Tiếp chúng tôi tại chính cửa hiệu may áo dài của mình, tọa lạc tại 123 Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, TP. HCM - là một dáng người nhỏ nhắn, nhanh nhẹn và dứt khoát. Thi thoảng chị lại dừng câu chuyện để xử lý những yêu cầu của khách hàng hoặc hướng dẫn cho các thợ phụ hoàn thiện sản phẩm. Gọi “thợ phụ” vì chị dù đang là một bà chủ của cửa hiệu may áo dài có tiếng ở đất Sài Gòn với những chiếc áo dài đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và chất liệu nhưng vẫn giữ thói quen tự tay đo, cắt rập từng chiếc áo do khách hàng yêu cầu. Một phần vì niềm đam mê, yêu nghề, một phần vì chính những vị khách hàng tìm tới chị, tới thương hiệu Áo dài Thanh Hà của chị đều bởi ho biết và tin yêu chính tay nghề của chị chứ không phải do bất kỳ tính hiệu quả của hoạt động quảng cáo nào.
Chị bồi hồi: “Ngày đó, khi còn là một cô bé con, tôi đã luôn ước mong được khoác trên mình những món đồ do chính mình tạo ra, với vô cùng những kiểu dáng mà trí tưởng tượng thơ bé của đứa trẻ xã hội cũ có thể tưởng được. Niềm mơ ước ấy cứ nhen nhóm mãi trong tôi cho tới một ngày bùng cháy lên thành ngọn lửa đam mê, chưa bao giờ nguội tắt. Cho tới bây giờ, khi đã có được một chỗ đứng trong làng thời trang nói chung và ngành may mặc áo dài nói riêng thì bản thân tôi vẫn chưa thể tin điều đó lại là sự thật”.
Trải qua, hơn 20 năm làm nghề, tiếp xúc với rất nhiều tầng lớp khách hàng trong xã hội, thấu hiểu và biết rõ những tâm tư, mong muốn của khách hàng nên chị rất chú trọng việc giữ gìn và bảo tồn giá trị lâu bền của tà áo dài xưa, nhưng lại linh hoạt và uyển chuyển kết hợp với những họa tiết, lối thiết kế mới theo xu thế thời đại. Chính bởi vậy nên các sản phẩm của chị đều mang dấu ấn rất riêng, rất Thanh Hà. Không chủ quan với kiến thức, năng khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm của mình, chị chấp nhận hi sinh thời gian, xa gia đình để tìm tới học NTK – Chuyên gia áo dài nổi tiếng để học các kỹ thuật chuyên sâu phục vụ cho công việc và cập nhật thêm các xu hướng mới. Yêu nghề, yêu đời, chị cũng mở nhiều khóa đào tạo nghề cắt may áo dài do chính chị trực tiếp giảng dạy cho những học viên có mong muốn và cùng chung niềm yêu thích với quốc phục. Dạy và truyền nghề bằng cả cái tâm, bên cạnh đó chị cũng giúp đỡ cho các học viên có được đầu ra, cơ hội nghề nghiệp, ổn định cuộc sống để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê sau khi tốt nghiệp
“Có công mài sắt, có ngày nên kim” chính bởi sự cần cù, chịu thương chịu khó, niềm đam mê với nghề mà chị, sau bao nỗ lực, cố gắng chứng minh chỗ đứng của mình trên thị trường, đáp ứng được tối đa nhu cầu của giới mộ điệu, NTK Thanh Hà cùng thương hiệu áo dài Thanh Hà đã xuất sắc vượt qua các thương hiệu ứng viên khác, vinh dự lọt top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020 do Bạn đọc Tạp chí Thương gia và Thị trường bình chọn. Và ngày 27/06/2020 vừa qua, thương hiệu Áo dài Thanh Hà đã chính thức được công nhận là Top “Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020”, khẳng định được vị thế của áo dài Thanh Hà trên thị trường, tôn vinh sự bền vững của thương hiệu trải qua nhiều năm hình thành và phát triển.
Áo dài Thanh Hà
Địa chỉ: Số123 Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline: 0987532550/ 0903672589
Website: aodaithanhha.com
“Hạnh phúc là sự cho đi, là sẻ chia, là sự tử tế, dù nhỏ như thế nào cũng không bao giờ là lãng phí…”, đó là châm ngôn của Công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông trong suốt chương trình từ thiện “Nâng bước chân em”.
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Xây Dựng Thảo Lương (Thảo Lương Home) tuy là một doanh nghiệp trẻ trong ngành xây dựng nhưng anh Lê Đình Thao, tổng giám đốc công ty đã mạnh dạn áp dụng công nghệ số hóa 3D Laser Scanning vào quá trình khảo sát, thiết kế, thi công cho đến việc số hóa toàn bộ ngôi nhà sau khi hoàn công. Đây là công ty xây dựng đầu tiên của Việt Nam áp dụng công nghệ này vào xây dựng nhà ở.
Nữ doanh nhân trẻ Hạnh Chi - CEO thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin. Hạnh Chi là một cô gái xuất sắc khi chạm đỉnh thành công dù tuổi đời còn rất trẻ, cô cũng là người phụ nữ quyền lực thứ 10 nhận được chiếc xe VinFast Lux A2.0 hồng mà Magic Skin trao tặng trong tháng 12 này.
Trong Lễ tặng xe vừa qua của Magic Skin, CEO Đào Thảo vinh dự là một trong 10 doanh nhân sở hữu chiếc xe VinFast Lux A2.0.
Nhà tiền chế (hay còn gọi là nhà thép tiền chế) là loại công trình được xây dựng từ kết cấu thép được thiết kế, tổ hợp và gia công sẵn thiết kế chỉ định sẵn. Kết cấu thép của nhà thép tiền chế được sản xuất đồng bộ trong nhà máy, sau đó vận chuyển ra tập kết ở công trường để lắp ghép hoàn thiện công trình. Hiện nay, loại công trình này được sử dụng nhà này bao gồm nhà xưởng, nhà trưng bày, siêu thị, nhà kho, nhà để ở…
Vào ngày 14/11/2020 vừa qua, doanh nhân Quế Anh đánh dấu mốc quan trọng trên con đường chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt khi ra mắt dòng thương hiệu mỹ phẩm Ruby Queen theo 3 tiêu chí “sang-xịn-mịn”. Hai dòng sản phẩm được ra mắt là Huyết thanh truyền trắng Kim Cương Tuyết (Snow White Diamond) và Sữa rửa mặt Thảo mộc cao cấp (Premium Herbal Cleanser).
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.