Trong hơn hai thập kỷ qua, hành trình xây dựng thương hiệu Gạo Tây Đô Kim Cương là minh chứng sống động cho tâm huyết, sự kiên định và khát vọng vươn xa của người Việt. Được sáng lập bởi gia đình họ Mai, đặc biệt là chị Kim Cương – người con của vùng đất lúa gạo đồng bằng sông Cửu Long – thương hiệu đã biến từng hạt gạo thành biểu tượng của sự tinh khiết, an toàn và giá trị dinh dưỡng.
Từ những ngày đầu khởi nghiệp, Gạo Tây Đô Kim Cương đã xác lập triết lý sản xuất: giữ trọn hồn Việt trong từng hạt gạo. Toàn bộ sản phẩm đều được canh tác trên vùng đất phù sa màu mỡ, áp dụng quy trình khép kín hiện đại, không hóa chất, không dư lượng kim loại nặng hay vi nấm độc hại. Sự khắt khe trong từng khâu sản xuất đã giúp sản phẩm duy trì chất lượng ổn định, chinh phục lòng tin của người tiêu dùng trong nước và bạn bè quốc tế.
Trong bộ sưu tập sản phẩm của thương hiệu, gạo ST25 chính là “viên ngọc sáng” nổi bật. Với hạt dài, trắng trong, không bạc bụng, khi nấu cho cơm dẻo thơm, vị ngọt thanh như hương cốm non, ST25 không chỉ mang lại trải nghiệm ẩm thực tinh tế mà còn cung cấp nguồn dinh dưỡng giàu protein, vitamin và khoáng chất cần thiết. Từng được vinh danh là “Gạo ngon nhất thế giới 2019”, ST25 đã trở thành niềm tự hào của nông nghiệp Việt Nam và là sản phẩm chủ lực góp phần nâng tầm thương hiệu Gạo Tây Đô Kim Cương.
Không chỉ tạo dấu ấn ở thị trường trong nước, thương hiệu còn ghi tên mình trên bản đồ gạo châu Á bằng nhiều giải thưởng danh giá. Năm 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương vinh dự nhận “Huy chương Vàng – Sản phẩm gạo chất lượng châu Á”, khẳng định vị thế của gạo Việt trong khu vực. Đặc biệt, tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025 diễn ra từ ngày 15–17/8/2025 ở Singapore, nhân dịp kỷ niệm 30 năm Việt Nam gia nhập ASEAN, thương hiệu một lần nữa tỏa sáng khi được trao danh hiệu “Thương hiệu/Sản phẩm Nổi tiếng ASEAN”.
Danh hiệu này không chỉ là sự ghi nhận cho chất lượng vượt trội và chiến lược phát triển bền vững, mà còn là minh chứng cho khát vọng hội nhập quốc tế của Gạo Tây Đô Kim Cương. Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi mỗi hạt gạo không chỉ nuôi dưỡng bữa ăn gia đình Việt mà còn góp phần khẳng định vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị nông sản toàn cầu.”
Với những thành tựu đáng tự hào, Gạo Tây Đô Kim Cương đã vượt ra khỏi phạm vi một thương hiệu nông sản, trở thành “di sản hạt ngọc Việt” – biểu tượng cho tinh hoa lúa gạo Việt Nam trong kỷ nguyên hội nhập và vươn mình cùng kinh tế ASEAN.
PV
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.