Khởi điểm là quán cơm chay tùy tâm Sen Hồng, sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Tâm An Lạc có được 05 cơ sở thuộc quyền sở hữu và 08 điểm nhượng quyền tại Hà Nội và Bắc Ninh. Đây cũng chính là nguồn động lực và định hướng của Tâm An Lạc trong tương lai không xa, những món chay do những đầu bếp đầy kinh nghiệm và tâm huyết của Tâm An Lạc sẽ tiếp tục xuất hiện và gieo duyên tới nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.
10 năm một chặng đường, một cuộc hành trình đầy ý nghĩa với mong mỏi có thể gieo duyên ăn chay, chuyển hóa tâm thức, nguyện mang theo sự từ bi và giáo pháp của đức Phật lan tỏa tới cộng đồng. Tại buổi lễ kỷ niệm, những lời chúc mừng, những tình cảm yêu thương của quý đối tác, các bạn hữu và tập thể nhân viên, người lao động đối với người thuyền trưởng, sáng lập thương hiệu chay Tâm An Lạc, bà Vũ Thị Xuân Quý trong hành trình 10 năm, chính là nguồn động lực to lớn để Tâm An Lạc vượt khó khăn tiếp tục tiến bước trên con đường đã chọn.
Đây cũng là dịp Tâm An Lạc ra mắt đứa con tinh thần tại Phương Trại, Vĩnh Ngọc, Đông Anh. Với lối kiến trúc thân thiện, gần gũi, không gian gắn với những tiểu cảnh mang đậm sắc thiên nhiên, Tâm An Lạc hi vọng sẽ là một điểm đến thưởng thức những món ăn chay và thư giãn tinh thần tuyệt vời của các thực khách.
Những giá trị mà Tâm An Lạc từng bước xây dựng và những thành quả đạt được trong thời gian 10 năm vừa qua chính là nền tảng để Tâm An Lạc có sự chuyển mình trong giai đoạn tiếp tới. Hệ sinh thái Tâm An Lạc chính thức được khai sinh và công bố ngay trong sự kiện kỷ niệm, với định hướng hoạt động trong tương lai như một sứ mệnh trong hành trình phát triển hướng tới “Tâm An Lạc, vì một thế giới An Lạc”.
Hệ sinh thái Tâm An Lạc tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi cũ, đồng thời nâng cấp, đổi mới nhằm cung cấp thêm nhiều hơn nữa các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ cộng đồng dễ dàng tiếp cận sản phẩm thuần chay như: tiếp tục phát triển chuỗi hệ thống nhà hàng chay, quy chuẩn việc đóng góp và phân phối sản phẩm hữu cơ, sản phẩm thuần chay mang thương hiệu Tâm An Lạc. Phát triển hệ thống nhà sách Phật giáo Tâm An Lạc.Tổ chức các hoạt động tu học, thiện nguyện và phụng sự, lan tỏa giá trị tốt đẹp của đạo Phật tới cộng đồng, vì một thế giới an lạc.
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.