NHÀ ĐẤT CỦ CHI

gà ác tiềm cây thị

TRISO – Thương hiệu nâng cao vị thế cho ngành nông dược Việt Nam
Lượt xem: 1.913
Công ty cổ phần Triệu Sơn (Triso Group), tuy mới thành lập từ năm 2008, nhưng những gì Triso Group đã và đang làm mang đầy niềm kiêu hãnh, tự tôn dân tộc. Khát vọng được gieo trồng trên chính mảnh đất quê hương đã đem lại những kết quả bền vững.Nhờ phát huy được những thế mạnh sẵn có từ đất, từ con người Việt Nam, Triso Group đã nâng cao vị thế cho ngành nông dược Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế đất nước.
 Công ty cổ phần Triệu Sơn (Triso Group), tuy mới thành lập từ năm 2008, nhưng những gì Triso Group đã và đang làm mang đầy niềm kiêu hãnh, tự tôn dân tộc.
 
Doanh nhân văn hóa Trần Đức Minh – Chủ tịch HĐQT Triso Group
 
nông dân làm giàu trên quê hương
Suy nghĩ tích cực luôn tạo ra những cửa mở bất ngờ. Nhưng không phải ai và trong hoàn cảnh nhất định cũng nghĩ và làm được điều đó. Như trong lĩnh vực nông sản luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, khó khăn do phụ thuộc vào thời tiết và đầu ra luôn là bài toán khó. Tại sao nghịch lý này lại diễn ra trên một đất nước nông nghiệp lâu đời như Việt Nam? Không phải ai cũng tìm ra lời giải. Tuy nhiên, không phải vì khó khăn đó mà làm nhụt ý chí của những con người mang trong mình đầy khát vọng. Nhìn thấy những thế mạnh vô giá từ đất, những năm gần đây nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng đầu tư về nông thôn. Trong đó có Triso Group đã tìm ra hướng đi cho nông sản Việt Nam.
 
Triso là Tập đoàn chuyên nghiên cứu, trồng, sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng thảo dược có nguồn gốc từ nguồn dược liệu quý của Việt Nam để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng. Doanh nhân văn hóa Trần Đức Minh – Chủ tịch HĐQT Triso Group- với tầm nhìn toàn cầu, đã tìm thấy những cơ hội vàng từ đất. Đó là nguồn dược liệu quý và vô cùng phong phú của Việt Nam với gần 4.000 loài. Song nguồn vàng xanh đó của đất nước đang bị xuất thô ra nước ngoài với giá rẻ mạt gây nên tình trạng chảy máu dược liệu. Rồi chúng ta bỏ ra rất nhiều tiền nhập trở lại những sản phẩm siêu đắt có thành phần từ dược liệu của Việt Nam. Trong một bức tâm thư, ông Trần Đức Minh bày tỏ chất chứa nỗi niềm đau đáu: “…Nguồn tài nguyên vô giá đó đang bị xuất thô với giá siêu rẻ, sau đó lại nhập thành phẩm về tiêu dùng trong nước với giá rất đắt, gây nên tình trạng chảy máu ngoại tệ. Chính vì vậy, người dân Việt Nam nghèo vẫn hoàn nghèo, khó khăn chồng chất khó khăn, trong nhiều năm liền Việt Nam vẫn đứng thứ 132 trong danh sách những nước nghèo nhất thế giới”.
 
Xuất phát từ khát vọng cùng bà con nông dân làm giàu trên chính quê hương mình, nâng cao vị thế cho ngành nông dược Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế đất nước, Triso Group đã đầu tư công nghệ, giống, …và tạo nên những vùng dược liệu quý trồng theo tiêu chuẩn GAP, lên đến hàng chục nghìn héc ta, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động. Đó là nghệ vàng, húng quế, địa liền tại tỉnh Thanh Hóa; xạ đen tại tỉnh Hòa Bình; Thông đỏ tại TP. Hồ Chí Minh… Triso đang cùng với bà con nông dân khiến đất nhả ra vàng.
 
Khát vọng xây dựng thương hiệu quốc gia
Chủ động được nguồn dược liệu trong tay, Triso kết hợp cùng các nhà khoa học y dược hàng đầu Việt Nam nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho con người. Những dòng sản phẩm thương hiệu Triso sẽ kết hợp tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc với công nghệ hiện đại. Là thành quả nghiên cứu của các nhà khoa học, công sức của nhiều người lao động trên khắp đất nước trồng và sản xuất ra. Đây cũng chính là điểm khác biệt vượt trội của Triso so với các doanh nghiệp khác.Ngay từ khi thành lập doanh nghiệp, Triso Group đã có định hướng xây dựng thương hiệu Triso không chỉ là thương hiệu của Việt Nam mà phấn đấu trở thành tập đoàn đa quốc gia. Thương hiệu Triso sẽ được yêu thích trên toàn cầu. Qua thương hiệu này, người Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế sẽ tự hào về Việt Nam với góc nhìn mới. Mỗi sản phẩm của Triso là kết tinh của niềm tự hào dân tộc, tinh thần yêu nước. Vì vậy, trên mỗi sản phẩm của Triso đều có hình lá cờ Việt Nam. Trao đổi về vấn đề này, ông Trần Đức Minh cho biết thêm “Thường thì các doanh nghiệp khác nghĩ, rất khó để cạnh tranh nếu mang thương hiệu Việt Nam. Nhưng Triso có hướng đi riêng, phát huy được những giá trị tinh thần, trí tuệ Việt Nam. Mỗi sản phẩm được tạo ra là kết tinh của tinh thần ấy. Đó là điểm khác biệt.”
 
Hướng đi đó đã tạo nên những sản phẩm khác biệt có giá trị cao mang thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế. Hiện nay, sản phẩm chủ lực của Triso là Ancan- dòng sản phẩm phòng ngừa và hỗ trợ điều trị Ung thư, được sản xuất từ Curcumin (tinh chất nghệ), cao xạ đen, cao trà xanh, cao rau má, linh chi, thông đỏ… Sắp tới, sẽ ra mắt tiếp sản phẩm Curna được làm hoàn toàn từ tinh chất nghệ sạch, theo công nghệ tiên tiến Nano. Hiện nay, các dòng sản phẩm của Triso đã có mặt tại 30 nước trên thế giới, bao gồm cả những thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, Đông Âu…
 
Định hướng những năm tiếp theo, Triso tiếp tục đầu tư mở rộng các vùng dược liệu trên khắp đất nước và đẩy mạnh xuất khẩu dược liệu tinh chế. Từ 2017 – 2020, Triso tập trung đầu tư xây dựng Viện nghiên cứu, phối hợp với các nhà khoa học chuyên nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Như vậy, Triso sẽ tạo nên một chu trình khép kín, chủ động từ khâu nghiên cứu, trồng, sản xuất đến phân phối sản phẩm… Tầm nhìn cùng khát vọng hoài bão lớn lao sẽ biến ước mơ thương hiệu Việt lan tỏa khắp toàn cầu của Triso nhanh chóng thành hiện thực.
Kim Thanh
Nguồn tin : http://congluan.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi

Mới cập nhật

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

Chọn giải pháp tiết kiệm điện năng từ Phoenix

Công ty TNHH TM-DV-KT Phoenix đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời tốt nhất cùng với một giá cả phải chăng nhất có thể.

Công ty của Trấn Thành cam kết bồi thường 1 tỷ đồng cho khách hàng?

Công ty True Natural Việt Nam của Trấn Thành cam kết bồi thường 1 tỷ đồng nếu cá nhân hay tổ chức nào phát hiện sản phẩm có chứa chất cấm. Việc bảo hiểm 1 tỷ cho khách chính là chiêu trò PR hay lời cam kết của thương hiệu?

Katana – Thương hiệu dao bếp “Made in Vietnam” chất lượng Quốc tế

Katana là một thương hiệu dao bếp “Made in VietNam” nhưng đạt chất lượng xuất khẩu Châu Âu, Nhật Bản. Cùng với đó, những chiếc dao sắc và bền bỉ từ Katana đã trở thành nguồn cảm hứng giúp các bà nội trợ tạo ra những bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng cho cả gia đình.

Ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc trong quy trình sản xuất tại TDG FARM

Song hành cùng sự phát triển vượt bậc không ngừng của xã hội là sự xuất hiện dày đặc của những hàng hóa không rõ xuất xứ trên thị trường khiến người tiêu dùng lo ngại về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Emart Việt Nam nói gì về bán đại siêu thị cho 'ông lớn' ô tô?

Emart đã gặp khó khăn trong quá trình triển khai mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc mở thêm nhiều địa điểm kinh doanh mới.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng