NHÀ ĐẤT CỦ CHI 247

gà ác tiềm cây thị

Bí quyết sử dụng 'quyền lực mềm' trong quản lý của CEO Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Lượt xem: 93
Tổng giám đốc chuỗi thẩm mỹ viện Ngọc Dung điều hành doanh nghiệp theo lối gần gũi, truyền cảm hứng cho nhân viên, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.

Sở hữu 12 cơ sở trên toàn quốc, hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những tên tuổi uy tín trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Các trung tâm làm đẹp thuộc hệ thống đều ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Dẫn dắt thành công của chuỗi thẩm mỹ viện này là Tổng giám đốc Võ Thị Ngọc Dung. 

Với cách thức kinh doanh thú vị, gần gũi với khách hàng như một người bạn, thân thiết với nhân viên như một người chị, Võ Thị Ngọc Dung đã tạo sự tin cậy cho khách hàng và truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ trong suốt 20 năm làm nghề.

Người đứng đầu hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung chia sẻ với VnExpress phong cách quản lý doanh nghiệp và "chìa khóa" đi đến thành công.

Chị Võ Thị Ngọc Dung - Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Chị Võ Thị Ngọc Dung - Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

- Cảm nhận của chị thế nào khi nhìn lại hành trình 20 năm hoạt động của thẩm mỹ viện Ngọc Dung với nhiều bước ngoặt và thành tựu như hôm nay?

- Suốt 20 năm qua, mỗi ngày đi làm được gặp gỡ khách hàng, tư vấn, làm đẹp cho nhiều người phụ nữ yêu cái đẹp giống mình, với tôi là một niềm vui. Đứng trước những thành quả sau bao năm cố gắng, tôi cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc.

- Trên hành trình đến với thành công hiện tại của chị và thẩm mỹ viện Ngọc Dung, có những thời điểm nào đối với chị là bước ngoặt quan trọng?

- Đối với tôi từng ngày, từng giờ được làm công việc mà mình yêu thích thì những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ luôn ở lại. Nói về bước ngoặt thì có lẽ phải nhắc đến sự kiện mới đây nhất là cú lột xác thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.

Sự đồng bộ về chất lượng dịch vụ, trang thiết bị, nội thất, tại tất cả các chi nhánh sẽ từng bước đưa Ngọc Dung đến gần với khách hàng hơn nữa, đồng thời tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Hơn thế nữa, trong thị trường vốn nhiều biến động và đang dần bị bão hòa, Ngọc Dung mong muốn nâng thương hiệu lên một tầm cao mới, lột xác ngoạn mục để khẳng định đẳng cấp, phù hợp với chiến lược dài hạn và phát triển bền vững.

- Một người phụ nữ làm giám đốc thì trong việc đối ngoại trên thương trường, đối nội với nhân viên trong công ty sẽ khác đàn ông như thế nào, thưa chị?

- Với tôi không có sự so sánh giữa phụ nữ và đàn ông trong việc kinh doanh. Thực tế hiện nay có nhiều nữ doanh nhân đáng ngưỡng mộ. Có ai đó đã ví rằng, phụ nữ giống như nước, nước thì rất mềm mại, dịu dàng nhưng đôi khi cũng rất dữ dội. Quyền lực của phụ nữ có lẽ là thứ "quyền lực mềm", tạo ảnh hưởng lớn đến nhân viên, đối tác, công chúng, gia đình bằng một cách thức nhẹ nhàng, khéo léo.

polyad

Chị Võ Thị Ngọc Dung mong muốn truyền cảm hứng chăm sóc sắc đẹp đến mọi phụ nữ.

- Cụ thể quyền lực mềm áp dụng ra sao trong chiến lược kinh doanh và điều hành doanh nghiệp?

- Khi đối ngoại trên thương trường, tôi không ngừng quan sát, học hỏi, nhìn nhận mọi việc một cách thấu đáo nhất. Tôi đề cao sự minh bạch và nói không với lối làm việc cảm tính.

Đối với khách hàng, lắng nghe và thấu hiểu là nguyên tắc cốt lõi. Tôi hướng tới việc trở thành một người bạn đồng hành để thấu hiểu sâu sắc nhất ý nghĩ, mong muốn và câu chuyện của mỗi khách hàng. Tôi mong muốn truyền cảm hứng làm đẹp cho mọi phụ nữ, thông qua cân nhắc chọn lựa kỹ lưỡng và sử dụng các dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay.

Trước hết là áp dụng cho mình và sau đó là chia sẻ, lan tỏa đến các khách hàng của mình. Được nhìn thấy những chị em tự tin hơn, đẹp hơn mỗi ngày là niềm hạnh phúc và tự hào lớn nhất của tôi.

Còn đối với nhân viên, tôi dùng sự chân thành để chạm tới trái tim. Tôi đặt vị trí của mình như một người chị trong gia đình, lắng nghe tâm sự, cảm thông cho vấn đề của nhân viên.

polyad

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và nhân viên toàn hệ thống, chị Võ Thị Ngọc Dung chú trọng quản lý theo lối mềm mại, khéo léo, như trong một đại gia đình.

- Chị làm thế nào để dù bận rộn với công việc nhưng vẫn luôn "thổi lửa" trong gia đình?

- Với tôi dù ngoài kia có bận rộn ra sao thì khi bước về nhà, tôi cũng như bao người mẹ khác, cũng thấy bình yên và hạnh phúc với những điều giản dị là được quây quần bên mâm cơm gia đình, nấu những món ngon cho chồng, nhìn thấy những nụ cười của các con.

Tôi hiểu rằng mình không thể tham lam và đòi hỏi có mọi thứ một cách hoàn hảo nhất. Chính vì thế, dù thời gian cho gia đình không thật sự nhiều nhưng mỗi giây, mỗi phút tôi đều trân trọng và sống chất lượng nhất.

Nam Anh

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi

Các tin khác

Mới cập nhật

VỊT QUAY HUỲNH KÝCỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

CEO Đại Dũng: ''Tự tin chiến thắng ở những thị trường lớn''

Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (Đại Dũng) vừa trúng gói thầu thiết bị kết cấu thép trị giá hàng trăm triệu USD cho hai sân vận động Lusail và Ras Abu tại Qatar.

Tỷ phú 'chúa chổm' của Trung Quốc

Hui Ka Yan sở hữu 35 tỷ USD nhờ China Evergrande Group - hãng bất động sản vay nợ nhiều nhất Trung Quốc.

Tập đoàn Vsetgroup – 5 năm một chặng đường phát triển và trường tồn

Chiều ngày 6/4/2019, tập đoàn Vsetgroup – tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập. Đến tham dự buổi lễ có sự góp mặt của toàn thể cán bộ nhân viên đang làm việc tại tập đoàn, đại diện các cơ quan ban ngành, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí và toàn thể quý cổ đông đã tin tưởng đồng hành và gắn bó cùng tập đoàn trong những năm qua.

Bí quyết sử dụng 'quyền lực mềm' trong quản lý của CEO Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Tổng giám đốc chuỗi thẩm mỹ viện Ngọc Dung điều hành doanh nghiệp theo lối gần gũi, truyền cảm hứng cho nhân viên, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.

Thắng Lợi Group đặt mục tiêu doanh thu năm 2019 tăng 400%

Chiều ngày 05/04/2019, Thắng Lợi Group đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên 2019 tại Khách sạn Rex Sài Gòn (Quận 1 – TP. HCM). Đại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2019 với doanh thu dự kiến đạt 923 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế 120 tỉ đồng.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Kimmy Group thương hiệu được khẳng định vị trí trong ngành làm đẹp

Với việc đưa thương hiệu Christian Breton Paris về Việt Nam, Kimmy Group đã đón đầu xu hướng chăm sóc mắt đang được ưa chuộng trên toàn thế giới trong năm 2019. Chuỗi sự kiện Christian Breton vừa được tổ chức tại Hà Nội là những hành động thiết thực khẳng định việc Kimmy đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện nhan sắc, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

THAN KHOÁNG SÁNG VIỆT NAM

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

BIA SÀI GÒN

cscz

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi