Ngày 26 tháng 4 năm 2023, Công ty Thương Mại và Dịch Vụ Quốc Cường Foods được thành lập, chứa đựng khát vọng của người con Đất Tổ Vua Hùng là đưa những đặc sản của quê hương dân tộc vươn ra khỏi nơi vùng quê rừng cọ đồi chè đến bàn ăn, bữa tiệc, mâm cơm của mỗi gia đình Việt. Để có thương hiệu Quốc Cường Foods như ngày nay, Người con gái Đất Tổ Vua Hùng Nguyễn Thị Hạnh đã học hỏi kinh nghiệm từ các ông bà truyền lại, kết hợp công thức cổ truyền và hiện đại xây dựng nên những sản phẩm ngon nhất, sạch nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng nhất. Thương hiệu Thịt Chua Sạch đến từ Quốc Cường Foods là thương hiệu sản xuất Thịt Chua hàng đầu Việt Nam, nổi danh ở vùng Đất Tổ Phú Thọ. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối. Với bộ máy sản xuất khép kín, quy trình nghiêm ngặt, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt người con gái vùng quê rừng cọ đồi chè Nguyễn Thị Hạnh đã xây dựng lên thương hiệu, xây dựng chiến dịch marketing quảng bá sản phẩm… Nhằm quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng Việt Nam.
Điều đó được được cụ thể hóa qua việc xây dựng website công ty, nhãn mác hiện đại, mở rộng các kênh bán hiện đại qua sàn thương mại điện tử, đại lý, nhà phân phối.
Thành Tựu Đạt Được.
Từ tình yêu và niềm đam mê với món đặc sản quê hương đến khát khao lan tỏa món ăn đặc sắc tới mọi miền Tổ quốc. Vừa gìn giữ được bản sắc dân tộc nhưng lại mang đến cho khách hàng món ăn hợp khẩu vị nhiều người tiêu dùng trên mọi vùng miền. Đến nay, Quốc Cường Foods đã đạt được một số thành tựu:
• Trung bình 3.600.000 hộp thịt chua/năm bán ra thị trường.
• 5.000 điểm bán trên toàn quốc.
• Doanh thu 6 tháng đầu năm 2023 đạt 5 tỷ.
Trên đây là một số điểm nhấn trong quá trình hoạt động của công ty, là động lực để toàn thể đội ngũ Quốc Cường Foods phấn đấu và chinh phục những cột mốc mới.
SỨ MỆNH
Quốc Cường Foods Thịt Chua Sạch, Đặc Sản Tây Bắc hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh đưa đặc sản đất Tổ – vua Hùng, đặc sản Tây Bắc đi khắp mọi miền Tổ quốc, trở thành niềm tự hào của người dân Việt và tự hào cho quê hương đất Tổ vua Hùng nói chung. Món ăn “Ngon – Bổ – Sạch” với hương vị ngon, ngọt, ngậy, bùi bùi, chát chát, mùi thơm của mắc khén, hạt dổi hòa quyện đậm đà, mới lạ của mọi gia đình, món nhậu hấp dẫn không thể thiếu.
TẦM NHÌN
Đến năm 2030 trở thành công ty hàng đầu Việt Nam sản xuất và phân phối Thịt Chua Sạch, Đặc Sản Tây Bắc. Phủ sóng trên 63 tỉnh thành, nhắc đến Thịt Chua Sạch, Đặc Sản Tây Bắc là nhớ tới “Quốc Cường Foods”.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Giá trị cốt lõi: Nhân – Thiện - Tâm – Tín
“Nhân” là người, “Thiện” là tốt, “Tâm” nghĩa là tấm lòng, “ Tín “đức tin của con người biết trọng lời hứa và biết tin nhau. “Nhân Thiện Tâm Tín” nghĩa là làm người thì phải có lòng tốt phải trọng chữ tín.
• Nhân: lòng thương người và tôn trọng lẽ phải, điều phải. trọng nhân nghĩa Con người làm nên tất cả. Con người là tài sản vô giá.
• Thiện: Thiện tâm, tấm lòng lương thiện.
khi làm bất cứ việc gì chúng tôi luôn mang một trái tim lương thiện vì cộng đồng, vì sức khỏe người tiêu dung, vì môi trường sung quang… để sản phẩm chúng tôi tạo ra luôn là sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dung và cho xã hội
• Tâm: tâm huyết, quyết tâm.
Tâm huyết: Dù là một việc nhỏ chúng tôi làm với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm tận lực xuất phát từ tấm lòng chân thành của mỗi cán bộ công nhân trong công ty.
Quyết tâm: Bất kì một mục tiêu nào chúng tôi đề ra chúng tôi đều làm hết sức mình dù khó khăn, trở ngại đến đâu chúng tôi luôn sẵn sàng cố gắng để đạt được mực tiêu cho tổ chức.
• Tín: Luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
Liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỐC CƯỜNG FOODS
PV
Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025, Okini Food nổi bật không chỉ nhờ những sản phẩm thực phẩm cao cấp Nhật Bản chuẩn quốc tế, mà còn nhờ vai trò tiên phong trong thay đổi thói quen ẩm thực của người Việt, nâng cao chuẩn tiêu dùng, và dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, bảo vệ thương hiệu trong ngành thực phẩm.
Ngày 25/5/2025, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Gold Lotus được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025”.
Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Army Việt Nam – với thương hiệu Army English Center – đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2025.
Ngày 25/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ, Công ty Cổ phần Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế – giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu quốc gia.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.