Kaisan Việt Nam thắng lớn tại giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2024”
Lượt xem: 725
Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2024 chính là một hoạt động nhằm ghi nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực.

Trong xu thế thị trường sữa bột công thức hiện nay, đa phần các các mẹ bỉm Việt có thị hiếu hướng tới các sản phẩm nhập ngoại như Nhật, Hàn, Anh, Úc….., tuy nhiên không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để cho con em mình sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu quốc tế để bổ sung dinh dưỡng.

Trong sân chơi gần như dành cho thương hiệu ngoại quốc ấy vẫn có những tên tuổi Việt, được hình thành và phát triển bởi con người Việt Nam. Công ty Cổ phần Kaisan Việt Nam là một trong số đó. Công ty đang từng bước khẳng định sứ mệnh của mình đó là trở thành sự tự hào của người Việt trên thị trường sữa bột dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

 

c sản phẩm của Kaisan Việt Nam

Được thành lập từ tháng 4/2022, Kaisan Việt Nam đặt mục tiêu định vị thương hiệu là “Vươn tầm vóc Việt” giúp trẻ em Việt Nam phát triển cả về thể chất, não bộ, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho trẻ. Từ đó, Kaisan Việt Nam ra mắt các dòng sản phẩm đáp ứng mục tiêu này và nhanh chóng được thị trường đón nhận. Kaisan Việt Nam bước đầu thành công khi đạt danh hiệu “Thương hiệu uy tín Quốc gia 2023”.

Kaisan Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu uy tín Quốc gia 2023”

Tất cả phụ nữ ai cũng mong muốn được thực hiện thiên chức làm mẹ thiêng liêng của mình, cho con yêu uống dòng sữa nóng hổi, dinh dưỡng từ chính mình. Bởi Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên không phải người mẹ nào cũng may mắn làm được điều đó. Vì một lý do nào đó mà mẹ bị mất sữa, hay do cơ địa nên cũng không đủ sữa cho con ăn mà phải dặm thêm sữa công thức. Và với khẩu hiệu “Người Việt dùng hàng Việt”, là một người Việt, Ông Trần Văn Long luôn trăn trở, mong muốn đem được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với con người Việt đến tay người tiêu dùng Việt. Các mẹ bỉm Việt sẽ có những lựa chọn tốt hơn, phù hợp hơn, đảm bảo chất lượng cho con yêu của mình, mà không cần tìm đến những sản phẩm thương hiệu ngoại quốc đôi khi không phù hợp với trẻ Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng và giữ tốc độ phát triển bền vững trong hơn 2 năm qua, Kaisan Việt Nam đã nhận giải thưởng “Top 5 Thương hiệu uy tín Quốc gia 2023” và gần đây nhất là giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2024” đối với sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ nhỏ.

Kaisan Việt Nam nhận danh hiệu Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2024

Ghi dấu với giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2024”

Trong đó, tiêu chí cho hạng mục “Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia” là doanh nghiệp có những sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh… đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.

Chương trình “Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia” được xây dựng nhằm phát huy vai trò truyền thông, biểu dương kịp thời những thương hiệu uy tín, đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Bên cạnh đó, tiêu chí cho giải thưởng còn yêu cầu doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu, khách hàng, độ bao phủ, lượng người dùng… vượt bậc trong những năm gần đây. Xây dựng được đội ngũ nhân sự giỏi và mang đến các giá trị tốt, có những đóng góp hiệu quả cho cộng đồng và xã hội.

Dù đạt được các chỉ số ấn tượng, song hơn 2 năm qua với người sáng lập Trần Văn Long chỉ là bắt đầu trong một lộ trình dài hơi của Kaisan Việt Nam. Kế hoạch cho những năm tiếp theo, chiến lược chính của Kaisan Việt Nam là mở rộng để phát triển. Kaisan Việt Nam mong muốn sẽ mở rộng danh mục sản phẩm và ngày càng đi sâu và các vùng xa hơn trước đây để tiếp cận được đa dạng người tiêu dùng hơn.

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng