''Hoàng tử bolero'' Đồng Thanh Tâm đồng hành cùng tiếng thơm Cây Thị
Lượt xem: 2.610
Nếu ai đam mê dòng nhạc Bolero thì chắc cũng sẽ yêu mến Đồng Thanh Tâm khi được nghe chàng nghệ sĩ đa tài này hát các bài hát trữ tình đã đi cùng năm tháng. Sinh ra và lớn lên trên quê hương Vĩnh Long, giọng ca của Đồng Thanh Tâm cũng ngọt ngào như dòng nước sông Mê Kong huyền thoại.

Thực hiện nghĩa vụ quân sự khi vừa tròn 18 tuổi, tài năng ca hát đã đưa anh đến với ban văn nghệ Sư đoàn 330 thuộc Quân khu 9. Phong thái trẻ trung, thân thiện, giọng hát khỏe khoắn, truyền cảm của Đồng Thanh Tâm đã mang về cho đơn vị rất nhiều giải thưởng trong các phong trào văn hóa, văn nghệ, được đồng chí, đồng đội yêu mến. Những thành công ban đầu trong môi trường quân ngũ chính là bước đệm và là động lực quan trọng để Đồng Thanh Tâm tự tin tiến bước trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp sau này.

''Hoàng tử bolero'' Đồng Thanh Tâm đồng hành cùng tiếng thơm Cây Thị

Đồng Thanh Tâm biểu diễn trong chương trình Tết quê 3 miền - 2017

Hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Đồng Thanh Tâm lên Sài Gòn để tiếp tục thực hiện ước mơ của mình. Được các anh chị đồng nghiệp đi trước dìu dắt cộng với sự nỗ lực của bản thân, Đồng Thanh Tâm đã đạt được những thành công nhất định. Đồng Thanh Tâm có khả năng trình diễn nhiều ca khúc ở nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng đặc biệt thành công và ghi được dấu ấn trong lòng khán giả ở dòng nhạc Bolero, vì vậy, anh được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh là “Hoàng Tử Bolero”.  

Trong 2 năm gần đây, khán giả thấy anh thường xuyên đồng hành cùng các hoạt động của thương hiệu Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị, chúng tôi có buổi trò truyện thân mật cùng chàng “Hoàng tử Bolero” điển trai Đồng Thanh Tâm để nghe anh trải lòng về sự gắn kết này.

          * Xin chào “Hoàng tử Bolero” Đồng Thanh Tâm, gần đây anh xuất hiện khá nhiều với vai trò là đại sứ thương hiệu Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị. Anh có thể chia sẻ mối lương duyên nào đã giúp anh và Cây Thị đến với nhau?

          - Mặc dù rất bận rộn bởi lịch diễn dày đặc, nhưng Đồng Thanh Tâm vẫn dành thời gian tham gia đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện bằng cả vật chất lẫn tinh thần. Trong một chương trình thiện nguyện, Tâm tình cờ gặp được chị Nguyễn Thị Thu – Chủ tịch HĐQT/ Tổng Giám đốc Anh Kim Foods – Chủ thương hiệu Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị. Qua tiếp xúc, trò chuyện, Tâm thấy giữa Tâm và chị Thu có nhiều quan điểm tương đồng. Sau đó, Tâm và chị Thu đồng hành trong nhiều sự kiện từ thiện khác. Cảm nhận tấm lòng của chị Nguyễn Thị Thu đối với cộng đồng và giá trị mà thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị đem đến cho người tiêu dùng, Tâm lấy làm yêu quý nên khi Thu đã ngỏ lời mời Tâm làm đại sứ thương hiệu cho Cây Thị, Tâm đã nhận lời và coi đó là một cơ hội tốt để mình được đồng hành với một thương hiệu uy tín. Mối lương duyên của Đồng Thanh Tâm với Cây Thị bắt đầu từ đó.

''Hoàng tử bolero'' Đồng Thanh Tâm đồng hành cùng tiếng thơm Cây Thị

Đồng Thanh Tâm cùng Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị thăm và tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi chùa Pháp Võ

* Trước đây, Đồng Thanh Tâm đã từng thưởng thức thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị chưa? Cảm giác của anh thế nào?

- Đồng Thanh Tâm biết đến Cây Thị gần 20 năm nay. Lần đầu tiên thưởng thức, cảm giác của Tâm là món cháo này được chế biến rất công phu, hương vị đậm đà. Thức ăn bán kèm theo cháo cũng được xay nhuyễn, dễ ăn, phù hợp với khẩu vị số đông người tiêu dùng. Hệ thống cửa hàng cháo Cây Thị được mở ở nhiều nơi, rất thuận tiện để tìm mua mỗi khi có nhu cầu.

Một phần ăn không chỉ đủ no đối với trẻ em mà ngay cả người lớn cũng có thể đảm bảo được. Thêm nữa, Tâm nhận thấy Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị rất tiện lợi cho các gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ không có nhiều thời gian để nấu nướng nhưng vẫn muốn có cho con mình những bữa ăn tươi ngon, đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nói chung cảm giác ban đầu và đến hôm nay của Tâm, Cây Thị là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín, chất lượng.

''Hoàng tử bolero'' Đồng Thanh Tâm đồng hành cùng tiếng thơm Cây Thị

Đồng Thanh Tâm cùng các doanh nhân cùng thưởng thức Cháo dinh dưỡng Cây Thị

* Hình ảnh Cây Thị thường được người ta liên tưởng đến cô Tấm trong chuyện cổ tích. Vậy, quyết định trở thành đại sứ thương hiệu của Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị liệu có ảnh hưởng đến hình ảnh Đồng Thanh Tâm không - khi anh là nghệ sĩ điển trai, vẻ ngoài toát lên sự mạnh mẽ, nam tính ?

- Từ nhỏ Đồng Thanh Tâm đã yêu thích nấu ăn. Những bữa cơm gia đình mẹ nấu, mẹ hay bảo Đồng Thanh Tâm nếm thử, nhận xét mặn, ngọt thế nào? Việc đó tuy nhỏ, nhưng dần hình thành sở thích vào bếp của Tâm. Việc cắt, gọt, rửa, sơ chế rồi chế biến món ăn đối với Tâm là việc làm không bao giờ chán. Và theo quan điểm của Tâm: món cháo không dừng lại là món ăn dùng cho trẻ em, phụ nữ, hoặc người lớn tuổi mà kể cả khi người đàn ông “trái gió trở trời” thì món cháo lại là “thần dược” giúp họ bổ sung dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe.  Khi tìm hiểu sâu hơn về Cây Thị, Đồng Thanh Tâm được biết không chỉ riêng cháo, Cây Thị còn sản xuất nhiều thực phẩm khác như súp nóng, gà ác tiềm v.v… đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng.

Các sản phẩm của Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị đã đảm bảo các quy định của cơ quan chức năng về tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, thực phẩm đầu vào đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, tươi ngon, vì vậy thương hiệu Cây Thị đã đi sâu vào lòng tin khách hàng gần 20 năm qua. Đồng Thanh Tâm cảm thấy may mắn và vinh dự khi được làm đại sứ thương hiệu cho một công ty sản xuất uy tín, môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tên tuổi ca sĩ Đồng Thanh Tâm cũng được thơm lây theo thương hiệu Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị. Ngược lại hình ảnh thương hiệu Cây Thị cũng sẽ được Đồng Thanh Tâm lan tỏa đến nhiều khán giả hơn nữa.

''Hoàng tử bolero'' Đồng Thanh Tâm đồng hành cùng tiếng thơm Cây Thị

Đồng Thanh Tâm luôn có mặt trong các hoạt động của Cây Thị

* Bài ca Cây Thị được Đồng Thanh Tâm viết khi nào? Vì đâu anh có cảm xúc viết lên ca khúc này?

- Sau khi bén duyên với Cây Thị, Đồng Thanh Tâm đồng hành cùng công ty trong hầu hết các hoạt động xã hội và phát triển kinh doanh, quảng bá hình ảnh. Bài ca Cây Thị được viết khi công ty tổ chức “Ngày hội Cây Thị dinh dinh dưỡng chăm sóc gia đình” tổ chức nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam tháng 06 năm 2016. “Ngày hội Cây Thị dinh dinh dưỡng chăm sóc gia đình” đã đem đến không gian tươi vui, yêu thương cho quan khách có mặt và niềm tin cho các nhà phân phối. Cuối ngày, khi đoàn chuẩn bị ra về thì ai ai cũng mang một cảm xúc quyến luyến, không muốn chia tay. Hoạt động tuy diễn ra chỉ 1 ngày nhưng đã mang đến ý nghĩa, niềm vui và hy vọng. Trong bài hát có câu “Cây Thị đến mang niềm vui. Cây Thị đi ta lại buồn. Mong có Thị mãi bên ta” chính là những cảm xúc thực sự của Tâm khi ấy. Khi viết ca khúc này, Đồng Thanh Tâm chỉ mất một ngày để hoàn thành, vì  Tâm hiểu và trân quý tình cảm mà Cây Thị đã đem đến cho mọi người. Trong bài hát, Đồng Thanh Tâm dùng hình ảnh Cô Tấm hiện đại, đảm đang bếp núc, giỏi giang mọi việc, bước ra khỏi chuyện cổ tích để trở thành thương hiệu Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị nổi tiếng hôm nay.

* Anh có thể chia sẻ các kế hoạch âm nhạc của mình trong thời gian tới?

''Hoàng tử bolero'' Đồng Thanh Tâm đồng hành cùng tiếng thơm Cây Thị

Đồng Thanh Tâm biểu diễn phục vụ kiều bào tại Mỹ

- Trong thời gian tới, Đồng Thanh Tâm vẫn tiếp tục phát triển dòng nhạc Bolero phục vụ khán giả kiều bào trên khắp thế giới, đặc biệt là các tiểu bang ở Hoa Kỳ. Tâm hy vọng rằng; Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị và lời ca tiếng hát của ĐồngThanh Tâm sẽ cùng đồng hành trong các chuyến công diễn ở nước ngoài. Tâm nỗ lực phục vụ khán giả và giới thiệu, quảng bá thương hiệu Cây Thị đến nhiều người hơn. Tâm tin là giọng hát hay cùng sản phẩm tốt sẽ chinh phục được mọi người rằng “Có một cô Tấm ngày nay, ân cần chăm sóc khỏe cho mọi nhà. Đó là Cây Thị !”

Xin cảm ơn anh và chúc anh thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình./.

Trang Anh thực hiện

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng