Khát vọng nâng tầm vị thế Golf Việt cùng hệ sinh thái The Golf House Vietnam
Lượt xem: 901
Golf được ví như một "mỏ kim cương", và việc khai thác "mỏ kim cương" này tại VN đang còn rất khiêm tốn. Golf đã trực tiếp mang về 84,1 tỷ USD cho nền kinh tế Mỹ, 11 tỷ USD với "người anh em" Thái Lan tại Đông Nam Á.
Ngày cuối năm vừa qua, Workshop “Giải mã tiềm năng Golf và ra mắt dự án The Golf House” đã diễn ra vô cùng thành công  dưới sự chứng kiến của các chuyên gia, lãnh đạo, nhân sự cấp cao từ các doanh nghiệp và cộng đồng đam mê Golf. Qua hệ sinh thái phục vụ người chơi Golf, Chủ tịch HĐQT/Nhà sáng lập The Golf House Vietnam Ms. Nguyễn Gia Bảo thể hiện khát vọng mang đến môi trường đào tạo chuyên nghiệp bài bản và đầy đủ tiện ích để góp phần xây dựng cộng đồng Golfers Việt Nam vươn tầm quốc tế.
 
“Chưa có một dự án đào tạo Golf nào trên thị trường Việt Nam làm kế hoạch đầy đủ, kỹ càng cho lộ trình IPO như: phân tích tiềm năng thị trường, giải pháp mô hình kinh doanh, lộ trình tài chính, KPI, lộ trình thoái vốn, có nhiều sản phẩm cộng sinh tạo ra giá trị cao trong một hệ sinh thái khép kín như The Golf House VietNam”. Tiến sĩ Trần Đắc Sinh (Nguyên Chủ tịch Sở giao dịch chứng khoán HOSE) chia sẻ tại buổi ra mắt. 
 
Golf là một hình thức cho luyện tập sức khỏe và mang nhiều lợi ích khác. Được ví như môn thể thao “quý tộc”, Golf hấp dẫn người chơi vì những đức tính tốt đẹp mà bộ môn này mang lại như sự kiên trì, nhẫn nại cùng với những cơ hội giao lưu kết bạn, hợp tác kinh doanh sau những trận golf.
 
Với sự phát triển và hội nhập về kinh tế của Việt Nam như hiện nay, Golf còn như một người bạn đồng hành không thể thiếu của CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN và THẾ HỆ TRẺ
 
Tuy nhiên khi nhìn vào thực tế, còn nhiều THỰC TRẠNG, nhiều NỖI ĐAU đang hiện hữu trở thành nút thắt cho sự phát triển của Golf tại thị trường Việt Nam. Thiếu sự bài bản về lộ trình, giáo trình trong giảng dạy, thiếu đội ngũ đào tạo đủ năng lực chuyên môn và SƯ PHẠM dẫn đến việc người chơi CHƯA được trang bị đầy đủ về kỹ thuật, luật và VĂN HÓA Golf trước khi ra sân. Bên cạnh đó, các dịch vụ đi kèm phục vụ người chơi Golf như cung cấp trang thiết bị và phụ kiện Golf, chăm sóc sức khỏe sau khi tập còn phân tách, chi phí đắt đỏ và chưa đa dạng khiến người chơi gặp nhiều khó khăn khi bắt đầu tham gia bộ môn này.  
 
Chủ tịch HĐQT/Nhà sáng lập The Golf House Vietnam Ms. Nguyễn Gia Bảo
 
Chủ tịch HĐQT/Nhà sáng lập The Golf House Vietnam Ms. Nguyễn Gia Bảo
 
Với khát vọng nâng tầm vị thế Golf Việt, The Golf House Vietnam ra đời hứa hẹn kiến tạo nên môi trường truyền cảm hứng, giúp việc học tập và chơi Golf trở nên dễ dàng và hiệu quả nhất. The Golf House Vietnam tập trung xây dựng chuỗi các dịch vụ đa dạng tích hợp trong cùng một địa điểm bao gồm Học viện - Proshop - Hair, Nail & Spa - VIP Lounge giúp người học và chơi Golf tận dụng thời gian dành cho môn thể thao mình yêu thích một cách tối ưu nhất: vừa nâng cao kỹ năng Golf bài bản, vừa thư giãn, vừa giao lưu với những người chung niềm đam mê.
 
Hệ sinh thái The Golf House Vietnam
 
Hệ sinh thái The Golf House Vietnam
 
Tiến sĩ Trần Đắc Sinh (Nguyên Chủ tịch Sở giao dịch chứng khoán HOSE) là một người chơi Golf từ rất sớm - bắt đầu từ 20 năm trước, ông phần nào hiểu về thị trường và tiềm năng của ngành này: “Tôi cảm nhận được sự tâm huyết của người sáng lập và đánh giá rất cao tính khả thi của dự án. Người sáng lập - cô Bảo đã đưa ra chỉ tiêu rất khiêm tốn cho lộ trình IPO. Tôi tin rằng với nhu cầu, tiềm năng của thị trường Việt Nam - một thị trường còn rất mới cùng hệ sinh thái với nhiều sản phẩm, dịch vụ như The Golf House thì dự án sẽ đạt KPI cao hơn và IPO sớm hơn dự định”
 
Tiến sĩ Trần Đắc Sinh (Nguyên Chủ tịch Sở giao dịch chứng khoán HOSE)
 
Tiến sĩ Trần Đắc Sinh (Nguyên Chủ tịch Sở giao dịch chứng khoán HOSE) 
 
Golf hiện nay được coi như một bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích, là người bạn đồng hành không riêng giới kinh doanh, mà còn đang trở nên quen thuộc và gần gũi hơn bao giờ hết với những người làm nghệ thuật. Buổi ra mắt vinh dự có sự tham gia của 2 vị khách mời đặc biệt: NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, cũng là những Golfer mới của làng Golf Việt. 
 
Nguyễn Gia Bảo (Chủ tịch HĐQT/Nhà sáng lập The Golf House) tặng hoa cảm ơn tới NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
 
Nguyễn Gia Bảo (Chủ tịch HĐQT/Nhà sáng lập The Golf House) tặng hoa cảm ơn tới NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho phần biểu diễn tiết mục nổi tiếng khắp thế giới trong buổi ra mắt dự án The Golf House Vietnam
 
Bộ đôi xiếc quốc tế đã mang tới buổi ra mắt một màn biểu diễn mãn nhãn tầm cỡ quốc tế, từ đó gửi gắm một tinh thần thể thao và thông điệp mạnh mẽ tới cộng đồng đam mê thể thao nói chung và Golf nói riêng: “Đối với những anh chị em nghệ sĩ luôn bận bịu với các lịch trình thì việc dành thời gian cho bộ môn mình yêu thích và luyện tập nghiêm túc thực sự là một thử thách. Qua thời gian dài học Golf cùng HLV Việt Nam, 2 anh em đã biết chơi cơ bản, nhưng chưa thực sự tìm được định hướng dài hạn cho đến khi biết tới The Golf House Vietnam. Chúng tôi nghĩ với lộ trình đào tạo hợp lý của The Golf House, cùng quyết tâm cũng như tố chất thể lực của bản thân, con đường tới single handicap của 2 anh em nhất định không còn xa". Hai nghệ sĩ chia sẻ thêm: “Tham dự buổi ra mắt ngày hôm nay, chúng tôi rất hào hứng với mô hình hấp dẫn này của The Golf House Vietnam và mong muốn đồng hành dài hạn với tư cách là nhà đầu tư” 
 
Không chỉ dừng lại trên mặt giấy, The Golf House Vietnam đang bước đầu chứng minh tính hiệu quả của mô hình với đầy đủ các dịch vụ đào tạo, Proshop, dịch vụ Hair, Nails & Spa, và Rooftop Lounge đã được hình thành và đi vào hoạt động tại 87 Nguyễn Cơ Thạch, khu đô thị Sa La, thành phố Hồ Chí Minh. 
 
The Golf House Vietnam tại địa chỉ 87 Nguyễn Cơ Thạch, khu đô thị Sa La, thành phố Hồ Chí Minh.
 
The Golf House Vietnam tại địa chỉ 87 Nguyễn Cơ Thạch, khu đô thị Sa La, thành phố Hồ Chí Minh. 
 
Dự kiến trong 5 năm tới, The Golf House Vietnam sẽ phát triển thêm 28 điểm tương tự tại 24 tỉnh thành trên cả nước.
 
“Một thế hệ Golfer Việt Nam chất lượng sẽ là mảnh ghép then chốt đối với sự phát triển của Golf Việt Nam và đó cũng chính là sứ mệnh của The Golf House Vietnam đang thực hiện”. Chia sẻ tại buổi ra mắt, Chủ tịch HĐQT/ Nhà sáng lập The Golf House Nguyễn Gia Bảo bày tỏ kỳ vọng phát triển thành công một thế hệ Golfer mới đầy đủ những tố chất tự tin về kỹ thuật Golf, chuyên nghiệp về hình ảnh, phong thái, từng bước góp phần xây dựng nên một cộng đồng Golfers với đầy đủ yếu tố sánh tầm với các nước trong khu vực và trên thế giới. Đây chắc chắn là mảnh ghép hoàn hảo khai thác tiềm năng ngành Golf Việt Nam phát triển đúng hướng.
 
Nguyễn Gia Bảo (Chủ tịch HĐQT/Nhà sáng lập The Golf House) cùng các vị khách quý có mặt trong chương trình
 
Nguyễn Gia Bảo (Chủ tịch HĐQT/Nhà sáng lập The Golf House) cùng các vị khách quý có mặt trong chương trình
 
Dự án The Golf House - hệ sinh thái phục vụ người chơi Golf được sáng lập bởi Ms. Nguyễn Gia Bảo – một nữ doanh nhân/golfer dày dặn kinh nghiệm trên thương trường cùng tình yêu 17 năm giành cho Golf. Cùng đội ngũ quản lý giàu chuyên môn và HLV quốc tế, Dự án The Golf House Vietnam còn nhận được sự cố vấn từ Tiến sĩ Trần Đắc Sinh (Nguyên Chủ tịch Sở giao dịch chứng khoán HOSE) và Ông Đậu Minh Nhật (Chủ tịch HĐQT/Nhà sáng lập Aura Capital) trong mảng tài chính, và mô hình kinh doanh cho lộ trình chinh phục IPO trong năm 2027. Việc hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ chắp cánh cho ước mơ chinh phục IPO của The Golf House Vietnam trở thành hiện thực.  
 
Bích Liên
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng