Kaisan Việt Nam thắng lớn tại giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2024”
Lượt xem: 544
Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2024 chính là một hoạt động nhằm ghi nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực.

Trong xu thế thị trường sữa bột công thức hiện nay, đa phần các các mẹ bỉm Việt có thị hiếu hướng tới các sản phẩm nhập ngoại như Nhật, Hàn, Anh, Úc….., tuy nhiên không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để cho con em mình sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu quốc tế để bổ sung dinh dưỡng.

Trong sân chơi gần như dành cho thương hiệu ngoại quốc ấy vẫn có những tên tuổi Việt, được hình thành và phát triển bởi con người Việt Nam. Công ty Cổ phần Kaisan Việt Nam là một trong số đó. Công ty đang từng bước khẳng định sứ mệnh của mình đó là trở thành sự tự hào của người Việt trên thị trường sữa bột dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

 

c sản phẩm của Kaisan Việt Nam

Được thành lập từ tháng 4/2022, Kaisan Việt Nam đặt mục tiêu định vị thương hiệu là “Vươn tầm vóc Việt” giúp trẻ em Việt Nam phát triển cả về thể chất, não bộ, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho trẻ. Từ đó, Kaisan Việt Nam ra mắt các dòng sản phẩm đáp ứng mục tiêu này và nhanh chóng được thị trường đón nhận. Kaisan Việt Nam bước đầu thành công khi đạt danh hiệu “Thương hiệu uy tín Quốc gia 2023”.

Kaisan Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu uy tín Quốc gia 2023”

Tất cả phụ nữ ai cũng mong muốn được thực hiện thiên chức làm mẹ thiêng liêng của mình, cho con yêu uống dòng sữa nóng hổi, dinh dưỡng từ chính mình. Bởi Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên không phải người mẹ nào cũng may mắn làm được điều đó. Vì một lý do nào đó mà mẹ bị mất sữa, hay do cơ địa nên cũng không đủ sữa cho con ăn mà phải dặm thêm sữa công thức. Và với khẩu hiệu “Người Việt dùng hàng Việt”, là một người Việt, Ông Trần Văn Long luôn trăn trở, mong muốn đem được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với con người Việt đến tay người tiêu dùng Việt. Các mẹ bỉm Việt sẽ có những lựa chọn tốt hơn, phù hợp hơn, đảm bảo chất lượng cho con yêu của mình, mà không cần tìm đến những sản phẩm thương hiệu ngoại quốc đôi khi không phù hợp với trẻ Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng và giữ tốc độ phát triển bền vững trong hơn 2 năm qua, Kaisan Việt Nam đã nhận giải thưởng “Top 5 Thương hiệu uy tín Quốc gia 2023” và gần đây nhất là giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2024” đối với sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ nhỏ.

Kaisan Việt Nam nhận danh hiệu Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2024

Ghi dấu với giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2024”

Trong đó, tiêu chí cho hạng mục “Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia” là doanh nghiệp có những sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh… đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.

Chương trình “Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia” được xây dựng nhằm phát huy vai trò truyền thông, biểu dương kịp thời những thương hiệu uy tín, đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Bên cạnh đó, tiêu chí cho giải thưởng còn yêu cầu doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu, khách hàng, độ bao phủ, lượng người dùng… vượt bậc trong những năm gần đây. Xây dựng được đội ngũ nhân sự giỏi và mang đến các giá trị tốt, có những đóng góp hiệu quả cho cộng đồng và xã hội.

Dù đạt được các chỉ số ấn tượng, song hơn 2 năm qua với người sáng lập Trần Văn Long chỉ là bắt đầu trong một lộ trình dài hơi của Kaisan Việt Nam. Kế hoạch cho những năm tiếp theo, chiến lược chính của Kaisan Việt Nam là mở rộng để phát triển. Kaisan Việt Nam mong muốn sẽ mở rộng danh mục sản phẩm và ngày càng đi sâu và các vùng xa hơn trước đây để tiếp cận được đa dạng người tiêu dùng hơn.

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Doanh nhân Đoàn Khải Định, thành công là khát vọng lớn và nỗ lực không ngừng

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Đồng Nai, Đoàn Khải Định là minh chứng sống động cho tinh thần kiên trì và nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy xuất thân từ khó khăn, anh luôn giữ vững ý chí tự lực và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân trong lĩnh vực tài chính và bất động sản.

Amway Việt Nam chính thức ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng – Morning Nutrition”

Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Bánh Đa Cua Hiền – Hương Vị Đặc Sắc Của Vùng Đất Kinh Bắc

Ngày 19/01/2024, tại Nhà hát Quân Đội - Thành phố Hà Nội, Thương hiệu Bánh Đa Cua Hiền đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Tinh Hoa Ẩm Thực Việt do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học và Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia trao tặng. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng vượt trội. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

Kem que địa danh - Từ hương vị quê hương đến câu chuyện văn hoá

Hành trình đưa địa danh Việt Nam vào từng que kem

Thương hiệu Yến Sào QiQi Yến – Chất Lượng Vượt Trội, Sức Khỏe Bền Lâu

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Phúc Thịnh, với thương hiệu Yến Sào QiQi Yến, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường yến sào Việt Nam bằng những bước tiến vượt bậc. Gần đây, công ty đã đạt giải thưởng danh giá TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia trong lễ biểu dương tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng