Ngày 16/12/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Kacolor vinh dự được Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam trao tặng danh hiệu TOP 5 – Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2023 do người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các yêu cầu của Ban tổ chức đề ra.
Ông Nguyễn Thế Hùng – Thành viên hội đồng quản trị Công Ty Cổ Phần Kacolor Việt Nam – Giám đốc khu vực phía Bắc Trung Bộ đại diện nhận giải.
Để đạt được danh hiệu đó Công Ty Cổ Phần Kacolor phải đáp ứng các tiêu chí mà Hội đồng thẩm định đề ra. Đây là chương trình do Trung Tâm Công Nghệ Chống hàng Giả Việt Nam triển khai và chứng nhận cho các doanh nghiệp dựa trên sự kế thừa các quy định, thực hành hiện có tại Việt Nam, áp dụng tuân thủ các quy định về công nhận, chứng nhận quốc tế có liên quan nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thị trường trong nước và thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Nhà Lãnh đạo doanh nghiệp, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Tiến Cường
Tổng quan thị trường ngành sơn Việt Nam
Hiện nay tại Việt Nam có khoảng hơn 600 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sơn, được chia làm 4 phân khúc. Phân khúc cao cấp bao gồm những công ty đến từ nước ngoài như Nhật, Mỹ, Anh, chiếm 35% thị trường. Nhóm thứ 2 là các thương hiệu trung bình khá đến từ châu Á, chiếm 25% thị trường. Nhóm trung bình thấp chiếm 15% thị trường với các thương hiệu nhỏ. Nhóm còn lại là các cơ sở sản xuất nội địa, phục vụ cho các khách hàng thu nhập thấp, chiếm 25% thị trường.
Thị trường ngành sơn còn nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên sự cạnh tranh gay gắt khiến một vài doanh nghiệp đã phải chấm dứt vì không cạnh tranh nổi với những tên tuổi lớn.
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Tiến Cường trực tiếp ký kết hợp đồng hợp tác NPP tỉnh Lạng Sơn.
Kacolor - Thương hiệu mang đến luồng gió mới trên thị trường sơn Việt Nam
Kacolor được biết đến là hãng sơn hàng đầu với kinh nghiệm sản xuất sơn lâu năm và nỗ lực cải tiến hoàn thiện sản phẩm. Nguyên liệu sản xuất hãng sơn Kacolor áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, hầu hết nguyên liệu sản xuất nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng từ Nhật Bản, Anh, Đức, Mỹ… phù hợp với môi trường, điều kiện khí hậu Việt Nam. Thương hiệu sơn và chống thấm Kacolor được nhiều khách hàng biết đến tin dùng và được đánh giá cao cũng như được sử dụng nhiều trong các công trình trên cả nước. Với khả năng chống thấm hiệu quả không những thế còn tích hợp tính năng chống rêu mốc nhằm mục đích tiết kiệm chi phí lấy lòng được nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm dễ thi công độ bám dính tốt, khả năng rửa trôi bụi bẩn dễ dàng. Sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Văn phòng đại diện, Tổng kho sơn và chống thấm Kacolor tỉnh Lạng Sơn.
Nhờ chất lượng vượt trội, sơn và các sản phẩm chống thấm Kacolor đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người Việt. Công Cổ Phần Kacolor vinh dự được nhận các chứng nhận danh giá: ISO 9001:2015, QCVN 16:2017/BXD,... là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Đạt Top10 Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín nhiều năm liền tại Việt Nam và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Cho đến nay, Kacolor đã đồng hành cùng hàng nghìn ngôi nhà, từ các dự án chung cư đến nhà đất tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Kacolor đã có văn phòng tổng kho trên tất cả các vùng miền và đang dần phủ kín văn phòng tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Tiến Cường họp văn phòng 13 tỉnh miền Tây tại Tp Cần Thơ.
Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu sơn Kacolor có thể gây dựng và phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Tất cả là nhờ vào công sức, trách nhiệm và quan trọng là chữ “tín” được đặt lên hàng đầu của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Tiến Cường – người thuyền trưởng chèo lái con thuyền Kacolor bằng sự chu đáo và tận tâm. Nhờ vào việc chú trọng đầu tư áp dụng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, kỹ thuật tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu, phát triển sản phẩm để cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất được giới chuyên môn, kiến trúc sư, kỹ sư, thầu thợ chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá cao.
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Tiến Cường trực tiếp bàn giao xe chi nhánh Lâm Đồng.
Đại diện Công Ty Cổ Phần Kacolor cho biết: “Sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp là đem đến cho người Việt những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp. Chúng tôi hi vọng sẽ mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của mỗi gia đình Việt. Đối với chúng tôi, mỗi một dự án là một tác phẩm nghệ thuật và sản phẩm sơn Kacolor chính là chiếc bút màu hoàn hảo cho những dự án đó”.
KACOLOR SƠN CẢ THẾ GIỚI - CÔNG TY CỔ PHẦN KACOLOR
PV
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...