NHÀ ĐẤT CỦ CHI 247

gà ác tiềm cây thị

Tuần lễ thương hiệu việt nam - từ nhân hiệu đến thương hiệu doanh nghiệp
Lượt xem: 360
Vào ngày 18/04/2019 vừa qua, hưởng ứng tuần lễ Thương hiệu quốc gia, tạp chí Thương Hiệu Vàng kết hợp với các đơn vị báo đài, cùng với sự trợ của các doanh nghiệp tổ chức buổi talkshow với chủ đề: "Từ nhân hiệu tới Thương hiệu" chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam.

Thương hiệu khi được nhắc tới chính là logo, biểu tượng, câu khẩu hiệu đại diện và là tài sản quý giá nhất cho một doanh nghiệp. Thực vậy, thông qua thương hiệu, khách hàng có thể nhận biết, phân biệt và có thể quyết định đặt niềm tin nơi doanh nghiệp hay không? Chính vì vậy để xây dựng được một doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững thì việc sở hữu một thương hiệu đẹp là rất quan trọng. Và để tôn vinh, quảng bá hình ảnh, thương hiệu các doanh nghiệp Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/04 hàng năm là ngày "Thương hiệu Việt Nam" tại thông báo số 2343/VPCP- KTTH ngày 11/4/2008.

Vào ngày 18/04/2019 vừa qua, hưởng ứng tuần lễ Thương hiệu quốc gia, tạp chí Thương Hiệu Vàng kết hợp với các đơn vị báo đài, cùng với sự trợ của các doanh nghiệp tổ chức buổi talkshow với chủ đề: "Từ nhân hiệu tới Thương hiệu" chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam.

Tham dự chương trình, Ban tổ chức rất hân hạnh đón tiếp ông Trần Quang - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ chống làm giả, Chủ tịch CLB Doanh nghiệp phát triển thương hiệu và chống làm giả. Bà Trần Trúc Phương - Phó Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Giáo Dục Và Quảng Trị Kinh Doanh. Nguyễn Tấn Huy - Tổng Thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa Học Doanh nhân Việt Nam- Chủ tịch CLB Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng VHI. Cùng với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và các gian hàng được trưng bày trong khuôn viên hội trường Diamond Plaza - số 15A Hồ Văn Huê - Q. Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh. Thông qua đó, tạo hiệu ứng lan tỏa, khích lệ các doanh nghiệp hướng tới xây dựng giá trị Thương hiệu Việt, quảng bá thương hiệu quốc gia, tuyên truyền người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Trong chương trình, BTC vinh danh Top 10 Thương Hiệu Vàng và Top 30 Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ được khách hàng tin dùng 2019 bởi những đóng góp với nền kinh tế nước nhà và sự nỗ lực vươn lên, xây dựng, khẳng định chỗ đứng cho thương hiệu Việt. Chương trình góp phần quảng bá rộng rãi về Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới giới doanh nhân, các diễn giả cũng có phần chia sẻ về định hướng, kiến thức xây dựng thương hiệu, giúp cho quá trình phát triển và hội nhập ngày càng bền vững.

Ngoài những phần giao lưu, chia sẻ của những khách mời, diễn giả, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều doanh nhân, ca sỹ với những tiết mục đặc sắc tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cộng đồng doanh nghiệp tham dự chương trình  "Từ nhân hiệu tới Thương hiệu".

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi
VỊT QUAY HUỲNH KÝCỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Doanh nhân Phạm Bích Thủy - Tâm và Tầm ở thời kỳ hội nhập quốc tế

Những quan điểm kinh doanh tích cực, hiện đại, những cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của xã hội là minh chứng hết sức thuyết phục cho việc nữ doanh nhân Phạm Bích Thủy hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng nữ doanh nhân văn hoá tiêu biểu thời kỳ hội nhập quốc tế. Chúng tôi tin rằng bằng đam mê, lòng nhiệt tình và nhân văn của mình, chị sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, cổ vũ thế hệ nữ doanh nhân trẻ, đầy tài năng và nhiệt huyết, để đưa kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, hội nhập sâu rộng và mang tới những đóng góp tích cực hơn cho cộng đồng.

Thứ trưởng Bùi Thế Duy: ''Không nên quá lạc quan về câu chuyện khởi nghiệp''

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam cần tập trung vào nâng cao năng lực đổi mới và hấp thụ công nghệ...

Những ai đang dẫn đầu trên bản đồ thương mại điện tử Việt

Sau một năm, Shopee dù vẫn đứng đầu thị trường nhưng lượng truy cập website trung bình mỗi tháng giảm từ 38,6 triệu trong quý II xuống 34,6 triệu trong quý III. Sendo từ vị trí thứ 4 đã vươn lên ngôi á quân trên thị trường thương mại điện tử về lượng truy cập website.

5 đặc điểm của người có năng lực

Không phải đi học ở trường nhiều là có năng lực, vì học nhiều ở trường thì chỉ có kiến thức. Kiến thức chỉ là một phần nhỏ trong năng lực.

53 tuổi khởi nghiệp, người đàn ông Nhật kiếm hàng triệu USD

Sau thời gian dài làm thuê ở các công ty may nhưng không được trọng dụng, ông Yoshio Sadasue quyết tâm khởi nghiệp từ một tiệm may nhỏ 16m2.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

THAN KHOÁNG SÁNG VIỆT NAM

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

BIA SÀI GÒN

cscz

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi