Cafe Giảng hứng bão chỉ trích, phải đóng fanpage
Lượt xem: 1.229
Bài chia sẻ được cho là coi thường khách hàng của quản lý Cafe Giảng khiến cộng đồng fan của ca sĩ Choi Siwon (Super Junior) phẫn nộ. Thương hiệu này liên tiếp nhận đánh giá tiêu cực và phải khóa fanpage.
 
Cafe Giảng – thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Hà Nội hứng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng fan của Choi Siwon – thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior – vì có thái độ bị cho là coi thường khách hàng. Sự việc xảy ra trưa 16/10, fanpage của quán đăng tải hình ảnh nhân viên chụp hình cùng nam ca sĩ kèm dòng trạng thái: "Siwon, thành viên nhóm nhạc Super Junior ghé Cà phê Giảng".
 
Thông tin nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ Kpop. Tuy nhiên trái với sự niềm nở này, tài khoản được cho là quản lý của thương hiệu Cafe Giảng chia sẻ lại hình ảnh cùng nội dung khi nhân viên tỏ ý muốn xin miễn phí hóa đơn cho ngôi sao Hàn Quốc: "Nhân viên hỏi: Super Junior đến có thu tiền không. Thu tiền hết, không trừ một ai. Không có món ăn nào miễn phí".
 
Những lời nói trong bài viết từ quản lý khiến fan Siwon phẫn nộ, cho rằng thương hiệu này “hai mặt”, thiếu tôn trọng khách hàng, trước đó chụp ảnh để kéo tương tác nhưng đằng sau lại tỏ thái độ khinh khỉnh.
 
Bài đăng của người được cho là quản lý Cafe Giảng hứng chịu
 
Bài đăng của người được cho là quản lý Cafe Giảng hứng chịu "bão" chỉ trích.
 
Fanpage của nam thần tượng nhóm Super Junior bày tỏ quan điểm: “Choi Siwon không đến đó xin cà phê, chúng tôi có thể mua cho anh cả xe cafe uống cả ngày, quan trọng hơn chúng tôi không chấp nhận thái độ lồi lõm thiếu tôn trọng Choi Siwon của chủ quán cafe Giảng”.
 
Trước làn sóng chỉ trích, thương hiệu cafe phải lên tiếng xin lỗi. Trên fanpage, Cafe Giảng gửi lời xin lỗi đến cá nhân Siwon và cộng đồng fan vì phát ngôn gây hiểu nhầm: “Chúng tôi xin lỗi về nội dung trên trang cá nhân không đại diện cho quan điểm của quán. Mong các bạn thông cảm về sự việc đáng tiếc xảy ra”.
 
Dù có hành động phản hồi nhanh chóng, cộng đồng fan của nam thần tượng vẫn chưa nguôi giận, đồng thời để lại hàng loạt đánh giá một sao trên fanpage.
 
Một fanpage của Siwon cho biết họ không muốn làm lớn chuyện và có ý định bỏ qua khi thương hiệu đăng bài xin lỗi. Tuy vậy, nhiều người quen của quản lý quán cà phê để lại nhiều bình luận nhầm bẻ hướng câu chuyện, đổ lỗi cho fan của Choi Siwon.
 
Fanpage của Cafe Giảng tắt trạng thái bình luận và sau đó đã tạm khóa, tính đến thời điểm hiện tại.
 
Cafe Giảng là một trong những quán cafe có thương hiệu lâu đời tại Hà Nội, nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước nhờ món cà phê trứng.
 
Tối muộn ngày 16/10, Choi Siwon có chuyến bay từ Hàn Quốc đến Hà Nội. Trong chuyến đi lần này, anh đến với với tư cách đại sứ UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc). Lịch trình của ca sĩ nhóm Super Junior sẽ đi đến Nha Trang. Trước đó, Siwon từng có ba lần đến Việt Nam với vai trò này, vào năm 2017-2019. Lần gần đây nhất Siwon đến Việt Nam là khi Super Junior tổ chức đêm concert trong khuôn khổ Super Show 9: Road World Tour tại TPHCM hồi tháng 3/2023.
 
 
Theo Hà Trang
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công ty Cổ phần GXE ra mắt ứng dụng đặt xe có nhiều tính năng mới

Chiều ngày 20/8, Công ty cổ phần GXE chính thức ra mắt ứng dụng đặt xe GXE.VN tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực vận tải công nghệ tại Việt Nam, với sứ mệnh “Đặt xe theo giá của bạn - Công nghệ của người Việt”.

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng