Đại sứ thương hiệu - gương mặt đại diện và những điều lầm lẫn thường gặp

Đại sứ thương hiệu - gương mặt đại diện và những điều lầm lẫn thường gặp

12-04-2023 07:48

Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.

next
Brand Positioning Là Gì? Xây Dựng Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu

Brand Positioning Là Gì? Xây Dựng Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu

02-06-2022 04:15

Brand Positioning, hay định vị thương hiệu, là thuật ngữ thường gặp trong quá trình làm marketing nói chung và branding nói riêng. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về Brand Positioning? Cũng như cách xây dựng chiến lược định vị cho thương hiệu của doanh nghiệp mình? Bài viết này chúng ta cũng tìm hiểu những khái niệm cơ bản nhất nhé.

next
Yến tươi Collagen Aimee – Thương hiệu hàng đầu cho sức khỏe và sắc đẹp

Yến tươi Collagen Aimee – Thương hiệu hàng đầu cho sức khỏe và sắc đẹp

04-05-2022 05:02

Bạn đã từng biết đến Yến tươi Collagen Aimee hay chưa? Một thương hiệu yến tươi cao cấp có nguồn gốc tại Việt Nam. Mang đến một siêu phẩm cho người dùng với những công dụng tuyệt vời nhất. Đặc biệt là lưu giữ nét đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ. Vậy Yến tươi Collagen của nhà Aimee được giới chuyên gia đánh giá như thế nào? Cùng tìm hiểu sản phẩm Yến tươi Collagen này trong bài viết nhé!

next
Làm thế nào để phân biệt giữa Branding, Marketing, Quảng cáo và PR

Làm thế nào để phân biệt giữa Branding, Marketing, Quảng cáo và PR

07-06-2018 10:45

Đây là 4 khái niệm hoàn toàn khác biệt nhưng thường bị nhầm lẫn hoặc gộp chung thành 1 khái niệm duy nhất, không chỉ đối với đại đa số người tiêu dùng mà còn cả những doanh nghiệp mới bước chân vào thị trường. Việc phân biệt được rõ ràng những khái niệm này sẽ giúp bạn có những bước đi và lựa chọn đúng đắn hơn trong việc xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Dưới đây là những định nghĩa và so sánh giúp bạn nhìn đúng được bản chất của từng thuật ngữ Branding, Marketing, Quảng cáo, PR.

next
Nhượng quyền: Nhượng thành công hay nhượng rủi ro?

Nhượng quyền: Nhượng thành công hay nhượng rủi ro?

23-12-2016 09:15

“Nhiều người muốn mua nhượng quyền thương hiệu của tôi lắm. Họ nói tiền bạc không thành vấn đề. Họ có nhiều tiền và muốn mở ngay”. Đây có lẽ là câu nói mà chúng tôi nghe nhiều nhất từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi đến gặp để nhờ tư vấn nhượng quyền.

next
Định vị thương hiệu là gì?

Định vị thương hiệu là gì?

07-12-2016 01:26

Khái niệm "định vị thương hiệu" được giới thiệu bởi nhà chiến lược thương hiệu danh tiếng Jack Trout trong một bài viết đăng trên Tạp chí Industrial Marketing năm 1969. Sau đó khái niệm này đã được Jack và đồng nghiệp Al Ries phân tích và trình bày hoàn chỉnh với rất nhiều ví dụ thú vị trong cuốn Positioning: The battle for your mind (McGraw-Hill 1981).

next
Thiết kế logo theo thuyết Phong Thủy là gì?

Thiết kế logo theo thuyết Phong Thủy là gì?

16-11-2016 11:15

Logo của một công ty phải thể hiện hình ảnh và mục tiêu thương mại của công ty, phản ánh các chức năng hoạt động của công ty đó. Nó phải tạo ra hình ảnh tích cực của công ty đó bằng cách phát huy tối đa những thông tin thuận lợi dưới dạng ký hiệu và họa tiết.

next
Brand is promise: Thương hiệu là lời hứa

Brand is promise: Thương hiệu là lời hứa

26-10-2016 08:53

Doanh nghiệp ở một khía cạnh nào đó cũng giống như một con người. Người biết giữ lời hứa thì được mọi người xung quanh yêu mến, tin tưởng, từ đó mà thành công. Doanh nghiệp biết giữ lời hứa thì được khách hàng tin cậy, từ đó mà ngày càng phát triển.

next
Franchisor và nền tảng hỗ trợ nhượng quyền

Franchisor và nền tảng hỗ trợ nhượng quyền

25-09-2016 03:39

Chúng ta đã biết mục tiêu thứ nhất của franchisor là phát triển của thương hiệu, mục tiêu thứ hai là sức khỏe thương hiệu.

next
Franchisor và mục tiêu sức khỏe thương hiệu

Franchisor và mục tiêu sức khỏe thương hiệu

01-09-2016 10:04

Để đạt được mục đích phát triển mô hình nhượng quyền, doanh nghiệp ngoài việc phải thường xuyên "khám sức khỏe định kỳ" cho thương hiệu, còn phải tăng cường và tích cực giữ gìn, phát huy sức khỏe thương hiệu, đồng nghĩa với việc xây dựng, duy trì và phát triển ba yếu tố: sức khỏe tài chính, sức khỏe nền tảng nhượng quyền và sức khỏe quan hệ đối tác.

next

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

BÚN CHẢ 27 xuất sắc giành giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam 2024

Ngày 28/07/2024 vừa qua, tại chương trình Thương Hiệu Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam 2024, Bún Chả 27 - Thương Hiệu ẩm thực uy tín với món bún chả đã giành giải thưởng "Top 10 Thương Hiệu Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam 2024" diễn ra tại Hội Trường Lớn của Nhà Hát Quân Đội, Thủ Đô Hà Nội.

Halloween Chicken Việt Nam: Hành Trình 15 Năm Xây Dựng Thương Hiệu Gà Rán Hàng Đầu

Ngày 28/07/2024, tại Nhà hát Quân Đội - Thành phố Hà Nội, Halloween Chicken Việt Nam đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Thương Hiệu Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam năm 2024 do Trung Tâm NCKH và Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia trao tặng. Giải thưởng này được người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của Thương hiệu.

Kaisan Việt Nam thắng lớn tại giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2024”

Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2024 chính là một hoạt động nhằm ghi nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực.

Ririmimi xuất sắc giành giải thưởng Thương hiệu Ẩm thực hàng đầu Việt Nam 2024

Ririmimi là thương hiệu tiên phong trong việc đưa mô hình buffet gà rán chuẩn vị Đài Loan về Việt Nam. Thành lập vào năm 2019, Ririmimi đã chinh phục hàng ngàn thực khách nhờ sự độc đáo và mới lạ. Hiện tại, thương hiệu đã phát triển hệ thống với nhiều chi nhánh tại Hà Nội và đang tiếp tục mở rộng qua mô hình nhượng quyền, nhằm đem món gà rán thơm ngon đến gần hơn với mọi người.

Nguyễn Tuấn Vũ: Từ Đam Mê Công Nghệ Đến Doanh Nhân Xuất Sắc

Trong lĩnh vực công nghệ di động đầy cạnh tranh tại Việt Nam, Nguyễn Vũ Cellphones đã nổi lên như một trong những thương hiệu bán lẻ điện thoại di động uy tín và được yêu thích nhất. Thành công này không thể thiếu dấu ấn của người sáng lập, Nguyễn Tuấn Vũ, một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Tâm An Lạc kỷ niệm 10 năm thành lập

Vừa qua ngày 26/5/2024, hệ thống nhà hàng chay Tâm An Lạc tổ chức thành công sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập và lễ ra mắt cơ sở trực thuộc số 5 tại địa bàn xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Sự kiện đã diễn ra thành công viên mãn bởi được cung nghinh đón tiếp các chư Tăng Ni, các quý đối tác, các bạn hữu, các quý khách hàng và tập thể nhân viên, người lao động tại Tâm An Lạc.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng