150 hồ sơ ứng tuyển một vị trí marketing của Vinamilk
Lượt xem: 325
Mức độ đãi ngộ thuộc nhóm cao so với thị trường song sức hút thật sự của Vinamilk đến từ việc người lao động được trao cơ hội phát huy hết tiềm năng, theo lãnh đạo Vinamilk.
 
Những ngày qua, thông tin tỷ lệ chọi trung bình cho vị trí marketing của doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam lên đến 1:150 đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, theo đại diện doanh nghiệp, 1:150 chưa phải là tỷ lệ chọi cao nhất. Tại Vinamilk còn nhiều vị trí tuyển dụng có tỷ lệ chọi vượt 1:200 như phân tích dữ liệu, sáng tạo nội dung, quản lý thương hiệu...
 
Nhiều ứng viên cho rằng, thu nhập và các đãi ngộ tại Vinamilk rất đáng ngưỡng mộ. Đại diện Vinamilk khẳng định, người lao động tại đây có chế độ đãi ngộ cao so với thị trường, nhưng quan trọng hơn là được đánh giá một cách công bằng, tương xứng với năng lực và đóng góp.
 
"Lương thưởng - phúc lợi chỉ là điều kiện cần, lực hút nhân sự của Vinamilk hiện nay chủ yếu đến từ sức hấp dẫn của một thương hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ. Điều này tạo ra cơ hội để người lao động được xông pha, làm nên những dự án có dấu ấn lớn cho chính mình, cho thương hiệu Việt và chinh phục thị trường quốc tế mới", đại diện công ty cho biết.
 
Từ năm 2023, sau sự kiện công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp tỷ đô này đã khởi động quá trình tái định vị thương hiệu với nhiều "đất" cho sự đổi mới sáng tạo. Do đó, Vinamilk được nhiều người lao động, nhất là các bạn trẻ, đánh giá là điểm đến hứa hẹn để thể hiện tài năng.
 
Tinh thần mới - đúng và trúng với người trẻ
 
"Nghĩ lớn - Làm lớn" là một trong những đặc điểm nổi bật của người lao động thế hệ mới. Mới đây trên các trang Facebook, Linkedin của mình, Vinamilk cũng chia sẻ thông điệp dành cho nhân viên "Cùng bạn, làm nên lịch sử - Care to make history, together". Trước đó, khi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk cũng đưa ra thông điệp "Táo bạo, Quyết tâm, Luôn là chính mình".
 
Hệ thống trang trại, nhà máy, hệ thống phân phối đứng đầu Việt Nam và vươn ra 60 quốc gia, vùng lãnh thổ, cùng vị thế thương hiệu đáng kể trên bản đồ ngành sữa thế giới đủ làm nên sức hút của Vinamilk với người lao động. Ở một doanh nghiệp có tầm cỡ như vậy, nhân viên thường có nhiều cơ hội để tạo nên những thành tích có tính cột mốc. Nhiều thế hệ tại Vinamilk đã được gắn với những dấu ấn như xây dựng "siêu nhà máy sữa" đầu tiên của Việt Nam và khu vực; tạo nên "resort bò sữa" giữa vùng đất khô cằn nhất nước; trực tiếp đưa những hộp sữa Việt đầu tiên đến những quốc gia cách nửa vòng trái đất...
 
"CEO của chúng tôi có lần nói: 'Đi ra ngoài vũ trụ con người còn có thể, vậy thì có gì là không thể làm được!?'. Từ câu nói đó mà nhiều ý tưởng có vẻ bất khả thi đã được thực thi tại Vinamilk, và tạo thành dấu ấn đáng tự hào trong sự nghiệp của người lao động, gắn liền với những cột mốc phát triển của doanh nghiệp, thậm chí là của ngành sữa trong nước", đại diện Vinamilk cho biết.
 
Những con số biết nói
 
Gần 20.000 lao động đang làm việc tại Việt Nam và các quốc gia Vinamilk có đơn vị thành viên. Trong đó, tỷ lệ cấp quản lý trẻ ở độ tuổi 25 - 35 chiếm 18,4%, số lượng nhân sự thuộc Gen Y - Z chiếm 63,7%.
 
100% nhân viên được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe (cho bản thân và cho gia đình tùy theo vị trí), được chăm sóc - theo dõi sức khỏe định kì bởi phòng khám riêng của công ty. 100% nhân viên tham gia hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp...
 
Trong năm 2023, gần 600 khóa đào tạo về quản lý chất lượng, chính sách, kỹ năng, tư duy... đã được tổ chức với sự tham gia của 28.000 lượt nhân viên. Ước tính, tổng thời gian đào tạo nội bộ tại Vinamilk lên đến gần 300.000 giờ. Đó là chưa kể đến các chương trình đào tạo, workshop mà nhiều tập đoàn hàng đầu dành riêng cho Vinamilk như KPMG, TikTok, Tetra Pak,... theo các lĩnh vực chuyên môn.
 
Trước khi "gây sốt" với thông tin về tỷ lệ chọi ứng tuyển này, Vinamilk được vinh danh là "Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam" (2017-2020, theo Anphabe), "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023" (giải thưởng HR Asia Award)... Mới đây nhất, doanh nghiệp đã được cơ quan toàn cầu về đánh giá và công nhận văn hóa nơi làm việc Great Place to Work trao chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc" dựa trên khảo sát do chính nhân viên chấm điểm bằng mô hình Trust áp dụng toàn thế giới.
 
Diệp Chi
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Hãng Sơn VIVA Nhận Vinh Danh TOP 10 Thương Hiệu Phát Triển Bền Vững Quốc Gia 2024

Sáng ngày 11.5.2024, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra chương trình Diễn đàn Phát triển thương hiệu bền vững quốc gia 2024. Chương trình có tiêu chí xét chọn khắt khe và nghiêm ngặt, việc đánh giá, chấm điểm do các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật hàng đầu thực hiện. Vượt qua hàng nghìn hồ sơ dự tuyển của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Công ty cổ phần đầu tư ASA Group Quốc tế với Thương hiệu SƠN VIVA đã xuất sắc lọt vào Top 10 Thương hiệu bền vững Quốc gia 2024, khẳng định được vị trí thương hiệu phát triển vững mạnh tại thị trường trong nước và quốc tế.

Thương hiệu ROSE NANO – Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ngành Sơn

Công Ty TNHH Đầu Tư TM DV Đại Dương là đơn vị tiên phong trong sản xuất và phân phối các sản phẩm sơn nội, ngoại thất, sơn chống thấm, sơn lót chống kiềm và bột bả. Thương hiệu sơn Rose Nano của công ty đã trở thành cái tên quen thuộc và đáng tin cậy đối với người tiêu dùng. Ngày 11/05/2024, tại Nhà hát Quân Đội - Hà Nội, công ty đã vinh dự nhận danh hiệu “Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2024,” giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn và được trao bởi Ban tổ chức sự kiện.

Nam Anh Plastic - Ưu điểm vượt trội, ứng dụng đa năng

Công ty cổ phần Nam Anh Plastic là đơn vị sản xuất & phân phối tấm nhựa kính Polycarbonate (hay còn gọi là tấm nhựa lấy sáng, tấm nhựa thông minh, . . . ) sản phẩm được sản xuất từ 100% hạt nhựa nguyên sinh Polycarbonate nhập khẩu từ các nước như Germany, Korea, Arabic. Với gần 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhựa Polycarbonate sản phẩm của chúng tôi đã được đông đảo người tiêu dùng trong nước và ngoài nước tin tưởng và tiêu dùng.

A.A Việt Nam: Ra Mắt Thương Hiệu Kem Đánh Răng Dr.RIM

A.A Việt Nam là công ty tổng của tập đoàn Genus. Với những thành công vang dội của chuỗi Genus Spa, A.A Việt Nam đã thừa thắng xông lên tự tin cho ra mắt dòng sản phẩm kem đánh răng mới mang thương hiệu Dr.RIM. Sự kiện này đánh dấu bước đi mới đa dạng hóa hoạt động kinh doanh của công ty, đồng thời lấn sân sang sàn thương mại điện tử (TMĐT) hot nhất hiện nay là Tiktokshop.

Công ty TNHH giống thủy sản SUMO TOM nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2024

Công ty TNHH sản xuất giống thủy sản SUMO TOM vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2024, Chương trình do các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình HTV1.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng