Sở hữu 12 cơ sở trên toàn quốc, hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những tên tuổi uy tín trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Các trung tâm làm đẹp thuộc hệ thống đều ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Dẫn dắt thành công của chuỗi thẩm mỹ viện này là Tổng giám đốc Võ Thị Ngọc Dung.
Với cách thức kinh doanh thú vị, gần gũi với khách hàng như một người bạn, thân thiết với nhân viên như một người chị, Võ Thị Ngọc Dung đã tạo sự tin cậy cho khách hàng và truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ trong suốt 20 năm làm nghề.
Người đứng đầu hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung chia sẻ với VnExpress phong cách quản lý doanh nghiệp và "chìa khóa" đi đến thành công.
![]() |
Chị Võ Thị Ngọc Dung - Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung. |
- Cảm nhận của chị thế nào khi nhìn lại hành trình 20 năm hoạt động của thẩm mỹ viện Ngọc Dung với nhiều bước ngoặt và thành tựu như hôm nay?
- Suốt 20 năm qua, mỗi ngày đi làm được gặp gỡ khách hàng, tư vấn, làm đẹp cho nhiều người phụ nữ yêu cái đẹp giống mình, với tôi là một niềm vui. Đứng trước những thành quả sau bao năm cố gắng, tôi cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc.
- Trên hành trình đến với thành công hiện tại của chị và thẩm mỹ viện Ngọc Dung, có những thời điểm nào đối với chị là bước ngoặt quan trọng?
- Đối với tôi từng ngày, từng giờ được làm công việc mà mình yêu thích thì những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ luôn ở lại. Nói về bước ngoặt thì có lẽ phải nhắc đến sự kiện mới đây nhất là cú lột xác thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.
Sự đồng bộ về chất lượng dịch vụ, trang thiết bị, nội thất, tại tất cả các chi nhánh sẽ từng bước đưa Ngọc Dung đến gần với khách hàng hơn nữa, đồng thời tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.
Hơn thế nữa, trong thị trường vốn nhiều biến động và đang dần bị bão hòa, Ngọc Dung mong muốn nâng thương hiệu lên một tầm cao mới, lột xác ngoạn mục để khẳng định đẳng cấp, phù hợp với chiến lược dài hạn và phát triển bền vững.
- Một người phụ nữ làm giám đốc thì trong việc đối ngoại trên thương trường, đối nội với nhân viên trong công ty sẽ khác đàn ông như thế nào, thưa chị?
- Với tôi không có sự so sánh giữa phụ nữ và đàn ông trong việc kinh doanh. Thực tế hiện nay có nhiều nữ doanh nhân đáng ngưỡng mộ. Có ai đó đã ví rằng, phụ nữ giống như nước, nước thì rất mềm mại, dịu dàng nhưng đôi khi cũng rất dữ dội. Quyền lực của phụ nữ có lẽ là thứ "quyền lực mềm", tạo ảnh hưởng lớn đến nhân viên, đối tác, công chúng, gia đình bằng một cách thức nhẹ nhàng, khéo léo.
![]() |
Chị Võ Thị Ngọc Dung mong muốn truyền cảm hứng chăm sóc sắc đẹp đến mọi phụ nữ. |
- Cụ thể quyền lực mềm áp dụng ra sao trong chiến lược kinh doanh và điều hành doanh nghiệp?
- Khi đối ngoại trên thương trường, tôi không ngừng quan sát, học hỏi, nhìn nhận mọi việc một cách thấu đáo nhất. Tôi đề cao sự minh bạch và nói không với lối làm việc cảm tính.
Đối với khách hàng, lắng nghe và thấu hiểu là nguyên tắc cốt lõi. Tôi hướng tới việc trở thành một người bạn đồng hành để thấu hiểu sâu sắc nhất ý nghĩ, mong muốn và câu chuyện của mỗi khách hàng. Tôi mong muốn truyền cảm hứng làm đẹp cho mọi phụ nữ, thông qua cân nhắc chọn lựa kỹ lưỡng và sử dụng các dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay.
Trước hết là áp dụng cho mình và sau đó là chia sẻ, lan tỏa đến các khách hàng của mình. Được nhìn thấy những chị em tự tin hơn, đẹp hơn mỗi ngày là niềm hạnh phúc và tự hào lớn nhất của tôi.
Còn đối với nhân viên, tôi dùng sự chân thành để chạm tới trái tim. Tôi đặt vị trí của mình như một người chị trong gia đình, lắng nghe tâm sự, cảm thông cho vấn đề của nhân viên.
![]() |
Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và nhân viên toàn hệ thống, chị Võ Thị Ngọc Dung chú trọng quản lý theo lối mềm mại, khéo léo, như trong một đại gia đình. |
- Chị làm thế nào để dù bận rộn với công việc nhưng vẫn luôn "thổi lửa" trong gia đình?
- Với tôi dù ngoài kia có bận rộn ra sao thì khi bước về nhà, tôi cũng như bao người mẹ khác, cũng thấy bình yên và hạnh phúc với những điều giản dị là được quây quần bên mâm cơm gia đình, nấu những món ngon cho chồng, nhìn thấy những nụ cười của các con.
Tôi hiểu rằng mình không thể tham lam và đòi hỏi có mọi thứ một cách hoàn hảo nhất. Chính vì thế, dù thời gian cho gia đình không thật sự nhiều nhưng mỗi giây, mỗi phút tôi đều trân trọng và sống chất lượng nhất.
Nam Anh
Vừa qua, tại Lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2025”, Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Gia SBG vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam & Sản phẩm chất lượng cao vì người tiêu dùng năm 2025”. Giải thưởng danh giá này không chỉ là niềm tự hào to lớn, mà còn là minh chứng rõ nét cho hành trình bền bỉ của tập thể SBG trong việc khẳng định uy tín, nâng tầm chất lượng và kiến tạo một thương hiệu sơn Việt mang chuẩn mực quốc tế.
Ngày 12 tháng 10 năm 2025, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản – đơn vị sở hữu thương hiệu sơn HIKARU Nhật Bản – đã vinh dự đón nhận Chứng nhận Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam 2025.
Chiều 17/10/2015, chuỗi siêu thị SME Mart chính thức được ra mắt tại TP.HCM trước sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các đối tác. Đây là sự kiện mang tính đột phá, “khai mở kỷ nguyên bán lẻ số hóa – siêu thị tại nhà cho mọi người”.
Hà Nội, ngày 11/10/2025 – Lương y Nguyễn Tứ Hải, đại diện Công ty TNHH Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Nhân đạo – Thiện Hải, vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc Việt Nam – Tấm lòng vàng vì nhân dân” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội.
Ứng dụng MobileLand – Giải pháp tra cứu quy hoạch thông minh, giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận dữ liệu đất đai minh bạch, chính xác, nhanh chóng.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.