NHÀ ĐẤT CỦ CHI 247

gà ác tiềm cây thị

Tuần lễ thương hiệu việt nam - từ nhân hiệu đến thương hiệu doanh nghiệp
Lượt xem: 293
Vào ngày 18/04/2019 vừa qua, hưởng ứng tuần lễ Thương hiệu quốc gia, tạp chí Thương Hiệu Vàng kết hợp với các đơn vị báo đài, cùng với sự trợ của các doanh nghiệp tổ chức buổi talkshow với chủ đề: "Từ nhân hiệu tới Thương hiệu" chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam.

Thương hiệu khi được nhắc tới chính là logo, biểu tượng, câu khẩu hiệu đại diện và là tài sản quý giá nhất cho một doanh nghiệp. Thực vậy, thông qua thương hiệu, khách hàng có thể nhận biết, phân biệt và có thể quyết định đặt niềm tin nơi doanh nghiệp hay không? Chính vì vậy để xây dựng được một doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững thì việc sở hữu một thương hiệu đẹp là rất quan trọng. Và để tôn vinh, quảng bá hình ảnh, thương hiệu các doanh nghiệp Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/04 hàng năm là ngày "Thương hiệu Việt Nam" tại thông báo số 2343/VPCP- KTTH ngày 11/4/2008.

Vào ngày 18/04/2019 vừa qua, hưởng ứng tuần lễ Thương hiệu quốc gia, tạp chí Thương Hiệu Vàng kết hợp với các đơn vị báo đài, cùng với sự trợ của các doanh nghiệp tổ chức buổi talkshow với chủ đề: "Từ nhân hiệu tới Thương hiệu" chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam.

Tham dự chương trình, Ban tổ chức rất hân hạnh đón tiếp ông Trần Quang - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ chống làm giả, Chủ tịch CLB Doanh nghiệp phát triển thương hiệu và chống làm giả. Bà Trần Trúc Phương - Phó Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Giáo Dục Và Quảng Trị Kinh Doanh. Nguyễn Tấn Huy - Tổng Thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa Học Doanh nhân Việt Nam- Chủ tịch CLB Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng VHI. Cùng với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và các gian hàng được trưng bày trong khuôn viên hội trường Diamond Plaza - số 15A Hồ Văn Huê - Q. Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh. Thông qua đó, tạo hiệu ứng lan tỏa, khích lệ các doanh nghiệp hướng tới xây dựng giá trị Thương hiệu Việt, quảng bá thương hiệu quốc gia, tuyên truyền người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Trong chương trình, BTC vinh danh Top 10 Thương Hiệu Vàng và Top 30 Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ được khách hàng tin dùng 2019 bởi những đóng góp với nền kinh tế nước nhà và sự nỗ lực vươn lên, xây dựng, khẳng định chỗ đứng cho thương hiệu Việt. Chương trình góp phần quảng bá rộng rãi về Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới giới doanh nhân, các diễn giả cũng có phần chia sẻ về định hướng, kiến thức xây dựng thương hiệu, giúp cho quá trình phát triển và hội nhập ngày càng bền vững.

Ngoài những phần giao lưu, chia sẻ của những khách mời, diễn giả, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều doanh nhân, ca sỹ với những tiết mục đặc sắc tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cộng đồng doanh nghiệp tham dự chương trình  "Từ nhân hiệu tới Thương hiệu".

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi
VỊT QUAY HUỲNH KÝCỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

CEO Bất động sản Đảo Vàng: ''Gỡ khó cho người là gỡ khó cho mình''

Mạo hiểm, hơi một chút can đảm, cá tính này đưa bà Nguyễn Ngọc Tiền - Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Đảo Vàng (GIS) - một nữ doanh nhân thế hệ 7X đã mạnh dạn bước chân đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, để kinh doanh bền vững là cả một vấn đề, bà Nguyễn Ngọc Tiền cho hay.

Make in Vietnam, giành độc lập về công nghệ

Tuyên bố 'Make in Vietnam' chính là một tuyên bố quyết tâm giành độc lập về mặt công nghệ, được đưa ra đúng thời điểm, khi mà Việt Nam đang trở thành một cơ hội và là điểm thu hút đầu tư lớn.

Chiếc bàn không giấy tờ của CEO và thuật quản trị xây dựng niềm tin

“Đỉnh cao nói dối là nói thật. Tại sao mình phải sống 2 mặt? Tại sao mình phải sống không thật? Mình chỉ có một cuộc đời, cho nên tốt nhất là sống thật, mở lòng với anh em”, vị tân cá mập của Shark Tank Việt Nam mùa 3 chia sẻ. Trong tâm niệm của bà Đỗ Liên, để thu hút người tài, một nhà lãnh đạo ngoài việc khơi gợi cho họ một sứ mệnh lớn hơn “cơm áo gạo tiền”, còn cần sự cởi mở, minh bạch, và sống thật với nhân viên.

Nữ doanh nhân Nguyễn Cẩm – bà mẹ hai con đi lên từ những khó khăn

"Phụ nữ chúng ta hơn ai hết , xứng đáng được nể phục , được tôn vinh , và không có lý gì không được ở vị trí cao nhất trong chính cuộc sống của mình ! Trong cuộc sống mỗi người chúng ta khi sinh ra không phải ai cũng có thể được may mắn sinh ra, lớn lên trong gia đình có điều kiện và bản thân chúng ta cũng chưa chắc đã được hoàn hảo , nhưng chắc chắn ý chí sống và làm việc, tự chủ như thế nào chính bản thân mỗi người là người ra quyết định cho cuộc đời mình.”

CEO Đại Dũng: ''Tự tin chiến thắng ở những thị trường lớn''

Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (Đại Dũng) vừa trúng gói thầu thiết bị kết cấu thép trị giá hàng trăm triệu USD cho hai sân vận động Lusail và Ras Abu tại Qatar.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

THAN KHOÁNG SÁNG VIỆT NAM

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

zenna

BIA SÀI GÒN

cscz

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi