Thực hiện nghĩa vụ quân sự khi vừa tròn 18 tuổi, tài năng ca hát đã đưa anh đến với ban văn nghệ Sư đoàn 330 thuộc Quân khu 9. Phong thái trẻ trung, thân thiện, giọng hát khỏe khoắn, truyền cảm của Đồng Thanh Tâm đã mang về cho đơn vị rất nhiều giải thưởng trong các phong trào văn hóa, văn nghệ, được đồng chí, đồng đội yêu mến. Những thành công ban đầu trong môi trường quân ngũ chính là bước đệm và là động lực quan trọng để Đồng Thanh Tâm tự tin tiến bước trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp sau này.
Đồng Thanh Tâm biểu diễn trong chương trình Tết quê 3 miền - 2017
Hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Đồng Thanh Tâm lên Sài Gòn để tiếp tục thực hiện ước mơ của mình. Được các anh chị đồng nghiệp đi trước dìu dắt cộng với sự nỗ lực của bản thân, Đồng Thanh Tâm đã đạt được những thành công nhất định. Đồng Thanh Tâm có khả năng trình diễn nhiều ca khúc ở nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng đặc biệt thành công và ghi được dấu ấn trong lòng khán giả ở dòng nhạc Bolero, vì vậy, anh được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh là “Hoàng Tử Bolero”.
Trong 2 năm gần đây, khán giả thấy anh thường xuyên đồng hành cùng các hoạt động của thương hiệu Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị, chúng tôi có buổi trò truyện thân mật cùng chàng “Hoàng tử Bolero” điển trai Đồng Thanh Tâm để nghe anh trải lòng về sự gắn kết này.
* Xin chào “Hoàng tử Bolero” Đồng Thanh Tâm, gần đây anh xuất hiện khá nhiều với vai trò là đại sứ thương hiệu Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị. Anh có thể chia sẻ mối lương duyên nào đã giúp anh và Cây Thị đến với nhau?
- Mặc dù rất bận rộn bởi lịch diễn dày đặc, nhưng Đồng Thanh Tâm vẫn dành thời gian tham gia đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện bằng cả vật chất lẫn tinh thần. Trong một chương trình thiện nguyện, Tâm tình cờ gặp được chị Nguyễn Thị Thu – Chủ tịch HĐQT/ Tổng Giám đốc Anh Kim Foods – Chủ thương hiệu Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị. Qua tiếp xúc, trò chuyện, Tâm thấy giữa Tâm và chị Thu có nhiều quan điểm tương đồng. Sau đó, Tâm và chị Thu đồng hành trong nhiều sự kiện từ thiện khác. Cảm nhận tấm lòng của chị Nguyễn Thị Thu đối với cộng đồng và giá trị mà thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị đem đến cho người tiêu dùng, Tâm lấy làm yêu quý nên khi Thu đã ngỏ lời mời Tâm làm đại sứ thương hiệu cho Cây Thị, Tâm đã nhận lời và coi đó là một cơ hội tốt để mình được đồng hành với một thương hiệu uy tín. Mối lương duyên của Đồng Thanh Tâm với Cây Thị bắt đầu từ đó.
Đồng Thanh Tâm cùng Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị thăm và tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi chùa Pháp Võ
* Trước đây, Đồng Thanh Tâm đã từng thưởng thức thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị chưa? Cảm giác của anh thế nào?
- Đồng Thanh Tâm biết đến Cây Thị gần 20 năm nay. Lần đầu tiên thưởng thức, cảm giác của Tâm là món cháo này được chế biến rất công phu, hương vị đậm đà. Thức ăn bán kèm theo cháo cũng được xay nhuyễn, dễ ăn, phù hợp với khẩu vị số đông người tiêu dùng. Hệ thống cửa hàng cháo Cây Thị được mở ở nhiều nơi, rất thuận tiện để tìm mua mỗi khi có nhu cầu.
Một phần ăn không chỉ đủ no đối với trẻ em mà ngay cả người lớn cũng có thể đảm bảo được. Thêm nữa, Tâm nhận thấy Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị rất tiện lợi cho các gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ không có nhiều thời gian để nấu nướng nhưng vẫn muốn có cho con mình những bữa ăn tươi ngon, đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nói chung cảm giác ban đầu và đến hôm nay của Tâm, Cây Thị là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín, chất lượng.
Đồng Thanh Tâm cùng các doanh nhân cùng thưởng thức Cháo dinh dưỡng Cây Thị
* Hình ảnh Cây Thị thường được người ta liên tưởng đến cô Tấm trong chuyện cổ tích. Vậy, quyết định trở thành đại sứ thương hiệu của Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị liệu có ảnh hưởng đến hình ảnh Đồng Thanh Tâm không - khi anh là nghệ sĩ điển trai, vẻ ngoài toát lên sự mạnh mẽ, nam tính ?
- Từ nhỏ Đồng Thanh Tâm đã yêu thích nấu ăn. Những bữa cơm gia đình mẹ nấu, mẹ hay bảo Đồng Thanh Tâm nếm thử, nhận xét mặn, ngọt thế nào? Việc đó tuy nhỏ, nhưng dần hình thành sở thích vào bếp của Tâm. Việc cắt, gọt, rửa, sơ chế rồi chế biến món ăn đối với Tâm là việc làm không bao giờ chán. Và theo quan điểm của Tâm: món cháo không dừng lại là món ăn dùng cho trẻ em, phụ nữ, hoặc người lớn tuổi mà kể cả khi người đàn ông “trái gió trở trời” thì món cháo lại là “thần dược” giúp họ bổ sung dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe. Khi tìm hiểu sâu hơn về Cây Thị, Đồng Thanh Tâm được biết không chỉ riêng cháo, Cây Thị còn sản xuất nhiều thực phẩm khác như súp nóng, gà ác tiềm v.v… đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng.
Các sản phẩm của Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị đã đảm bảo các quy định của cơ quan chức năng về tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, thực phẩm đầu vào đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, tươi ngon, vì vậy thương hiệu Cây Thị đã đi sâu vào lòng tin khách hàng gần 20 năm qua. Đồng Thanh Tâm cảm thấy may mắn và vinh dự khi được làm đại sứ thương hiệu cho một công ty sản xuất uy tín, môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tên tuổi ca sĩ Đồng Thanh Tâm cũng được thơm lây theo thương hiệu Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị. Ngược lại hình ảnh thương hiệu Cây Thị cũng sẽ được Đồng Thanh Tâm lan tỏa đến nhiều khán giả hơn nữa.
Đồng Thanh Tâm luôn có mặt trong các hoạt động của Cây Thị
* Bài ca Cây Thị được Đồng Thanh Tâm viết khi nào? Vì đâu anh có cảm xúc viết lên ca khúc này?
- Sau khi bén duyên với Cây Thị, Đồng Thanh Tâm đồng hành cùng công ty trong hầu hết các hoạt động xã hội và phát triển kinh doanh, quảng bá hình ảnh. Bài ca Cây Thị được viết khi công ty tổ chức “Ngày hội Cây Thị dinh dinh dưỡng chăm sóc gia đình” tổ chức nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam tháng 06 năm 2016. “Ngày hội Cây Thị dinh dinh dưỡng chăm sóc gia đình” đã đem đến không gian tươi vui, yêu thương cho quan khách có mặt và niềm tin cho các nhà phân phối. Cuối ngày, khi đoàn chuẩn bị ra về thì ai ai cũng mang một cảm xúc quyến luyến, không muốn chia tay. Hoạt động tuy diễn ra chỉ 1 ngày nhưng đã mang đến ý nghĩa, niềm vui và hy vọng. Trong bài hát có câu “Cây Thị đến mang niềm vui. Cây Thị đi ta lại buồn. Mong có Thị mãi bên ta” chính là những cảm xúc thực sự của Tâm khi ấy. Khi viết ca khúc này, Đồng Thanh Tâm chỉ mất một ngày để hoàn thành, vì Tâm hiểu và trân quý tình cảm mà Cây Thị đã đem đến cho mọi người. Trong bài hát, Đồng Thanh Tâm dùng hình ảnh Cô Tấm hiện đại, đảm đang bếp núc, giỏi giang mọi việc, bước ra khỏi chuyện cổ tích để trở thành thương hiệu Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị nổi tiếng hôm nay.
* Anh có thể chia sẻ các kế hoạch âm nhạc của mình trong thời gian tới?
Đồng Thanh Tâm biểu diễn phục vụ kiều bào tại Mỹ
- Trong thời gian tới, Đồng Thanh Tâm vẫn tiếp tục phát triển dòng nhạc Bolero phục vụ khán giả kiều bào trên khắp thế giới, đặc biệt là các tiểu bang ở Hoa Kỳ. Tâm hy vọng rằng; Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị và lời ca tiếng hát của ĐồngThanh Tâm sẽ cùng đồng hành trong các chuyến công diễn ở nước ngoài. Tâm nỗ lực phục vụ khán giả và giới thiệu, quảng bá thương hiệu Cây Thị đến nhiều người hơn. Tâm tin là giọng hát hay cùng sản phẩm tốt sẽ chinh phục được mọi người rằng “Có một cô Tấm ngày nay, ân cần chăm sóc khỏe cho mọi nhà. Đó là Cây Thị !”
Xin cảm ơn anh và chúc anh thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình./.
Trang Anh thực hiện
Ngày 24/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Rượu ngâm biển Vung Viêng đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2024” do Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của Thương hiệu.
Ngọc Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 anh chị em. Ngoài chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ, cả ba anh em trai Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà đều bén duyên với nghệ thuật. Ngọc Hà ít nổi tiếng bằng hai anh, còn Ngọc Hải thì rời showbiz khi đang ở đỉnh cao để đi theo nghiệp kinh doanh và học thuật.
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...