Nhà tài trợ Adidas khốn khổ vì ĐT Argentina... vào chung kết World Cup
Lượt xem: 978
Với việc Argentina vào chung kết World Cup 2022, nhu cầu mua áo của đội tuyển này đang lên cao chưa từng có, đặc biệt là những áo đấu của Lionel Messi.
 
Thực tế này khiến dây chuyền sản xuất áo đấu của Adidas, đơn vị cung cấp độc quyền trang phục thi đấu cho ĐT Argentina trở nên quá tải. Họ không đủ nguồn cung để tung ra thị trường.
 
Adidas cho biết đây là điều họ chưa bao giờ phải đối mặt. Đại diện của Adidas nói: “Sẽ rất khó để chúng tôi gấp rút sản xuất áo đấu của đội tuyển quốc gia Argentina, đặc biệt là áo của Messi cho kịp trận chung kết gặp Pháp vào Chủ nhật. Người hâm mộ đã đặt mua ở nhiều thành phố, chẳng hạn như Buenos Aires, Madrid, Doha, Tokyo... nhưng vẫn chưa có hàng”.
 
Phần vì áo sức hút lên cao của ĐT Argentina, phần vì đây là kỳ World Cup cuối cùng của Lionel Messi và anh đang ở rất gần chiếc Cúp vàng nên nhu cầu săn những chiếc áo cuối cùng của siêu sao 35 tuổi đang lên cao hơn bao giờ hết. Adidas khẳng định áo số 10 của Messi, đủ size từ nhỏ đến lớn, áo nam và nữ đã được bán hết.
 
Nhà tài trợ Adidas khốn khổ vì ĐT Argentina... vào chung kết World Cup ảnh 2
 
Áo đấu của Messi đã 'cháy' trên các kệ hàng của Adidas
 
Người hâm mộ khắp nơi đang tỏ ra thất vọng. Họ từng kỳ vọng sở hữu chiếc áo này cho đến khi Adidas gửi thông điệp buồn. Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) thừa nhận đang chịu sự phản đối kịch liệt từ người hâm mộ vì không đủ áo đấu của Messi để cung cấp cho thị trường,
 
“Chúng tôi thực sự không thể làm gì, dù muốn bán thêm áo đấu. Điều đó phụ thuộc vào Adidas và dây chuyền sản xuất của họ ở các quốc gia. Họ không thể sản xuất đủ để đáp ứng nhu cầu của những người đang rất kỳ vọng”, thông điệp từ AFA cho biết.
 
Adidas không còn cách nào khác đành phải hứa với NHM rằng sau trận chung kết, những chiếc áo sẽ xuất hiện trên gian hàng. Nhưng chắc chắn từ nay đến lúc đó, họ không thể làm nguôi ngoai nỗi thất vọng của các CĐV.
 
Chưa kể đến rất nhiều người đang đầu cơ áo đấu. Bởi trên sàn giao dịch AC Momento, các áo đấu của Lionel Messi đã được nâng giá lên hàng ngàn USD.
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cao mèo đen, công dụng và cách dùng

Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng