Cafe Giảng hứng bão chỉ trích, phải đóng fanpage
Lượt xem: 988
Bài chia sẻ được cho là coi thường khách hàng của quản lý Cafe Giảng khiến cộng đồng fan của ca sĩ Choi Siwon (Super Junior) phẫn nộ. Thương hiệu này liên tiếp nhận đánh giá tiêu cực và phải khóa fanpage.
 
Cafe Giảng – thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Hà Nội hứng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng fan của Choi Siwon – thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior – vì có thái độ bị cho là coi thường khách hàng. Sự việc xảy ra trưa 16/10, fanpage của quán đăng tải hình ảnh nhân viên chụp hình cùng nam ca sĩ kèm dòng trạng thái: "Siwon, thành viên nhóm nhạc Super Junior ghé Cà phê Giảng".
 
Thông tin nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ Kpop. Tuy nhiên trái với sự niềm nở này, tài khoản được cho là quản lý của thương hiệu Cafe Giảng chia sẻ lại hình ảnh cùng nội dung khi nhân viên tỏ ý muốn xin miễn phí hóa đơn cho ngôi sao Hàn Quốc: "Nhân viên hỏi: Super Junior đến có thu tiền không. Thu tiền hết, không trừ một ai. Không có món ăn nào miễn phí".
 
Những lời nói trong bài viết từ quản lý khiến fan Siwon phẫn nộ, cho rằng thương hiệu này “hai mặt”, thiếu tôn trọng khách hàng, trước đó chụp ảnh để kéo tương tác nhưng đằng sau lại tỏ thái độ khinh khỉnh.
 
Bài đăng của người được cho là quản lý Cafe Giảng hứng chịu
 
Bài đăng của người được cho là quản lý Cafe Giảng hứng chịu "bão" chỉ trích.
 
Fanpage của nam thần tượng nhóm Super Junior bày tỏ quan điểm: “Choi Siwon không đến đó xin cà phê, chúng tôi có thể mua cho anh cả xe cafe uống cả ngày, quan trọng hơn chúng tôi không chấp nhận thái độ lồi lõm thiếu tôn trọng Choi Siwon của chủ quán cafe Giảng”.
 
Trước làn sóng chỉ trích, thương hiệu cafe phải lên tiếng xin lỗi. Trên fanpage, Cafe Giảng gửi lời xin lỗi đến cá nhân Siwon và cộng đồng fan vì phát ngôn gây hiểu nhầm: “Chúng tôi xin lỗi về nội dung trên trang cá nhân không đại diện cho quan điểm của quán. Mong các bạn thông cảm về sự việc đáng tiếc xảy ra”.
 
Dù có hành động phản hồi nhanh chóng, cộng đồng fan của nam thần tượng vẫn chưa nguôi giận, đồng thời để lại hàng loạt đánh giá một sao trên fanpage.
 
Một fanpage của Siwon cho biết họ không muốn làm lớn chuyện và có ý định bỏ qua khi thương hiệu đăng bài xin lỗi. Tuy vậy, nhiều người quen của quản lý quán cà phê để lại nhiều bình luận nhầm bẻ hướng câu chuyện, đổ lỗi cho fan của Choi Siwon.
 
Fanpage của Cafe Giảng tắt trạng thái bình luận và sau đó đã tạm khóa, tính đến thời điểm hiện tại.
 
Cafe Giảng là một trong những quán cafe có thương hiệu lâu đời tại Hà Nội, nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước nhờ món cà phê trứng.
 
Tối muộn ngày 16/10, Choi Siwon có chuyến bay từ Hàn Quốc đến Hà Nội. Trong chuyến đi lần này, anh đến với với tư cách đại sứ UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc). Lịch trình của ca sĩ nhóm Super Junior sẽ đi đến Nha Trang. Trước đó, Siwon từng có ba lần đến Việt Nam với vai trò này, vào năm 2017-2019. Lần gần đây nhất Siwon đến Việt Nam là khi Super Junior tổ chức đêm concert trong khuôn khổ Super Show 9: Road World Tour tại TPHCM hồi tháng 3/2023.
 
 
Theo Hà Trang
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Doanh nhân Đoàn Khải Định, thành công là khát vọng lớn và nỗ lực không ngừng

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Đồng Nai, Đoàn Khải Định là minh chứng sống động cho tinh thần kiên trì và nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy xuất thân từ khó khăn, anh luôn giữ vững ý chí tự lực và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân trong lĩnh vực tài chính và bất động sản.

Amway Việt Nam chính thức ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng – Morning Nutrition”

Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Bánh Đa Cua Hiền – Hương Vị Đặc Sắc Của Vùng Đất Kinh Bắc

Ngày 19/01/2024, tại Nhà hát Quân Đội - Thành phố Hà Nội, Thương hiệu Bánh Đa Cua Hiền đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Tinh Hoa Ẩm Thực Việt do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học và Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia trao tặng. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng vượt trội. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

Kem que địa danh - Từ hương vị quê hương đến câu chuyện văn hoá

Hành trình đưa địa danh Việt Nam vào từng que kem

Thương hiệu Yến Sào QiQi Yến – Chất Lượng Vượt Trội, Sức Khỏe Bền Lâu

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Phúc Thịnh, với thương hiệu Yến Sào QiQi Yến, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường yến sào Việt Nam bằng những bước tiến vượt bậc. Gần đây, công ty đã đạt giải thưởng danh giá TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia trong lễ biểu dương tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng