NHÀ ĐẤT CỦ CHI

gà ác tiềm cây thị

Lập kế hoạch kinh doanh để gọi vốn nhận nhượng quyền

Lập kế hoạch kinh doanh để gọi vốn nhận nhượng quyền

19-09-2015 01:53

Cho dù bạn định đầu tư bằng cách đi vay hoặc kêu gọi góp vốn hay liên kết cả hai cách đó để kinh doanh nhượng quyền, bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất là lập kế hoạch kinh doanh cơ bản. Đây được xem là phương tiện không thể thiếu trong "hành trình" gọi vốn của bạn.

next
Brand Health Check - Khám sức khoẻ thương hiệu

Brand Health Check - Khám sức khoẻ thương hiệu

25-08-2015 01:17

Ngày càng có nhiều phương tiện truyền thông, thì càng ít người tiêu dùng chi tiền vào lĩnh vực này. Kết quả ra sao? Nhân viên tiếp thị nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu doanh thu mà quên mất uy tín thương hiệu.

next
Brand Memory: Ký ức thương hiệu

Brand Memory: Ký ức thương hiệu

20-08-2015 09:49

Đối với bất kỳ ai mới làm quen với thuật ngữ về thương hiệu thì việc cố gắng hiểu một cách chính xác thương hiệu là gì quả là việc rất khó khăn, thậm chí ngay cả khi bạn đang cố tìm kiếm những câu trả lời đơn giản nhất. Việc xây dựng thương hiệu đã từng rất được quan tâm trong suốt năm 1990, tuy có rất nhiều người muốn thực hiện một kế hoạch xây dựng thương hiệu nhưng bản thân họ vẫn không có một kiến thức gì về thương hiệu.

next
Merger & Acquisition - Sáp nhập và Mua lại

Merger & Acquisition - Sáp nhập và Mua lại

18-08-2015 10:05

Sáp nhập 2 thương hiệu có nghĩa là tạo thêm giá trị cho 1 thương hiệu và loại bỏ giá trị của 1 thương hiệu khác. Sau khi sáp nhập thì thông thường chỉ còn 1 thương hiệu được tồn tại. Vì mục đích của sáp nhập là làm tăng tổng giá trị của thương hiệu đó, vì vậy mọi hoạt động bên cạnh việc sáp nhập phải được đánh giá về tài chính, về hoạt động, về pháp lý , pháp nhân, công nghệ và rất nhiều yếu tố khác.

next
Corporate brand – Thương hiệu tập đoàn

Corporate brand – Thương hiệu tập đoàn

15-08-2015 10:04

Khi một sự kết hợp thương hiệu mạnh có thể làm gia tăng giá trị tập đoàn và thiết lập kế hoạch lâu dài, tạo dựng một vị thế độc đáo trên thị trường và đánh bóng tên tuổi công ty và đặc biệt là làm tăng tiềm năng lãnh đạo trong tập đoàn. Bởi thế sự kết hợp thương hiệu có thể làm gia tăng ảnh hưởng lên tài sản hữu hình và tài sản vô hình dẫn tới việc thương hiệu sẽ vượt trội thông qua tập đoàn.

next
Brand story: Câu chuyện thương hiệu

Brand story: Câu chuyện thương hiệu

05-08-2015 09:39

“Câu chuyện thương hiệu” cho khách hàng biết doanh nghiệp là ai và hoạt động trong lĩnh vực nào. Và đó là những truyện kể hết sức đặc biệt mang yếu tố chiến lược cao, từng chương từng hồi được viết theo sự tồn tại và phát triển của thương hiệu theo thời gian để đáp ứng lại những thay đổi trong thị trường và nhu cầu của khách hàng.

next
Positioning Statement: tuyên ngôn định vị

Positioning Statement: tuyên ngôn định vị

30-07-2015 09:40

Là lời tuyên ngôn về một vị trí mà công ty mơ ước rằng sản phẩm hay thương hiệu của mình có thể chiếm giữ được trong tâm trí khách hàng. Trong marketing, định vị được xem là linh hồn của một kế hoạch truyền thông hiệu quả. Một bản tuyên bố định vị tốt sẽ giúp bạn xác định được phương hướng chính xác cho cả công ty.

next
Franchising: nhượng quyền thương hiệu

Franchising: nhượng quyền thương hiệu

23-07-2015 03:32

Franchising được người Mỹ khởi xướng và định nghĩa như sự liên kết hợp đồng giữa phía chuyển giao (nhà sản xuất hoặc tổ chức dịch vụ) với người nhận chuyển giao (người kinh doanh độc lập). Người chuyển giao cho mượn thương hiệu và hệ thống kinh doanh bao gồm tất cả các cách thức quản lý. Còn người nhận chuyển giao chi trả tiền bản quyền thuê thương hiệu và tiền phí để được kinh doanh với tên và hệ thống của nhà chuyển giao.

next
Brand Valuation: Định giá thương hiệu

Brand Valuation: Định giá thương hiệu

20-07-2015 10:18

Có rất nhiều nghiên cứu để đo lường phần đóng góp của thương hiệu vào giá trị của cổ đông, trong đó thành công nhất phải kể đến cuộc nghiên cứu “Những thương hiệu mạnh nhất toàn cầu” của Interbrand. Cuộc nghiên cứu đã rút ra kết luận: trung bình, thương hiệu đóng góp một phần ba vào giá trị cổ phiếu. Ở nhiều trường hợp, thương hiệu có thể nắm hơn 70% giá trị cổ phiếu.

next
Brand Extension: mở rộng thương hiệu

Brand Extension: mở rộng thương hiệu

15-07-2015 11:00

Mở rộng thương hiệu là việc tận dụng sức mạnh của thương hiệu trong việc mở rộng sản phẩm, mở rộng thị trường hoặc mở rộng sang ngành khác. Pampers là một trường hợp tốt để có thể hiểu rõ hơn việc mở rộng thương hiệu.

next

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

Chọn giải pháp tiết kiệm điện năng từ Phoenix

Công ty TNHH TM-DV-KT Phoenix đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời tốt nhất cùng với một giá cả phải chăng nhất có thể.

Công ty của Trấn Thành cam kết bồi thường 1 tỷ đồng cho khách hàng?

Công ty True Natural Việt Nam của Trấn Thành cam kết bồi thường 1 tỷ đồng nếu cá nhân hay tổ chức nào phát hiện sản phẩm có chứa chất cấm. Việc bảo hiểm 1 tỷ cho khách chính là chiêu trò PR hay lời cam kết của thương hiệu?

Katana – Thương hiệu dao bếp “Made in Vietnam” chất lượng Quốc tế

Katana là một thương hiệu dao bếp “Made in VietNam” nhưng đạt chất lượng xuất khẩu Châu Âu, Nhật Bản. Cùng với đó, những chiếc dao sắc và bền bỉ từ Katana đã trở thành nguồn cảm hứng giúp các bà nội trợ tạo ra những bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng cho cả gia đình.

Ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc trong quy trình sản xuất tại TDG FARM

Song hành cùng sự phát triển vượt bậc không ngừng của xã hội là sự xuất hiện dày đặc của những hàng hóa không rõ xuất xứ trên thị trường khiến người tiêu dùng lo ngại về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Emart Việt Nam nói gì về bán đại siêu thị cho 'ông lớn' ô tô?

Emart đã gặp khó khăn trong quá trình triển khai mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc mở thêm nhiều địa điểm kinh doanh mới.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng