Khi nhà sản xuất smartphone liên kết hợp tác với các thương hiệu 'ngoài luồng'
Lượt xem: 951
Không chỉ là nghe gọi và giải trí, thị trường smartphone còn là nơi để nhiều thương hiệu “ngoài luồng” hợp tác quảng cáo.
 
Kể từ khi smartphone trở thành một trong những thiết bị phổ biến nhất thế giới và gắn liền với cuộc sống của nhiều người, thì thị trường này cũng trở thành mảnh đất béo bở cho những thương hiệu "ngoài luồng" tìm kiếm nơi hợp tác.
 
Suy cho cùng, điện thoại là thứ chúng ta nhìn vào và sử dụng ở nơi công cộng mỗi ngày, còn gì tuyệt vời hơn khi logo thương hiệu của mình được xuất hiện mỗi lúc như vậy.
 
Một ví dụ gần đây nhất là Realme đã ra mắt smartphone với chủ đề Coca-Cola, đánh dấu sự hợp tác mới nhất trong một chuỗi dài giữa các thương hiệu điện thoại và các công ty bên ngoài lĩnh vực công nghệ.
 
Đã có rất nhiều mối quan hệ hợp tác tương tự trong những năm qua, mang đến cho chúng ta một số sản phẩm thú vị (và đôi khi không mấy hấp dẫn). Dưới đây là những lần hợp tác thương hiệu đáng nhớ nhất trong thế giới smartphone.
 
(Danh sách này không tính đến các mối quan hệ đối tác liên quan đến máy ảnh như Nokia và ZEISS hay HUAWEI và Leica, mà là mối quan hệ hợp tác giữa các công ty di động và các thương hiệu khác nói chung.)
 

1. OnePlus và McLaren

 

 
Đây không phải là lần đầu tiên một thương hiệu điện thoại thông minh hợp tác với một nhà sản xuất ô tô, vì chúng ta đã thấy HUAWEI/Porsche và OPPO/Lamborghini trước đó. Nhưng OnePlus và McLaren đã cung cấp những sản phẩm độc đáo trong quá trình hợp tác của họ.
 
Sự kết hợp chỉ mang lại hai mẫu McLaren Edition, đó là OnePlus 6T McLaren và OnePlus 7T Pro McLaren. Cả hai thiết bị đều mang đến tính thẩm mỹ độc đáo với hai màu đen và cam, nhưng mẫu OnePlus 6T còn mang đến nhiều hơn thế. Chúng ta có sạc dây 30W (so với 20W trong 6T tiêu chuẩn) cũng như 10GB RAM (so với 6GB đến 8GB). Thêm vào đó là bộ sạc màu đen và cam, cùng một cuốn sách nhỏ kể chi tiết về lịch sử của thương hiệu ô tô, và nó không quá tệ với giá 699 USD khi ra mắt.
 

2. HUAWEI và Porsche

 

Khi nhà sản xuất smartphone liên kết hợp tác với các thương hiệu 'ngoài luồng'
 
Sự hợp tác giữa HUAWEI với Porsche Design bắt đầu từ năm 2017 với dòng Mate 10. Tuy nhiên, những chiếc flagship mang thương hiệu Porsche của Huawei thường chỉ có thiết kế khác biệt và mức giá cao ngất trời.
 
Có lẽ đỉnh cao của thỏa thuận này là Mate RS 2018. Chiếc điện thoại này có mức giá cao hơn so với P20 Pro, nhưng máy có sạc không dây, màn hình QHD+, hai cảm biến vân tay (một cảm biến trong màn hình và một phía sau), nhiều bộ nhớ hơn và viền mỏng thay cho notch. Mặt khác, điều bạn có thể hy vọng nhiều nhất trên các phiên bản Porsche tiếp theo là một camera phụ được nâng cấp với khẩu độ rộng hơn. Dù vậy, Mate RS đã phần nào bù đắp cho mối quan hệ đối tác được thổi phồng quá mức.
 

3. Xiaomi và Hello Kitty

 

Khi nhà sản xuất smartphone liên kết hợp tác với các thương hiệu 'ngoài luồng'
 
Dòng Xiaomi Civi chủ yếu nhắm đến phái nữ, vì vậy sự kết hợp của chiếc điện thoại Civi 2 mới nhất và một thương hiệu dễ thương như Hello Kitty là điều hợp lý.
 
Một loạt các khuôn mặt Hello Kitty tô điểm cho mặt sau của chiếc điện thoại này và chuyển sang màu đỏ dưới ánh sáng mặt trời nhờ mặt sau đổi màu. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy thiết kế mặt sau thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, nhưng nó vẫn thực sự bắt mắt. Bạn cũng sẽ nhận được một ốp lưng và nhãn dán theo chủ đề Hello Kitty.
 

4. Samsung và Pokémon

 

Khi nhà sản xuất smartphone liên kết hợp tác với các thương hiệu 'ngoài luồng'
 
Samsung đã hợp tác với Pokémon vào năm 2022, mang đến một số phụ kiện thú vị cho người tiêu dùng. Đầu tiên là hộp đựng tai nghe Galaxy Buds mô phỏng hình dáng Poké Ball độc đáo, và chúng ta cũng có các phụ kiện như ốp Pokémon cho Galaxy Z Flip 4 và dây đeo đồng hồ cho Galaxy Watch 5.
 
Điều đáng tiếc sự hợp tác này không mang đến chiếc smartphone phiên bản đặc biệt nào. Sẽ khá thú vị nếu chúng ta có chiếc Galaxy Z Flip 4 theo phong cách Pikachu hay Z Fold kiểu Pokédex. Tuy nhiên, hợp tác trên mặt phụ kiện có lẽ là một bước đi an toàn hơn.
 

5. Realme và Coca-Cola

 

Khi nhà sản xuất smartphone liên kết hợp tác với các thương hiệu 'ngoài luồng'

 
Realme và Coca-Cola là sự hợp tác gần đây nhất giữa thương hiệu smartphone và thương hiệu ngoài, chiếc smartphone Realme với logo Coca-Cola đã gây xôn xao trên cộng đồng mạng trước khi ra mắt. Cứ tưởng trò đùa nhưng chỉ ít lâu sau, cả hai chính thức công bố mối quan hệ hợp tác.
 
Kết quả là chúng ta có chiếc điện thoại Realme 10 Pro 5G phiên bản đặc biệt theo chủ đề Coca-Cola với tông màu đen đỏ đặc trưng từ hãng nước giải khát danh tiếng. Không dừng lại ở đó, Coca-Cola còn đi sâu vào giao diện của máy với từng icon, nhạc chuông và thậm chí là cả âm thanh khi chụp ảnh còn được tạo theo tiếng gas khi mở chai Coca-Cola.
 
Ngoài ra, chúng ta còn có thêm những món phụ kiện thú vị như khay SIM theo phong cách nắp Coca-Cola, một linh vật Realmeow nhỏ nhắn và các nhãn dán.
 

6. OnePlus và Marvel

 

Khi nhà sản xuất smartphone liên kết hợp tác với các thương hiệu 'ngoài luồng'

 
Trong những năm qua, OnePlus và Marvel đã hợp tác trên hai chiếc điện thoại. Năm 2016 là OnePlus 6 Avengers Edition, với mặt lưng bằng kính và vân giả Kevlar, máy cũng đi kèm ốp lưng Iron Man khá ngầu cùng với một huy hiệu siêu anh hùng Marvel ngẫu nhiên.
 
OnePlus 10T Marvel Edition nâng tầm trang bị lên một bước cao hơn khi kèm theo ốp Iron Man, pop-socket hình khiên Captain America, cũng như đế điện thoại Black Panther. Đáng tiếc là bản thân chiếc điện thoại lại không có gì đặc biệt.
 

7. Samsung và Star Wars

 

 
Samsung trước đó đã từng ra mắt chiếc S7 edge Batman Injustice Edition, tuy nhiên Galaxy Note 10 Plus Star Wars Edition mới là sản phẩm ấn tượng nhất.
 
Máy có thiết kế theo tông đen và đỏ, cùng với hình ảnh Kylo Ren và bút S Pen mô phỏng lightsaber. Chiếc điện thoại này cũng tạo ra âm thanh đặc trưng của chiếc lightsaber khi bạn lấy S Pen khỏi khe.
 
Tiếp theo, phần mềm cũng được tùy chỉnh để mang đậm nét Star Wars, với giao diện tùy biến, hình nền Star Wars và hơn thế nữa. Tất nhiên khách hàng cũng có thêm những phụ kiện như ốp lưng và Galaxy Buds theo chủ đề Star Wars.
 
Những sự hợp tác đáng để kể đến khác bao gồm OnePlus và Cyberpunk, Iqoo và BMW, OPPO và Gundam. Bạn có sở hữu thiết bị đặc biệt nào trong số này không?
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Hải Đăng Tomi – Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, vinh danh Top 10 sản phẩm, dịch vụ vàng 2025

Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Okini Food – Top 10 Thương Hiệu Vàng 2025: Khẳng Định Đổi Mới, Nâng Tầm Tiêu Dùng Việt

Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025, Okini Food nổi bật không chỉ nhờ những sản phẩm thực phẩm cao cấp Nhật Bản chuẩn quốc tế, mà còn nhờ vai trò tiên phong trong thay đổi thói quen ẩm thực của người Việt, nâng cao chuẩn tiêu dùng, và dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, bảo vệ thương hiệu trong ngành thực phẩm.

Gold Lotus Travel: Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế

Ngày 25/5/2025, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Gold Lotus được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025”.

Army English Center: 50 Trung tâm, 1 Chất lượng được công nhận tầm quốc tế

Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Army Việt Nam – với thương hiệu Army English Center – đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2025.

HK Hoàng Gia Nhật Bản: Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế!

Ngày 25/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ, Công ty Cổ phần Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế – giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu quốc gia.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng