Nhà tài trợ Adidas khốn khổ vì ĐT Argentina... vào chung kết World Cup
Lượt xem: 752
Với việc Argentina vào chung kết World Cup 2022, nhu cầu mua áo của đội tuyển này đang lên cao chưa từng có, đặc biệt là những áo đấu của Lionel Messi.
 
Thực tế này khiến dây chuyền sản xuất áo đấu của Adidas, đơn vị cung cấp độc quyền trang phục thi đấu cho ĐT Argentina trở nên quá tải. Họ không đủ nguồn cung để tung ra thị trường.
 
Adidas cho biết đây là điều họ chưa bao giờ phải đối mặt. Đại diện của Adidas nói: “Sẽ rất khó để chúng tôi gấp rút sản xuất áo đấu của đội tuyển quốc gia Argentina, đặc biệt là áo của Messi cho kịp trận chung kết gặp Pháp vào Chủ nhật. Người hâm mộ đã đặt mua ở nhiều thành phố, chẳng hạn như Buenos Aires, Madrid, Doha, Tokyo... nhưng vẫn chưa có hàng”.
 
Phần vì áo sức hút lên cao của ĐT Argentina, phần vì đây là kỳ World Cup cuối cùng của Lionel Messi và anh đang ở rất gần chiếc Cúp vàng nên nhu cầu săn những chiếc áo cuối cùng của siêu sao 35 tuổi đang lên cao hơn bao giờ hết. Adidas khẳng định áo số 10 của Messi, đủ size từ nhỏ đến lớn, áo nam và nữ đã được bán hết.
 
Nhà tài trợ Adidas khốn khổ vì ĐT Argentina... vào chung kết World Cup ảnh 2
 
Áo đấu của Messi đã 'cháy' trên các kệ hàng của Adidas
 
Người hâm mộ khắp nơi đang tỏ ra thất vọng. Họ từng kỳ vọng sở hữu chiếc áo này cho đến khi Adidas gửi thông điệp buồn. Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) thừa nhận đang chịu sự phản đối kịch liệt từ người hâm mộ vì không đủ áo đấu của Messi để cung cấp cho thị trường,
 
“Chúng tôi thực sự không thể làm gì, dù muốn bán thêm áo đấu. Điều đó phụ thuộc vào Adidas và dây chuyền sản xuất của họ ở các quốc gia. Họ không thể sản xuất đủ để đáp ứng nhu cầu của những người đang rất kỳ vọng”, thông điệp từ AFA cho biết.
 
Adidas không còn cách nào khác đành phải hứa với NHM rằng sau trận chung kết, những chiếc áo sẽ xuất hiện trên gian hàng. Nhưng chắc chắn từ nay đến lúc đó, họ không thể làm nguôi ngoai nỗi thất vọng của các CĐV.
 
Chưa kể đến rất nhiều người đang đầu cơ áo đấu. Bởi trên sàn giao dịch AC Momento, các áo đấu của Lionel Messi đã được nâng giá lên hàng ngàn USD.
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Thương hiệu Yến Sào QiQi Yến – Chất Lượng Vượt Trội, Sức Khỏe Bền Lâu

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Phúc Thịnh, với thương hiệu Yến Sào QiQi Yến, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường yến sào Việt Nam bằng những bước tiến vượt bậc. Gần đây, công ty đã đạt giải thưởng danh giá TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia trong lễ biểu dương tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Rượu Vung Viêng: Mỹ vị nhân gian trong lòng kỳ quan thế giới

Ngày 24/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Rượu ngâm biển Vung Viêng đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2024” do Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của Thương hiệu.

Thân thế người em trai đa tài, kín tiếng của ca sĩ Ngọc Sơn

Ngọc Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 anh chị em. Ngoài chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ, cả ba anh em trai Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà đều bén duyên với nghệ thuật. Ngọc Hà ít nổi tiếng bằng hai anh, còn Ngọc Hải thì rời showbiz khi đang ở đỉnh cao để đi theo nghiệp kinh doanh và học thuật.

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng