TOP 10 THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
Sức khỏe là vốn quý của con người, có sức khỏe là có tất cả. Vì thế, OKINAWA luôn tự hào và không ngừng phát triển những dòng sản phẩm mới cũng như các giải pháp chăm sóc sức khỏe đáp ứng nhu cầu thị trường và phục vụ cộng đồng. Nhờ những nỗ lực ấy, OKINAWA đã vinh đạt giải thưởng TOP 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng châu Á Thái Bình Dương.
OKINAWA luôn nỗ lực đưa ra các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng thông qua việc phát triển và cải tiến không ngừng trong suốt chặng đường vừa qua.
Giải thưởng TOP 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng châu Á Thái Bình Dương là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ trên chặng đường năm phát triển của OKINAWA.
Điều này khẳng định uy tín của OKINAWA trên thị trường và trong lòng của người tiêu dùng.
Giới thiệu về OKINAWA GROUP
Dưới sự dẫn dắt tài tình và tâm huyết của CEO Nguyễn Văn Cương, OKINAWA đã trở thành thương hiệu hàng đầu về ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồng thời trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu OKINAWA tại Việt Nam.
Tầm nhìn và sứ mệnh của OKINAWA là sẽ mang món quà sức khỏe đến hơn 25 triệu gia đình VIệt Nam và mở rộng trên toàn thế giới.
Đặc điểm nổi bật của OKINAWA GROUP
OKINAWA GROUP là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thương hiệu OKINAWA tại Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, OKINAWA đã dành được một số giải thưởng nổi bật như:
Giải thưởng - danh hiệu OKINAWA
TOP 10 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023
TOP 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN 2022
CUP VÀNG thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng
Đại sứ Nhân Ái Việt Nam 2020
TOP 50 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng 2020
TOP 10 thương hiệu Sao Vàng Việt Nam 2020
Đa dạng sản phẩm
Okinawa có hơn 100 mẫu ghế massage toàn thân đa dạng về mẫu mã và tính năng, phù hợp với nhiều phân khúc giá từ phổ thông đến cao cấp, phù hợp với đại đa số thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, Okinawa còn cung cấp hơn 3000 sản phẩm về các dòng máy massage và thiết bị thể dục thể thao nhằm hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho gia đình.
Các dòng sản phẩm của OKINAWA lấy con người làm trung tâm và thấu hiểu người tiêu dùng, từ đó đưa ra các giải pháp tối ưu trong chăm sóc sức khỏe. Bắt kịp xu thế trên thế giới, các kỹ sư OKINAWA không ngừng cải tiến và ứng dụng các công nghệ mới như chip AI, điều khiển giọng nói, body scan, công nghệ bluetooth, nhiệt hồng ngoại, công nghệ không trọng lực… Điều này giúp nâng cao chất lượng sản phẩm vừa mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi chăm sóc sức khỏe tại nhà và phù hợp với nhịp sống bận rộn ngày nay.
Đồng bộ - Nhất quán
OKINAWA luôn khắc sâu triết lý kinh doanh: TÂM - TÍN - TỐC - NHÂN, luôn phục vụ dựa trên sự TẬN TÂM và đặt chữ TÂM lên hàng đầu
Hệ thống showroom OKINAWA hơn 700 showroom phân phối khắp 63 tỉnh thành Việt Nam mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đồng nhất từ dịch vụ khách hàng đến chất lượng sản phẩm và các dịch vụ bảo trì, bảo hành:
Hơn 700 showroom: Khách hàng trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm trước khi mua hàng và có được lựa chọn phù hợp và chính xác với nhu cầu.
Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, cập nhật đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.
Sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất kho và đến tay người tiêu dùng.
Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao trên 10 năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng bảo hành, bảo trì nhanh chóng và kịp thời trong 24h.
OKINAWA hy vọng sẽ trở thành thương hiệu quen thuộc, đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình Việt Nam. Đội ngũ nhân sự OKINAWA luôn ưu tiên nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, không ngừng đổi mới, sáng tạo công nghệ để xứng đáng với sự tín nhiệm và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người tiêu dùng.
OKINAWA - MÓN QUÀ TỪ TÂM NÂNG, TẦM SỨC KHỎE.
OKINAWA cam kết tiếp tục nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm theo xu hướng hiện đại và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhằm khẳng định sự uy tín của thương hiệu.
Okinawa tin tưởng rằng trong thời gian tới, với mục tiêu phát triển và mở rộng, chúng tôi sẽ tăng số lượng đại lý, mở rộng phạm vi hoạt động của thương hiệu trên toàn quốc. Okinawa cam kết hợp tác và hỗ trợ các đại lý, đưa ra những chính sách giá cả sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng hàng hóa và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của đại lý.
Liên hệ ngay với OKINAWA để được trải nghiệm và tư vấn các sản phẩm phẩm hợp cũng như các nhu cầu hợp tác kinh doanh ghế massage, thiết bị chăm sóc sức khỏe.
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...