Khi nhà sản xuất smartphone liên kết hợp tác với các thương hiệu 'ngoài luồng'
Lượt xem: 1.067
Không chỉ là nghe gọi và giải trí, thị trường smartphone còn là nơi để nhiều thương hiệu “ngoài luồng” hợp tác quảng cáo.
 
Kể từ khi smartphone trở thành một trong những thiết bị phổ biến nhất thế giới và gắn liền với cuộc sống của nhiều người, thì thị trường này cũng trở thành mảnh đất béo bở cho những thương hiệu "ngoài luồng" tìm kiếm nơi hợp tác.
 
Suy cho cùng, điện thoại là thứ chúng ta nhìn vào và sử dụng ở nơi công cộng mỗi ngày, còn gì tuyệt vời hơn khi logo thương hiệu của mình được xuất hiện mỗi lúc như vậy.
 
Một ví dụ gần đây nhất là Realme đã ra mắt smartphone với chủ đề Coca-Cola, đánh dấu sự hợp tác mới nhất trong một chuỗi dài giữa các thương hiệu điện thoại và các công ty bên ngoài lĩnh vực công nghệ.
 
Đã có rất nhiều mối quan hệ hợp tác tương tự trong những năm qua, mang đến cho chúng ta một số sản phẩm thú vị (và đôi khi không mấy hấp dẫn). Dưới đây là những lần hợp tác thương hiệu đáng nhớ nhất trong thế giới smartphone.
 
(Danh sách này không tính đến các mối quan hệ đối tác liên quan đến máy ảnh như Nokia và ZEISS hay HUAWEI và Leica, mà là mối quan hệ hợp tác giữa các công ty di động và các thương hiệu khác nói chung.)
 

1. OnePlus và McLaren

 

 
Đây không phải là lần đầu tiên một thương hiệu điện thoại thông minh hợp tác với một nhà sản xuất ô tô, vì chúng ta đã thấy HUAWEI/Porsche và OPPO/Lamborghini trước đó. Nhưng OnePlus và McLaren đã cung cấp những sản phẩm độc đáo trong quá trình hợp tác của họ.
 
Sự kết hợp chỉ mang lại hai mẫu McLaren Edition, đó là OnePlus 6T McLaren và OnePlus 7T Pro McLaren. Cả hai thiết bị đều mang đến tính thẩm mỹ độc đáo với hai màu đen và cam, nhưng mẫu OnePlus 6T còn mang đến nhiều hơn thế. Chúng ta có sạc dây 30W (so với 20W trong 6T tiêu chuẩn) cũng như 10GB RAM (so với 6GB đến 8GB). Thêm vào đó là bộ sạc màu đen và cam, cùng một cuốn sách nhỏ kể chi tiết về lịch sử của thương hiệu ô tô, và nó không quá tệ với giá 699 USD khi ra mắt.
 

2. HUAWEI và Porsche

 

Khi nhà sản xuất smartphone liên kết hợp tác với các thương hiệu 'ngoài luồng'
 
Sự hợp tác giữa HUAWEI với Porsche Design bắt đầu từ năm 2017 với dòng Mate 10. Tuy nhiên, những chiếc flagship mang thương hiệu Porsche của Huawei thường chỉ có thiết kế khác biệt và mức giá cao ngất trời.
 
Có lẽ đỉnh cao của thỏa thuận này là Mate RS 2018. Chiếc điện thoại này có mức giá cao hơn so với P20 Pro, nhưng máy có sạc không dây, màn hình QHD+, hai cảm biến vân tay (một cảm biến trong màn hình và một phía sau), nhiều bộ nhớ hơn và viền mỏng thay cho notch. Mặt khác, điều bạn có thể hy vọng nhiều nhất trên các phiên bản Porsche tiếp theo là một camera phụ được nâng cấp với khẩu độ rộng hơn. Dù vậy, Mate RS đã phần nào bù đắp cho mối quan hệ đối tác được thổi phồng quá mức.
 

3. Xiaomi và Hello Kitty

 

Khi nhà sản xuất smartphone liên kết hợp tác với các thương hiệu 'ngoài luồng'
 
Dòng Xiaomi Civi chủ yếu nhắm đến phái nữ, vì vậy sự kết hợp của chiếc điện thoại Civi 2 mới nhất và một thương hiệu dễ thương như Hello Kitty là điều hợp lý.
 
Một loạt các khuôn mặt Hello Kitty tô điểm cho mặt sau của chiếc điện thoại này và chuyển sang màu đỏ dưới ánh sáng mặt trời nhờ mặt sau đổi màu. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy thiết kế mặt sau thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, nhưng nó vẫn thực sự bắt mắt. Bạn cũng sẽ nhận được một ốp lưng và nhãn dán theo chủ đề Hello Kitty.
 

4. Samsung và Pokémon

 

Khi nhà sản xuất smartphone liên kết hợp tác với các thương hiệu 'ngoài luồng'
 
Samsung đã hợp tác với Pokémon vào năm 2022, mang đến một số phụ kiện thú vị cho người tiêu dùng. Đầu tiên là hộp đựng tai nghe Galaxy Buds mô phỏng hình dáng Poké Ball độc đáo, và chúng ta cũng có các phụ kiện như ốp Pokémon cho Galaxy Z Flip 4 và dây đeo đồng hồ cho Galaxy Watch 5.
 
Điều đáng tiếc sự hợp tác này không mang đến chiếc smartphone phiên bản đặc biệt nào. Sẽ khá thú vị nếu chúng ta có chiếc Galaxy Z Flip 4 theo phong cách Pikachu hay Z Fold kiểu Pokédex. Tuy nhiên, hợp tác trên mặt phụ kiện có lẽ là một bước đi an toàn hơn.
 

5. Realme và Coca-Cola

 

Khi nhà sản xuất smartphone liên kết hợp tác với các thương hiệu 'ngoài luồng'

 
Realme và Coca-Cola là sự hợp tác gần đây nhất giữa thương hiệu smartphone và thương hiệu ngoài, chiếc smartphone Realme với logo Coca-Cola đã gây xôn xao trên cộng đồng mạng trước khi ra mắt. Cứ tưởng trò đùa nhưng chỉ ít lâu sau, cả hai chính thức công bố mối quan hệ hợp tác.
 
Kết quả là chúng ta có chiếc điện thoại Realme 10 Pro 5G phiên bản đặc biệt theo chủ đề Coca-Cola với tông màu đen đỏ đặc trưng từ hãng nước giải khát danh tiếng. Không dừng lại ở đó, Coca-Cola còn đi sâu vào giao diện của máy với từng icon, nhạc chuông và thậm chí là cả âm thanh khi chụp ảnh còn được tạo theo tiếng gas khi mở chai Coca-Cola.
 
Ngoài ra, chúng ta còn có thêm những món phụ kiện thú vị như khay SIM theo phong cách nắp Coca-Cola, một linh vật Realmeow nhỏ nhắn và các nhãn dán.
 

6. OnePlus và Marvel

 

Khi nhà sản xuất smartphone liên kết hợp tác với các thương hiệu 'ngoài luồng'

 
Trong những năm qua, OnePlus và Marvel đã hợp tác trên hai chiếc điện thoại. Năm 2016 là OnePlus 6 Avengers Edition, với mặt lưng bằng kính và vân giả Kevlar, máy cũng đi kèm ốp lưng Iron Man khá ngầu cùng với một huy hiệu siêu anh hùng Marvel ngẫu nhiên.
 
OnePlus 10T Marvel Edition nâng tầm trang bị lên một bước cao hơn khi kèm theo ốp Iron Man, pop-socket hình khiên Captain America, cũng như đế điện thoại Black Panther. Đáng tiếc là bản thân chiếc điện thoại lại không có gì đặc biệt.
 

7. Samsung và Star Wars

 

 
Samsung trước đó đã từng ra mắt chiếc S7 edge Batman Injustice Edition, tuy nhiên Galaxy Note 10 Plus Star Wars Edition mới là sản phẩm ấn tượng nhất.
 
Máy có thiết kế theo tông đen và đỏ, cùng với hình ảnh Kylo Ren và bút S Pen mô phỏng lightsaber. Chiếc điện thoại này cũng tạo ra âm thanh đặc trưng của chiếc lightsaber khi bạn lấy S Pen khỏi khe.
 
Tiếp theo, phần mềm cũng được tùy chỉnh để mang đậm nét Star Wars, với giao diện tùy biến, hình nền Star Wars và hơn thế nữa. Tất nhiên khách hàng cũng có thêm những phụ kiện như ốp lưng và Galaxy Buds theo chủ đề Star Wars.
 
Những sự hợp tác đáng để kể đến khác bao gồm OnePlus và Cyberpunk, Iqoo và BMW, OPPO và Gundam. Bạn có sở hữu thiết bị đặc biệt nào trong số này không?
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cao mèo đen, công dụng và cách dùng

Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng