Thương hiệu nước hoa LAVITA vinh dự nhận TOP 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Độc Quyền Uy Tín 2022
Lượt xem: 779
Lễ công bố và vinh danh “Top 100 Thương hiệu – nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2022” đã diễn ra vào ngày 10/01/2023 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế, Văn phòng Chính Phủ ,Thành phố Hà Nội và được truyền hình trên VTC6, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

LAVITA là một trong những doanh nghiệp xuất sắc nhất được vinh danh tại lễ công bố “ Thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2022”

Giải thưởng tôn vinh các thương hiệu uy tín

Chương trình đánh giá và truyền thông Thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2022 do Trung tâm chứng nhận chất lượng và phát triển doanh nghiệp phối hợp cùng Viện nghiên cứu doanh nghiệp vừa và nhỏ tổ chức nhằm chọn lọc ra những Doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các Doanh nghiệp ngay tại thị trường Việt Nam cũng như trên thị trường quốc tế. Chương trình cũng ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển, nâng cao giá trị và niềm tin đối với người tiêu dùng của các Doanh nhân - Doanh nghiệp trong những năm qua, giúp các Doanh nhân - Doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín thương hiệu, độ nổi tiếng nhãn hiệu của mình trong thị trường cũng như đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Là một trong số ít các thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực nước hoa được vinh danh trong Top 100 của chương trình.

Nước hoa - một loại mỹ phẩm không thể thiếu của phái đẹp, bởi nước hoa không những tạo nên mùi hương cho chị em mà còn thể hiện sự quyến rũ và giúp họ tự tin hơn trong mọi hoạt động. Hiện nay, nổi bật là dòng nước hoa mini LAVITA đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ.

Sự cần thiết của nước hoa

Nước hoa đóng vai trò quan trọng trong việc làm dịu tâm trí và thư giãn cơ thể. Bên cạnh đó, trang phục ấn tượng làm tôn lên nét đẹp duyên dáng kết hợp mái tóc được chải chuốt cẩn thận pha thêm một mùi hương xịt cơ thể sẽ góp phần tạo sự tự tin nhất định cho người dùng trong công việc hay mọi hoạt động vui chơi, giải trí khác.

Mỗi chúng ta được sinh ra với năm giác quan: mùi hương, thị giác, vị giác, âm thanh, xúc giác. Mùi hương, thị giác là những ấn tượng đầu tiên mà mọi người xung quanh có thể có về bạn và nó có thể sẽ là mùi hương dịu nhẹ khó quên, để lại ấn tượng lâu dài.

LAVITA – loại nước hoa đang được ưa chuộng bởi giới trẻ hiện nay

LAVITA - nước hoa mini nổi bật trong thời gian gần đây với tone hương âu yếm, gợi cảm và mang tính hứng khởi cho người dùng bởi hương hoa cỏ - gỗ - xạ hương. Đặc biệt, cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng được. Hiện nay, người dùng đều đánh giá cao về độ lưu hương và tỏa hương của loại nước hoa ấn tượng này.

Sở dĩ nước hoa mini LAVITA được ưa chuộng trong thời gian gần đây khi hội tụ một số đặc tính nổi bật như:

- Nước hoa LAVITA ứng dụng công nghệ Pháp, được nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn tại Việt Nam. Cụ thể là quá trình sản xuất, kiểm soát chất lượng từ khâu thiết kế, xây lắp nhà xưởng, dụng cụ chế biến, trang thiết bị máy móc, nguyên liệu đầu vào cho đến quy cách bao bì, đóng gói, chế biến, cách bảo quản và việc đào tạo, vệ sinh của nhân viên trong suốt quá trình gia công, chế biến,… đều đảm bảo và tuân thủ một cách nghiêm ngặt, khoa học, giảm thiểu rủi ro phát sinh khác.

- Nước hoa mini LAVITA nổi bật với 3 tầng hương ấn tượng, lan toả kéo dài theo suốt ngày dài sử dụng. Các nhóm hương bao gồm: hoa hồng, thì là, ba tư, cỏ hương bài, gỗ tuyết tùng, gỗ guaiac, trầm hương, labdanum, gỗ trầm hương, cùng với các hương hoa quả ngọt ngào cảm xúc như: xoài, đào, cam đỏ, mâm xôi, cam bergamot, quýt hồng, đậu khấu…

- Nước hoa mini LAVITA với chai nhỏ gọn, dáng dài hiện đại, có vòi dạng xịt để mọi người dễ dàng khi sử dụng. Đây là loại sản phẩm mà chị em có thể mang theo bên mình ngay cả khi đi học, đi làm, du lịch…

- Nước hoa với mùi nồng nàn, lôi cuốn, quyến rũ suốt cả ngày dài năng động, đem lại sự tự tín, tỏa sáng cho người dùng trong mọi hoạt động.

- Độ tỏa hương trong vòng một cánh tay cũng đủ sự lan tỏa sự quyến rũ và ấn tượng đến mọi người xung quanh.

Một số lưu ý sử dụng nước hoa LAVITA hiệu quả

Trong quá trình sử dụng nước hoa LAVITA để đem lại độ lưu hương tối ưu, các bạn cần chú ý một số điều sau:

- Sau khi tắm là khoảng thời gian làn da có đủ độ ẩm, do đó, xịt nước hoa để lưu giữ hương thơm tỏa ngát.

- Các vị trí xịt để lưu hương lâu hơn như: dưới cổ, khuỷu tay, sau tai, trước ngực, sau gáy và nên xịt 3 lần trở lên.

- Đối với những bạn sở hữu làn da khô, nhớ dưỡng ẩm trước khi xịt để lưu hương tốt nhất.

- Không cọ xát vào vùng xịt nước hoa, bởi điều này có thể ảnh hưởng đến độ bền của LAVITA.

- Bảo quản nước hoa mini LAVITA trong điều kiện thoáng mát, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Địa chỉ cung cấp nước hoa LAVITA được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nước hoa mini LAVITA, nhưng vẫn phân vân trong lựa chọn địa chỉ chất lượng? Lúc này, VIVA LAVITA là gợi ý tốt dành cho bạn. Đây là một trong những đơn vị cung cấp dòng sản phẩm nước hoa chính hãng, chất lượng và đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng, ủng hộ từ người dùng thực tiễn. Đặc biệt, sau một quá trình dài sử dụng, người dùng đều có cảm nhận tốt về chất lượng và để lại những bình luận, đánh giá tích cực nhất.

VIVA LAVITA ghi điểm cộng trong lòng người dùng khi luôn đưa ra và hoạt động theo tiêu chí “Uy tín – Chất lượng – Phục vụ tận tình – Tinh thần trách nhiệm cao”. Theo đó, trước khi đơn vị trực tiếp phân phối nước hoa mini LAVITA số lượng lớn luôn có đội ngũ giàu chuyên môn kiểm tra, test thử, rà soát nghiêm ngặt để mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Tại VIVA LAVITA cũng xây dựng nhiều chính sách ưu đãi thông quá các chương trình giảm giá tri ân tất cả các khách hàng ghé thăm và lựa chọn sử dụng sản phẩm nước hoa LAVITA để có những trải nghiệm thú vị.

Tính độc đáo trong hương thơm đặc trưng của nước hoa LAVITA và cách nó nằm trên cơ thể trở thành danh tiếng của bạn. Hãy để chúng hướng tâm trí của mọi người đến bạn để bạn có thể tỏa sáng giữa đám đông - những người không có bất kỳ đặc điểm phân biệt rõ ràng nào.

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Rượu Vung Viêng: Mỹ vị nhân gian trong lòng kỳ quan thế giới

Ngày 24/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Rượu ngâm biển Vung Viêng đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2024” do Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của Thương hiệu.

Thân thế người em trai đa tài, kín tiếng của ca sĩ Ngọc Sơn

Ngọc Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 anh chị em. Ngoài chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ, cả ba anh em trai Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà đều bén duyên với nghệ thuật. Ngọc Hà ít nổi tiếng bằng hai anh, còn Ngọc Hải thì rời showbiz khi đang ở đỉnh cao để đi theo nghiệp kinh doanh và học thuật.

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng