công đoạn sản xuất của chị giống như một đam mê đã ăn vào máu thịt mà chị không sao từ bỏ được. Trên những nền tảng kinh nghiệm sẵn có từ việc từng làm gia công cho các thương hiệu lớn nước ngoài, chị đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng không thua kém gì hàng ngoại nhưng giá cả rất “mềm”, nó giúp cho nhiều người có mức thu nhập trung bình vẫn có thể tiếp cận được.

Có lẽ vì sản phẩm cao cấp mà giá cả phải chăng nên thương hiệu thời trang Parity của Nahy Group nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng. Chỉ trong vòng 5 năm, Nahy đã xây dựng được 50 cửa hàng trên toàn quốc và nhiều shop thời trang tại các trung tâm thương mại lớn. Trong năm 2020, mặc dù dịch bệnh hoành hành, nhiều hệ thống cửa hàng thời trang phải đóng cửa nhưng Nahy Group vẫn không hề sa thải nhân viên và không đóng cửa bất cứ một cửa hàng nào. Điều đó cho thấy sự vững vàng, tài tình trong việc điều hành doanh nghiệp của nữ thuyền trưởng Phạm Thị Thùy Dung.

Chia sẻ với phóng viên về những dự định trong thời gian sắp tới, chị Dung cho biết: Nahy đang định hướng phát triển theo hướng tập đoàn với giá trị cốt lõi là thời trang. Hiện nay Nahy đã có 4 công ty con hoạt động trong các lĩnh vực thời trang, trang sức, xây dựng, buôn bán trang thiết bị y tế. Nahy đang xây nhà máy tại Quảng Nam và khảo sát để tìm địa điểm xây dựng nhà máy tại Thanh Hóa. Chị Dung còn cho biết thêm, hệ thống máy móc, trang thiết bị vận hành đều là những máy móc hiện đại nhất trên thế giới, công ty cũng đã thuê công ty phần mềm để xây dựng hệ thống quản lý doanh nghiệp để chuyển đổi số, hướng tới vận hành doanh nghiệp theo hướng doanh nghiệp điện tử. Văn phòng mới khang trang, hiện đại của Nahy cũng đang được gấp rút hoàn thành và sẽ sớm đi vào hoạt động trong thời gian tới.

Mặc dù dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt nhưng chị Dung cũng đã làm việc với các đối tác nước ngoài để sau khi dịch bệnh được khống chế, các hoạt động kinh tế xã hội trở lại bình thường Nahy sẽ xuất khẩu quần áo ra nước ngoài, chính thức tham gia cuộc chơi mang tầm quốc tế.



Chị Phạm Thị Thùy Dung nhận bằng tri ân tặng bằng tri ân tấm lòng vàng vì sự nghiệp an sinh xã hội.
 

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh bận rộn, chị Dung vẫn dành thời gian để tham gia các hoạt động từ thiện, tặng quà cho các bà con nghèo vùng sâu vùng xa, bảo trợ cho các trung tâm nhân đạo, gần đây nhất chị vừa tham gia cùng đoàn từ thiện do Tạp chí Thương Gia Thị Trường tổ chức chuyến tặng quà cho đồng bào nghèo Sơn La. Trong dịp kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, chị đã được Tạp chí Thương Gia Thị Trường và Viện nghiên cứu Khoa học Nhân tài Nhân lực Việt Nam tặng bằng tri ân tấm lòng vàng vì sự nghiệp an sinh xã hội.

Viết Cương

Nahy Group

Địa chỉ: 679 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: 028 39163989
Mail: nahygroup@nahy.com.vn
Website: nahy.com.vn
 

 

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi

Các tin khác

Mới cập nhật

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

Nahy Group, con chim nhỏ với giấc mơ đại bàng

Nahy trong tiếng Nhật có nghĩa là con chim nhỏ, chị Phạm Thị Thùy Dung đã lấy cái tên đó để đặt cho tên công ty của mình khi quyết định phải làm một cái gì đó cho ngành thời trang Việt. Nhưng trò chuyện với chị mới thấy ở người phụ nữ nhỏ bé, khiêm nhường ấy một khát vọng lớn lao, nghị lực phi thường mà không phải ai cũng có được.

My lands - Thương hiệu sơn Anh Quốc hàng đầu tại Việt Nam

Thương hiệu sơn Mylands Việt Nam gia nhập thị trường sơn cách đây chỉ mới 2 năm nhưng đã thực sự mang lại một ấn tượng đặc biệt trong cảm nhận của người tiêu dùng.

Thêm một Thành viên HĐQT Coteccons muốn rời Công ty

Dù ĐHĐCĐ thường niên 2020 của Coteccons, hai bên đã có những thoả thuận mới, tuy nhiên 3 tháng qua (tính đến hiện tại) ông Hiệp khẳng định "cách làm của Kusto sau khi nắm được quyền điều hành thực sự đã đẩy ông Dương phải từ nhiệm sau khi bị vô hiệu hoá", dù ông Dương kiên trì nhẫn nhịn.

Hoa khôi doanh nhân Hồ Như Quỳnh: Tự tin mới là điều tôi cần trong kinh doanh

Nếu gặp Hồ Như Quỳnh ngoài xã hội, chắc chắn, nhiều người sẽ nhầm tưởng cô là một người tham gia showbiz, bởi trông cô như người mẫu. Nhưng nếu đến Công ty TNHH dịch vụ thương mại và tư vấn xúc tiến đầu tư Lửa Việt (Lửa Việt Travel), bạn sẽ gặp một Hồ Như Quỳnh chững chạc trong vai trò là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc.

Đồng phục Minh Khôi, chuyên nghiệp từng đường kim mũi chỉ

Tiền thân của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Minh Khôi (Đồng phục Minh Khôi) là một cơ sở may mặc nhỏ theo kiểu gia đình được thành lập vào năm 1991 tại một con hẻm nhỏ ở Sài Gòn. Cùng với sự phát triển chung của đất nước, Minh Khôi đã lớn mạnh dần lên và trở thành một công ty may mặc với quy mô 100 công nhân.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi