Ngày 26 tháng 4 năm 2023, Công ty Thương Mại và Dịch Vụ Quốc Cường Foods được thành lập, chứa đựng khát vọng của người con Đất Tổ Vua Hùng là đưa những đặc sản của quê hương dân tộc vươn ra khỏi nơi vùng quê rừng cọ đồi chè đến bàn ăn, bữa tiệc, mâm cơm của mỗi gia đình Việt. Để có thương hiệu Quốc Cường Foods như ngày nay, Người con gái Đất Tổ Vua Hùng Nguyễn Thị Hạnh đã học hỏi kinh nghiệm từ các ông bà truyền lại, kết hợp công thức cổ truyền và hiện đại xây dựng nên những sản phẩm ngon nhất, sạch nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng nhất. Thương hiệu Thịt Chua Sạch đến từ Quốc Cường Foods là thương hiệu sản xuất Thịt Chua hàng đầu Việt Nam, nổi danh ở vùng Đất Tổ Phú Thọ. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối. Với bộ máy sản xuất khép kín, quy trình nghiêm ngặt, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt người con gái vùng quê rừng cọ đồi chè Nguyễn Thị Hạnh đã xây dựng lên thương hiệu, xây dựng chiến dịch marketing quảng bá sản phẩm… Nhằm quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng Việt Nam.
Điều đó được được cụ thể hóa qua việc xây dựng website công ty, nhãn mác hiện đại, mở rộng các kênh bán hiện đại qua sàn thương mại điện tử, đại lý, nhà phân phối.
Thành Tựu Đạt Được.
Từ tình yêu và niềm đam mê với món đặc sản quê hương đến khát khao lan tỏa món ăn đặc sắc tới mọi miền Tổ quốc. Vừa gìn giữ được bản sắc dân tộc nhưng lại mang đến cho khách hàng món ăn hợp khẩu vị nhiều người tiêu dùng trên mọi vùng miền. Đến nay, Quốc Cường Foods đã đạt được một số thành tựu:
• Trung bình 3.600.000 hộp thịt chua/năm bán ra thị trường.
• 5.000 điểm bán trên toàn quốc.
• Doanh thu 6 tháng đầu năm 2023 đạt 5 tỷ.
Trên đây là một số điểm nhấn trong quá trình hoạt động của công ty, là động lực để toàn thể đội ngũ Quốc Cường Foods phấn đấu và chinh phục những cột mốc mới.
SỨ MỆNH
Quốc Cường Foods Thịt Chua Sạch, Đặc Sản Tây Bắc hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh đưa đặc sản đất Tổ – vua Hùng, đặc sản Tây Bắc đi khắp mọi miền Tổ quốc, trở thành niềm tự hào của người dân Việt và tự hào cho quê hương đất Tổ vua Hùng nói chung. Món ăn “Ngon – Bổ – Sạch” với hương vị ngon, ngọt, ngậy, bùi bùi, chát chát, mùi thơm của mắc khén, hạt dổi hòa quyện đậm đà, mới lạ của mọi gia đình, món nhậu hấp dẫn không thể thiếu.
TẦM NHÌN
Đến năm 2030 trở thành công ty hàng đầu Việt Nam sản xuất và phân phối Thịt Chua Sạch, Đặc Sản Tây Bắc. Phủ sóng trên 63 tỉnh thành, nhắc đến Thịt Chua Sạch, Đặc Sản Tây Bắc là nhớ tới “Quốc Cường Foods”.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Giá trị cốt lõi: Nhân – Thiện - Tâm – Tín
“Nhân” là người, “Thiện” là tốt, “Tâm” nghĩa là tấm lòng, “ Tín “đức tin của con người biết trọng lời hứa và biết tin nhau. “Nhân Thiện Tâm Tín” nghĩa là làm người thì phải có lòng tốt phải trọng chữ tín.
• Nhân: lòng thương người và tôn trọng lẽ phải, điều phải. trọng nhân nghĩa Con người làm nên tất cả. Con người là tài sản vô giá.
• Thiện: Thiện tâm, tấm lòng lương thiện.
khi làm bất cứ việc gì chúng tôi luôn mang một trái tim lương thiện vì cộng đồng, vì sức khỏe người tiêu dung, vì môi trường sung quang… để sản phẩm chúng tôi tạo ra luôn là sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dung và cho xã hội
• Tâm: tâm huyết, quyết tâm.
Tâm huyết: Dù là một việc nhỏ chúng tôi làm với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm tận lực xuất phát từ tấm lòng chân thành của mỗi cán bộ công nhân trong công ty.
Quyết tâm: Bất kì một mục tiêu nào chúng tôi đề ra chúng tôi đều làm hết sức mình dù khó khăn, trở ngại đến đâu chúng tôi luôn sẵn sàng cố gắng để đạt được mực tiêu cho tổ chức.
• Tín: Luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
Liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỐC CƯỜNG FOODS
PV
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...