Doanh nhân Hoàng Văn Vượng - Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Bảo An T&V cho biết năm 2013, anh cùng niềm đam mê với thịt và các sản phẩm chế biến từ thịt, anh đã thành lập xưởng sản xuất quy mô hộ kinh doanh cá thể với mong muốn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chế biến từ thịt và nhiều sản phẩm khác đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Sau 7 năm cố gắng nỗ lực trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, năm 2020, anh Hoàng Văn Vượng đã thành lập Công ty TNHH một thành viên thực phẩm Bảo An T&V để định hướng phát triển sản phẩm có chiều sâu và vươn tầm xa hơn.
Ông Hoàng Văn Vượng - Giám đốc Bảo An T&V
Vốn có duyên với mảnh đất trên quê hương tỉnh Thái Bình, anh là một người con luôn mang trong mình tình yêu quê hương xứ sở với những nét đẹp văn hoá truyền thống đặc trưng của người Việt. Anh đã mang những bí quyết gia truyền của làng giò chả Ước Lễ - Hà Tây, xuất phát từ ý nguyện muốn mang sản phẩm truyền thống của gia đình đến mọi miền tổ quốc. Với lòng đam mê với nghề, anh Vượng và đội ngũ cán bộ trong công ty đã bắt tay vào nghiên cứu, hoàn thiện và sản xuất sản phẩm Xúc xích, Dồi sụn, Lạp xưởng và Giò chả các loại. Đây là những món ăn truyền thống, thiết yếu của người Việt.
Hình ảnh sản phẩm của BATV
Đến nay, Bảo An T&V đã đạt chất lượng thương hiệu OCOP 4 SAO, từ những bí quyết của gia đình, anh đã trải qua một hành trình dài nghiên cứu, bắt đầu từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào, cho tới từng bước sản xuất trong một dây truyền công nghệ hiện đại, khép kín, cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phối hợp chặt chẽ trong từng công đoạn để đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng.
Hiện nay, Bảo An T&V đã trở thành một trong những đơn vị đứng đầu về cung cấp các sản phẩm chế biến từ thịt cho thị trường của tất cả các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Sản phẩm của Bảo An T&V đáp ứng nhu cầu hàng ngày trong gia đình. Nên ngay từ những ngày đầu tiên, chiến lược Marketing của BATV đã mong muốn “Mang từng sản phẩm đến với từng gia đình”. Vì thế, Bảo An T&V luôn làm việc với tôn chỉ sạch, đảm bảo cả về hương vị lẫn sự an toàn về sức khoẻ của khách hàng với phương châm “Vì chất lượng tốt hơn – cho cuộc sống đẹp hơn!”
PV
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...