NHÀ ĐẤT CỦ CHI 247

gà ác tiềm cây thị

TRISO – Thương hiệu nâng cao vị thế cho ngành nông dược Việt Nam
Lượt xem: 1.143
Công ty cổ phần Triệu Sơn (Triso Group), tuy mới thành lập từ năm 2008, nhưng những gì Triso Group đã và đang làm mang đầy niềm kiêu hãnh, tự tôn dân tộc. Khát vọng được gieo trồng trên chính mảnh đất quê hương đã đem lại những kết quả bền vững.Nhờ phát huy được những thế mạnh sẵn có từ đất, từ con người Việt Nam, Triso Group đã nâng cao vị thế cho ngành nông dược Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế đất nước.
 Công ty cổ phần Triệu Sơn (Triso Group), tuy mới thành lập từ năm 2008, nhưng những gì Triso Group đã và đang làm mang đầy niềm kiêu hãnh, tự tôn dân tộc.
 
Doanh nhân văn hóa Trần Đức Minh – Chủ tịch HĐQT Triso Group
 
nông dân làm giàu trên quê hương
Suy nghĩ tích cực luôn tạo ra những cửa mở bất ngờ. Nhưng không phải ai và trong hoàn cảnh nhất định cũng nghĩ và làm được điều đó. Như trong lĩnh vực nông sản luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, khó khăn do phụ thuộc vào thời tiết và đầu ra luôn là bài toán khó. Tại sao nghịch lý này lại diễn ra trên một đất nước nông nghiệp lâu đời như Việt Nam? Không phải ai cũng tìm ra lời giải. Tuy nhiên, không phải vì khó khăn đó mà làm nhụt ý chí của những con người mang trong mình đầy khát vọng. Nhìn thấy những thế mạnh vô giá từ đất, những năm gần đây nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng đầu tư về nông thôn. Trong đó có Triso Group đã tìm ra hướng đi cho nông sản Việt Nam.
 
Triso là Tập đoàn chuyên nghiên cứu, trồng, sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng thảo dược có nguồn gốc từ nguồn dược liệu quý của Việt Nam để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng. Doanh nhân văn hóa Trần Đức Minh – Chủ tịch HĐQT Triso Group- với tầm nhìn toàn cầu, đã tìm thấy những cơ hội vàng từ đất. Đó là nguồn dược liệu quý và vô cùng phong phú của Việt Nam với gần 4.000 loài. Song nguồn vàng xanh đó của đất nước đang bị xuất thô ra nước ngoài với giá rẻ mạt gây nên tình trạng chảy máu dược liệu. Rồi chúng ta bỏ ra rất nhiều tiền nhập trở lại những sản phẩm siêu đắt có thành phần từ dược liệu của Việt Nam. Trong một bức tâm thư, ông Trần Đức Minh bày tỏ chất chứa nỗi niềm đau đáu: “…Nguồn tài nguyên vô giá đó đang bị xuất thô với giá siêu rẻ, sau đó lại nhập thành phẩm về tiêu dùng trong nước với giá rất đắt, gây nên tình trạng chảy máu ngoại tệ. Chính vì vậy, người dân Việt Nam nghèo vẫn hoàn nghèo, khó khăn chồng chất khó khăn, trong nhiều năm liền Việt Nam vẫn đứng thứ 132 trong danh sách những nước nghèo nhất thế giới”.
 
Xuất phát từ khát vọng cùng bà con nông dân làm giàu trên chính quê hương mình, nâng cao vị thế cho ngành nông dược Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế đất nước, Triso Group đã đầu tư công nghệ, giống, …và tạo nên những vùng dược liệu quý trồng theo tiêu chuẩn GAP, lên đến hàng chục nghìn héc ta, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động. Đó là nghệ vàng, húng quế, địa liền tại tỉnh Thanh Hóa; xạ đen tại tỉnh Hòa Bình; Thông đỏ tại TP. Hồ Chí Minh… Triso đang cùng với bà con nông dân khiến đất nhả ra vàng.
 
Khát vọng xây dựng thương hiệu quốc gia
Chủ động được nguồn dược liệu trong tay, Triso kết hợp cùng các nhà khoa học y dược hàng đầu Việt Nam nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho con người. Những dòng sản phẩm thương hiệu Triso sẽ kết hợp tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc với công nghệ hiện đại. Là thành quả nghiên cứu của các nhà khoa học, công sức của nhiều người lao động trên khắp đất nước trồng và sản xuất ra. Đây cũng chính là điểm khác biệt vượt trội của Triso so với các doanh nghiệp khác.Ngay từ khi thành lập doanh nghiệp, Triso Group đã có định hướng xây dựng thương hiệu Triso không chỉ là thương hiệu của Việt Nam mà phấn đấu trở thành tập đoàn đa quốc gia. Thương hiệu Triso sẽ được yêu thích trên toàn cầu. Qua thương hiệu này, người Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế sẽ tự hào về Việt Nam với góc nhìn mới. Mỗi sản phẩm của Triso là kết tinh của niềm tự hào dân tộc, tinh thần yêu nước. Vì vậy, trên mỗi sản phẩm của Triso đều có hình lá cờ Việt Nam. Trao đổi về vấn đề này, ông Trần Đức Minh cho biết thêm “Thường thì các doanh nghiệp khác nghĩ, rất khó để cạnh tranh nếu mang thương hiệu Việt Nam. Nhưng Triso có hướng đi riêng, phát huy được những giá trị tinh thần, trí tuệ Việt Nam. Mỗi sản phẩm được tạo ra là kết tinh của tinh thần ấy. Đó là điểm khác biệt.”
 
Hướng đi đó đã tạo nên những sản phẩm khác biệt có giá trị cao mang thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế. Hiện nay, sản phẩm chủ lực của Triso là Ancan- dòng sản phẩm phòng ngừa và hỗ trợ điều trị Ung thư, được sản xuất từ Curcumin (tinh chất nghệ), cao xạ đen, cao trà xanh, cao rau má, linh chi, thông đỏ… Sắp tới, sẽ ra mắt tiếp sản phẩm Curna được làm hoàn toàn từ tinh chất nghệ sạch, theo công nghệ tiên tiến Nano. Hiện nay, các dòng sản phẩm của Triso đã có mặt tại 30 nước trên thế giới, bao gồm cả những thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, Đông Âu…
 
Định hướng những năm tiếp theo, Triso tiếp tục đầu tư mở rộng các vùng dược liệu trên khắp đất nước và đẩy mạnh xuất khẩu dược liệu tinh chế. Từ 2017 – 2020, Triso tập trung đầu tư xây dựng Viện nghiên cứu, phối hợp với các nhà khoa học chuyên nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Như vậy, Triso sẽ tạo nên một chu trình khép kín, chủ động từ khâu nghiên cứu, trồng, sản xuất đến phân phối sản phẩm… Tầm nhìn cùng khát vọng hoài bão lớn lao sẽ biến ước mơ thương hiệu Việt lan tỏa khắp toàn cầu của Triso nhanh chóng thành hiện thực.
Kim Thanh
Nguồn tin : http://congluan.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi

Mới cập nhật

VỊT QUAY HUỲNH KÝCỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

CEO Bất động sản Đảo Vàng: ''Gỡ khó cho người là gỡ khó cho mình''

Mạo hiểm, hơi một chút can đảm, cá tính này đưa bà Nguyễn Ngọc Tiền - Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Đảo Vàng (GIS) - một nữ doanh nhân thế hệ 7X đã mạnh dạn bước chân đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, để kinh doanh bền vững là cả một vấn đề, bà Nguyễn Ngọc Tiền cho hay.

Make in Vietnam, giành độc lập về công nghệ

Tuyên bố 'Make in Vietnam' chính là một tuyên bố quyết tâm giành độc lập về mặt công nghệ, được đưa ra đúng thời điểm, khi mà Việt Nam đang trở thành một cơ hội và là điểm thu hút đầu tư lớn.

Chiếc bàn không giấy tờ của CEO và thuật quản trị xây dựng niềm tin

“Đỉnh cao nói dối là nói thật. Tại sao mình phải sống 2 mặt? Tại sao mình phải sống không thật? Mình chỉ có một cuộc đời, cho nên tốt nhất là sống thật, mở lòng với anh em”, vị tân cá mập của Shark Tank Việt Nam mùa 3 chia sẻ. Trong tâm niệm của bà Đỗ Liên, để thu hút người tài, một nhà lãnh đạo ngoài việc khơi gợi cho họ một sứ mệnh lớn hơn “cơm áo gạo tiền”, còn cần sự cởi mở, minh bạch, và sống thật với nhân viên.

Nữ doanh nhân Nguyễn Cẩm – bà mẹ hai con đi lên từ những khó khăn

"Phụ nữ chúng ta hơn ai hết , xứng đáng được nể phục , được tôn vinh , và không có lý gì không được ở vị trí cao nhất trong chính cuộc sống của mình ! Trong cuộc sống mỗi người chúng ta khi sinh ra không phải ai cũng có thể được may mắn sinh ra, lớn lên trong gia đình có điều kiện và bản thân chúng ta cũng chưa chắc đã được hoàn hảo , nhưng chắc chắn ý chí sống và làm việc, tự chủ như thế nào chính bản thân mỗi người là người ra quyết định cho cuộc đời mình.”

CEO Đại Dũng: ''Tự tin chiến thắng ở những thị trường lớn''

Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (Đại Dũng) vừa trúng gói thầu thiết bị kết cấu thép trị giá hàng trăm triệu USD cho hai sân vận động Lusail và Ras Abu tại Qatar.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

THAN KHOÁNG SÁNG VIỆT NAM

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

BIA SÀI GÒN

cscz

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi