Cafe Giảng hứng bão chỉ trích, phải đóng fanpage
Lượt xem: 1.155
Bài chia sẻ được cho là coi thường khách hàng của quản lý Cafe Giảng khiến cộng đồng fan của ca sĩ Choi Siwon (Super Junior) phẫn nộ. Thương hiệu này liên tiếp nhận đánh giá tiêu cực và phải khóa fanpage.
 
Cafe Giảng – thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Hà Nội hứng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng fan của Choi Siwon – thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior – vì có thái độ bị cho là coi thường khách hàng. Sự việc xảy ra trưa 16/10, fanpage của quán đăng tải hình ảnh nhân viên chụp hình cùng nam ca sĩ kèm dòng trạng thái: "Siwon, thành viên nhóm nhạc Super Junior ghé Cà phê Giảng".
 
Thông tin nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ Kpop. Tuy nhiên trái với sự niềm nở này, tài khoản được cho là quản lý của thương hiệu Cafe Giảng chia sẻ lại hình ảnh cùng nội dung khi nhân viên tỏ ý muốn xin miễn phí hóa đơn cho ngôi sao Hàn Quốc: "Nhân viên hỏi: Super Junior đến có thu tiền không. Thu tiền hết, không trừ một ai. Không có món ăn nào miễn phí".
 
Những lời nói trong bài viết từ quản lý khiến fan Siwon phẫn nộ, cho rằng thương hiệu này “hai mặt”, thiếu tôn trọng khách hàng, trước đó chụp ảnh để kéo tương tác nhưng đằng sau lại tỏ thái độ khinh khỉnh.
 
Bài đăng của người được cho là quản lý Cafe Giảng hứng chịu
 
Bài đăng của người được cho là quản lý Cafe Giảng hứng chịu "bão" chỉ trích.
 
Fanpage của nam thần tượng nhóm Super Junior bày tỏ quan điểm: “Choi Siwon không đến đó xin cà phê, chúng tôi có thể mua cho anh cả xe cafe uống cả ngày, quan trọng hơn chúng tôi không chấp nhận thái độ lồi lõm thiếu tôn trọng Choi Siwon của chủ quán cafe Giảng”.
 
Trước làn sóng chỉ trích, thương hiệu cafe phải lên tiếng xin lỗi. Trên fanpage, Cafe Giảng gửi lời xin lỗi đến cá nhân Siwon và cộng đồng fan vì phát ngôn gây hiểu nhầm: “Chúng tôi xin lỗi về nội dung trên trang cá nhân không đại diện cho quan điểm của quán. Mong các bạn thông cảm về sự việc đáng tiếc xảy ra”.
 
Dù có hành động phản hồi nhanh chóng, cộng đồng fan của nam thần tượng vẫn chưa nguôi giận, đồng thời để lại hàng loạt đánh giá một sao trên fanpage.
 
Một fanpage của Siwon cho biết họ không muốn làm lớn chuyện và có ý định bỏ qua khi thương hiệu đăng bài xin lỗi. Tuy vậy, nhiều người quen của quản lý quán cà phê để lại nhiều bình luận nhầm bẻ hướng câu chuyện, đổ lỗi cho fan của Choi Siwon.
 
Fanpage của Cafe Giảng tắt trạng thái bình luận và sau đó đã tạm khóa, tính đến thời điểm hiện tại.
 
Cafe Giảng là một trong những quán cafe có thương hiệu lâu đời tại Hà Nội, nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước nhờ món cà phê trứng.
 
Tối muộn ngày 16/10, Choi Siwon có chuyến bay từ Hàn Quốc đến Hà Nội. Trong chuyến đi lần này, anh đến với với tư cách đại sứ UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc). Lịch trình của ca sĩ nhóm Super Junior sẽ đi đến Nha Trang. Trước đó, Siwon từng có ba lần đến Việt Nam với vai trò này, vào năm 2017-2019. Lần gần đây nhất Siwon đến Việt Nam là khi Super Junior tổ chức đêm concert trong khuôn khổ Super Show 9: Road World Tour tại TPHCM hồi tháng 3/2023.
 
 
Theo Hà Trang
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cập nhật địa chỉ mới: Công ty Cổ phần Tôn Pomina giữ vững vị thế - vững bước phát triển

Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Tôn Pomina chính thức điều chỉnh tên gọi hành chính địa chỉ công ty theo Nghị quyết 202/2025/QH15 của Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam điều chỉnh địa giới hành chính cấp thành phố của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Công văn hướng dẫn số 4370 của Bộ Tài chính.

Tình yêu Phú Yên của Lê Hằng: Khi đặc sản hoà quyện cùng vẻ đẹp non nước

Phú Yên, mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp non nước hữu tình mà còn là nơi ươm mầm cho những khát vọng, những hoài bão lớn lao. Ở vùng đất này, có nữ doanh nhân trẻ đầy năng lượng và tâm huyết: chị Lê Hằng – Người đẹp thân thiện Hoa hậu Doanh nhân Trái đất, chủ nhân của thương hiệu Đặc sản Phú Yên Lê Hằng Gifts.

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

Hạnh Tâm An - Hành Trình Hơn Một Thập Kỷ Kiến Tạo Giá Trị Từ Sâm Ngọc Linh

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.

Thương hiệu Viên Kê Bê Tông Sỹ Bẩy – Uy tín, chất lượng làm nên thành công!

Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng