Đã là người có năng khiếu kinh doanh, hạnh phúc hay khổ đau gì cũng phải ra tiền hết!
Lượt xem: 1.962
Marketing như Kylie Jenner: Lợi dụng scandal bạn thân tòm tem anh rể để sales 50% các sản phẩm mang tên người bạn hiền, bán hết veo trong vài giờ thu lời bạc tỷ

Sau khi đuổi bạn thân Jorrdyn Woods ra khỏi nhà vì "tòm tem" với anh rể, Kylie không bỏ qua cơ hội làm giàu bằng việc sales ngay 50% với các sản phẩm mang tên Jordyn. Đã là người có năng khiếu kinh doanh, hạnh phúc hay khổ đau gì cũng phải ra tiền hết!

Người hâm mộ muốn dành sự mặc niệm chân thành cho tình bạn của Kylie và Jordyn có thể mua bộ sản phẩm bao gồm son, chì kẻ môi và mi giả mang tên Jordyn với giá 13,5 đô la (giá cũ 27 đô), tương đương với khoảng 300 nghìn tiền Việt.

Marketing như Kylie Jenner: Lợi dụng scandal bạn thân tòm tem anh rể để sales 50% các sản phẩm mang tên người bạn hiền, bán hết veo trong vài giờ thu lời bạc tỷ - Ảnh 1.

Lip kit bao gồm son kem lì màu hồng đỏ rất xinh cùng chì kẻ môi xịn sò được giảm giá tới 50%. Các bạn nữ da ngăm có thể tham khảo màu này nhé!

Marketing như Kylie Jenner: Lợi dụng scandal bạn thân tòm tem anh rể để sales 50% các sản phẩm mang tên người bạn hiền, bán hết veo trong vài giờ thu lời bạc tỷ - Ảnh 2.

Mi giả mang tên Jordyn cũng được giảm giá 50% (không phải sản phẩm của Kylie Cosmestic). Cảnh báo: Đeo mi giả này có nguy cơ giảm thị lực, không nhận ra đâu là anh rể của bạn thân mình.

Bàn thêm về scandal gian díu của Jordyn và Tristan Thompson (anh rể Kylie), hàng xóm đã thấy Jordyn dọn đồ ra khỏi nhà Kylie - bạn thân lâu năm của mình. Có lẽ đã đến lúc thân ai người nấy lo rồi. 

Tristan Thompson và Jordyn bị phát hiện gian díu với nhau khi họ cùng đi chơi với một nhóm bạn chung, tới show diễn của ca sĩ Drake (người không lâu trước đó có drama nhẹ với vợ chồng Kim). Tờ Hollywood Unlocked còn dẫ tin Jordyn ở nhà riêng của Tristan đến tận... 7h sáng hôm sau, hỏi làm sao mà bà mẹ có đứa con 10 tháng tuổi Khloe không ghen cho được?

Theo HL

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cua Cốm Restaurant – Điểm đến ẩm thực cao cấp và đối tác tin cậy cho mọi sự kiện

Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.

WE GROUP – Hệ sinh thái tổ chức sự kiện toàn diện tại Việt Nam

Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Kim Oanh – Nữ doanh nhân tỏa sáng từ sự giản dị và tận tâm

Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng