Tập đoàn YHCT.GROUP ra đời với sứ mềnh là đơn vị hàng đầu về ứng dụng những giá trị trong y học cổ truyền vào đời sống. Tiền thân khời đầu là Công ty CP truyền thông y học cổ truyền Việt nam. Ứng dụng các loại tinh dầu thảo dược tạo ra các sản phẩm tiêu dùng mang thương hiệu Anandi, tiếp theo ứng dụng các tinh chất trong dược liệu quý sản xuất ra sản phẩm thương hiệu sữa SUME là giải pháp về phòng các căn bệnh hiểm nghèo – Sử dụng các sợi vải thiên nhiên để may lên những bộ thời trang thương hiệu R&B – Tuyển chọn những hạt cafe đạt tiêu chuẩn OCOP sản xuất ra sản phẩm Cafe Thương hiệu Satart-UP- Thành lập HTX nông nghiệp sạch và 1 số cty thành viên khác. Đặc biệt là công ty thương hiệu “Đông y “với những sản phẩm trà thảo mộc, rượu tháo mộc và các bài thuốc nam gia truyền cô đặc với sứ mệnh cung cấp giải pháp về chăm sóc sức khỏe tận gốc từ các tạng phủ: khỏe từ nguồn cuội đến cộng đồng và xã hội.
Tập đoàn yhct.group là tập đoàn hàng đầu về ứng dụng giá tri y học cổ truyền trong cuộc sống
Để thực hiện sứ mệnh tập đoàn YHCT.GROUP chúng tôi có đội ngũ chuyên gia với phòng LABO thí nghiệm, phong R&D chuyên nghiên cứu và phát triền các sản phẩm, hợp tác với các thầy lương y sở hữu những bài thuốc nam gia truyền đặc biệt có hiệu quả cao, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình có trách nhiệm và tâm huyết cống hiến cho cộng đồng, cơ sở vật chất nhà máy hiện đại, cùng tôn chỉ làm việc đặt hiệu quả, trải nghiệm hài lòng của người dùng làm kim chi nan hoạt động.
Đến nay, các sản phẩm của tập đoàn YHCT.GROUP đã có mặt trên cả nước từ miền Bắc đến miền Trung và miền Nam. Công ty đã được trao tặng nhiều Giấy khen có thành tích xuất sắc trong hoạt động. Huy chương vàng nhãn ưa dùng 2016, cúp vàng thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2017, thương hiêu tín nhiệm và nổi tiếng quốc gia 2024. Đã mang đến giải pháp chất lượng, an toàn thông qua những sản phẩm ứng dụng YHCT cho hàng triệu người dùng trên cả nước.
Phương hướng kế hoạch của tập đoàn trong thời gian tới đang xây dựng các trung tâm của đơn vị tại các cơ sở địa phương để cung cấp các dịch vụ, sản phẩm trực tiếp đến người sử dụng nhằm cam kết hiệu quả với khách hàng và có những chương trình miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, tạo công ăn việc làm cho người lao động góp phần chung tay xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
PV
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Ngày 12/04 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà hàng Chay Hạnh Phúc đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng của sản phẩm. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.