TRISO – Thương hiệu nâng cao vị thế cho ngành nông dược Việt Nam
Lượt xem: 3.193
Công ty cổ phần Triệu Sơn (Triso Group), tuy mới thành lập từ năm 2008, nhưng những gì Triso Group đã và đang làm mang đầy niềm kiêu hãnh, tự tôn dân tộc. Khát vọng được gieo trồng trên chính mảnh đất quê hương đã đem lại những kết quả bền vững.Nhờ phát huy được những thế mạnh sẵn có từ đất, từ con người Việt Nam, Triso Group đã nâng cao vị thế cho ngành nông dược Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế đất nước.
 Công ty cổ phần Triệu Sơn (Triso Group), tuy mới thành lập từ năm 2008, nhưng những gì Triso Group đã và đang làm mang đầy niềm kiêu hãnh, tự tôn dân tộc.
 
Doanh nhân văn hóa Trần Đức Minh – Chủ tịch HĐQT Triso Group
 
nông dân làm giàu trên quê hương
Suy nghĩ tích cực luôn tạo ra những cửa mở bất ngờ. Nhưng không phải ai và trong hoàn cảnh nhất định cũng nghĩ và làm được điều đó. Như trong lĩnh vực nông sản luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, khó khăn do phụ thuộc vào thời tiết và đầu ra luôn là bài toán khó. Tại sao nghịch lý này lại diễn ra trên một đất nước nông nghiệp lâu đời như Việt Nam? Không phải ai cũng tìm ra lời giải. Tuy nhiên, không phải vì khó khăn đó mà làm nhụt ý chí của những con người mang trong mình đầy khát vọng. Nhìn thấy những thế mạnh vô giá từ đất, những năm gần đây nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng đầu tư về nông thôn. Trong đó có Triso Group đã tìm ra hướng đi cho nông sản Việt Nam.
 
Triso là Tập đoàn chuyên nghiên cứu, trồng, sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng thảo dược có nguồn gốc từ nguồn dược liệu quý của Việt Nam để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng. Doanh nhân văn hóa Trần Đức Minh – Chủ tịch HĐQT Triso Group- với tầm nhìn toàn cầu, đã tìm thấy những cơ hội vàng từ đất. Đó là nguồn dược liệu quý và vô cùng phong phú của Việt Nam với gần 4.000 loài. Song nguồn vàng xanh đó của đất nước đang bị xuất thô ra nước ngoài với giá rẻ mạt gây nên tình trạng chảy máu dược liệu. Rồi chúng ta bỏ ra rất nhiều tiền nhập trở lại những sản phẩm siêu đắt có thành phần từ dược liệu của Việt Nam. Trong một bức tâm thư, ông Trần Đức Minh bày tỏ chất chứa nỗi niềm đau đáu: “…Nguồn tài nguyên vô giá đó đang bị xuất thô với giá siêu rẻ, sau đó lại nhập thành phẩm về tiêu dùng trong nước với giá rất đắt, gây nên tình trạng chảy máu ngoại tệ. Chính vì vậy, người dân Việt Nam nghèo vẫn hoàn nghèo, khó khăn chồng chất khó khăn, trong nhiều năm liền Việt Nam vẫn đứng thứ 132 trong danh sách những nước nghèo nhất thế giới”.
 
Xuất phát từ khát vọng cùng bà con nông dân làm giàu trên chính quê hương mình, nâng cao vị thế cho ngành nông dược Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế đất nước, Triso Group đã đầu tư công nghệ, giống, …và tạo nên những vùng dược liệu quý trồng theo tiêu chuẩn GAP, lên đến hàng chục nghìn héc ta, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động. Đó là nghệ vàng, húng quế, địa liền tại tỉnh Thanh Hóa; xạ đen tại tỉnh Hòa Bình; Thông đỏ tại TP. Hồ Chí Minh… Triso đang cùng với bà con nông dân khiến đất nhả ra vàng.
 
Khát vọng xây dựng thương hiệu quốc gia
Chủ động được nguồn dược liệu trong tay, Triso kết hợp cùng các nhà khoa học y dược hàng đầu Việt Nam nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho con người. Những dòng sản phẩm thương hiệu Triso sẽ kết hợp tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc với công nghệ hiện đại. Là thành quả nghiên cứu của các nhà khoa học, công sức của nhiều người lao động trên khắp đất nước trồng và sản xuất ra. Đây cũng chính là điểm khác biệt vượt trội của Triso so với các doanh nghiệp khác.Ngay từ khi thành lập doanh nghiệp, Triso Group đã có định hướng xây dựng thương hiệu Triso không chỉ là thương hiệu của Việt Nam mà phấn đấu trở thành tập đoàn đa quốc gia. Thương hiệu Triso sẽ được yêu thích trên toàn cầu. Qua thương hiệu này, người Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế sẽ tự hào về Việt Nam với góc nhìn mới. Mỗi sản phẩm của Triso là kết tinh của niềm tự hào dân tộc, tinh thần yêu nước. Vì vậy, trên mỗi sản phẩm của Triso đều có hình lá cờ Việt Nam. Trao đổi về vấn đề này, ông Trần Đức Minh cho biết thêm “Thường thì các doanh nghiệp khác nghĩ, rất khó để cạnh tranh nếu mang thương hiệu Việt Nam. Nhưng Triso có hướng đi riêng, phát huy được những giá trị tinh thần, trí tuệ Việt Nam. Mỗi sản phẩm được tạo ra là kết tinh của tinh thần ấy. Đó là điểm khác biệt.”
 
Hướng đi đó đã tạo nên những sản phẩm khác biệt có giá trị cao mang thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế. Hiện nay, sản phẩm chủ lực của Triso là Ancan- dòng sản phẩm phòng ngừa và hỗ trợ điều trị Ung thư, được sản xuất từ Curcumin (tinh chất nghệ), cao xạ đen, cao trà xanh, cao rau má, linh chi, thông đỏ… Sắp tới, sẽ ra mắt tiếp sản phẩm Curna được làm hoàn toàn từ tinh chất nghệ sạch, theo công nghệ tiên tiến Nano. Hiện nay, các dòng sản phẩm của Triso đã có mặt tại 30 nước trên thế giới, bao gồm cả những thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, Đông Âu…
 
Định hướng những năm tiếp theo, Triso tiếp tục đầu tư mở rộng các vùng dược liệu trên khắp đất nước và đẩy mạnh xuất khẩu dược liệu tinh chế. Từ 2017 – 2020, Triso tập trung đầu tư xây dựng Viện nghiên cứu, phối hợp với các nhà khoa học chuyên nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Như vậy, Triso sẽ tạo nên một chu trình khép kín, chủ động từ khâu nghiên cứu, trồng, sản xuất đến phân phối sản phẩm… Tầm nhìn cùng khát vọng hoài bão lớn lao sẽ biến ước mơ thương hiệu Việt lan tỏa khắp toàn cầu của Triso nhanh chóng thành hiện thực.
Kim Thanh
Nguồn tin : http://congluan.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm tại Dr Clinic Tây Ninh?

Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép

Takao Bình Định Phát Triển Thần Tốc Nhờ Công Nghệ & Tầm Nhìn

Trong khuôn khổ công bố Top 10 The Best of Vietnam 2025, Công ty Cổ phần Takao Bình Định đã vinh dự được xướng tên là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng (VLXD) cao cấp tại Việt Nam. Đây không chỉ là thành quả của hơn hai năm hoạt động đầy nỗ lực và quyết liệt, mà còn là minh chứng thuyết phục cho chiến lược phát triển bài bản, đầu tư công nghệ hiện đại và cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế.

Cập nhật địa chỉ mới: Công ty Cổ phần Tôn Pomina giữ vững vị thế - vững bước phát triển

Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Tôn Pomina chính thức điều chỉnh tên gọi hành chính địa chỉ công ty theo Nghị quyết 202/2025/QH15 của Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam điều chỉnh địa giới hành chính cấp thành phố của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Công văn hướng dẫn số 4370 của Bộ Tài chính.

Tình yêu Phú Yên của Lê Hằng: Khi đặc sản hoà quyện cùng vẻ đẹp non nước

Phú Yên, mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp non nước hữu tình mà còn là nơi ươm mầm cho những khát vọng, những hoài bão lớn lao. Ở vùng đất này, có nữ doanh nhân trẻ đầy năng lượng và tâm huyết: chị Lê Hằng – Người đẹp thân thiện Hoa hậu Doanh nhân Trái đất, chủ nhân của thương hiệu Đặc sản Phú Yên Lê Hằng Gifts.

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng