Ecomobi Passio – Giải pháp Influencer Marketing toàn diện cho doanh nghiệp
Lượt xem: 552
Ngày 14/12/2022, Ecomobi chính thức ra mắt nền tảng Ecomobi Passio, hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng doanh thu bền vững và ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế.

Theo Zippa, trung bình một người có thể bắt gặp khoảng 4,000-10,000 mẫu quảng cáo trong 1 ngày. Người dùng đang dần “bội thực” và mất niềm tin với quảng cáo truyền thống. Trong khi đó, thế giới lại chứng kiến sự dịch chuyển trong hành vi mua hàng của người tiêu dùng và sự lên ngôi của Influencer Marketing – chiến lược mà thông qua đó, các thương hiệu có thể tận dụng Influencer, sức ảnh hưởng cùng cộng đồng người theo dõi trung thành của họ để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình.

  • Khách hàng có xu hướng tin tưởng hơn vào Influencers – Những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực mà họ quan tâm. Có đến 92% người tiêu dùng cân nhắc mua hàng từ lời giới thiệu của những người mà họ yêu thích và hâm mộ.
  • Người tiêu dùng dành nhiều thời gian hơn cho các nền tảng mới như Tiktok, Youtube, Podcast,…
  • Người tiêu dùng sẵn sàng trả tiền thông qua các nội dung được tạo ra bởi người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
  • Theo thống kê của Tomoson, trung bình một chiến dịch Influencer Marketing hiệu quả có thể mang lại doanh thu cao gấp 6,5 lần chi phí bỏ ra.

Điều đó chứng tỏ, để không bị loại khỏi cuộc chơi trong kỷ nguyên số hoá, doanh nghiệp nên tích hợp Influencer Marketing vào trong kế hoạch Marketing tổng thể của mình. Tuy nhiên, phần lớn các đơn vị lại chưa thể vận hành đúng cách hình thức marketing này cũng như đo lường ROI trên tất cả các kênh truyền thông mạng xã hội.

Và đó là lý do vì sao nền tảng Ecomobi Passio ra đời, nơi kết nối giữa doanh nghiệp, nhãn hàng và những KOL hàng đầu, mang đến giải pháp Influencer Marketing toàn diện, giúp thương hiệu nâng cao khả năng chuyển đổi, phủ sóng hình ảnh thương hiệu và gia tăng doanh thu trong thời đại số.

Tôn chỉ hoạt động của Ecomobi Passio là: “Value First, Cost Later”. Thương hiệu chỉ cần trả tiền khi có khách hàng mua sản phẩm thông qua link của KOL. Điều này sẽ giúp mỗi đồng ngân sách của thương hiệu được chi tiêu thật sự hiệu quả.

Ecomobi Passio mang đến giải pháp Influencer Marketing trọn gói cho thương hiệu

Các nhãn hàng cũng sẽ được trực tiếp lựa chọn KOL phù hợp với hình ảnh và ngân sách của mình dựa trên dữ liệu về hiệu suất bán hàng của KOL đó trong quá khứ. Với hệ thống hơn 300.000 Content Creator hàng đầu Đông Nam Á, mỗi KOL đều sở hữu các kênh mạng xã hội phổ biến nhất với lượng người theo dõi cao, phù hợp với đa dạng sản phẩm, lĩnh vực. Dù thương hiệu của bạn phủ rộng hay thuộc thị trường ngách, Ecomobi Passio đều sẽ có chiến lược marketing phù hợp. Việc bán hàng thông qua cộng đồng superfan – những người theo dõi trung thành của KOL như vậy mới là chiến lược marketing đúng đắn để tối ưu chi phí và tối đa hoá khả năng sinh lời.

Ngoài ra, sử dụng KOL để làm marketing thông qua Ecomobi Passio còn là hình thức “outsource” hoàn hảo. Chỉ bằng 1 hệ thống duy nhất sẽ giúp thương hiệu quản lý tập trung, điều hướng dễ dàng và bảo vệ hình ảnh, uy tín của thương hiệu khi quảng cáo trên không gian mạng.

An toàn thương hiệu: Một khi đã lựa chọn Influencer Marketing, thì các KOL chính là “The new face of the brands” – Bộ mặt mới của thương hiệu. Để đem lại hiệu quả và hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất, Ecomobi Passio đảm bảo cung cấp danh sách các KOL với lý lịch và dữ liệu bán hàng thực, nói không với follow ảo. Doanh nghiệp và KOL sẽ ký kết hợp đồng làm việc với các điều khoản rõ ràng để đảm bảo nguyên tắc win-win.

Quản lý tập trung: Chỉ với 1 MÀN HÌNH DASHBOARD, doanh nghiệp có thể quản lý tất cả mọi thứ: từ booking KOL, chiến dịch, giao dịch, báo cáo chi tiết,… Theo dõi hiệu suất bán hàng của KOL, kiểm tra sự tăng trưởng của chiến dịch bất cứ lúc nào thương hiệu mong muốn thông qua báo cáo với các chỉ số minh bạch và rõ ràng.

Điều hướng dễ dàng: Thương hiệu sẽ dễ dàng điều hướng chiến dịch đến bất cứ đâu như sàn thương mại điện tử hoặc website mà không cần phải thay đổi nền tảng. Điều này sẽ giảm tải công việc và đơn giản hoá quy trình triển khai chiến dịch, giúp thương hiệu có nhiều thời gian hơn để tập trung vào phát triển sản phẩm hoặc mở rộng quy mô công ty.

Hiện tại, Ecomobi Passio đang là đối tác chiến lược của hơn 10.000+ thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á như: Tik Tok Shop, Tiki, Shopee, Lazada, DHC, Estee Lauder,… Giúp đỡ các nhãn hàng đến gần hơn với khách hàng mục tiêu thông qua Influencer Marketing và tăng trưởng doanh thu bền vững qua từng năm.

Trở thành đối tác thành công tiếp theo của chúng tôi ngay từ hôm nay.

Ecomobi Passio – Giải pháp Influencer Marketing toàn diện cho doanh nghiệp 

Website: www.passio.eco 

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Rượu Vung Viêng: Mỹ vị nhân gian trong lòng kỳ quan thế giới

Ngày 24/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Rượu ngâm biển Vung Viêng đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2024” do Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của Thương hiệu.

Thân thế người em trai đa tài, kín tiếng của ca sĩ Ngọc Sơn

Ngọc Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 anh chị em. Ngoài chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ, cả ba anh em trai Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà đều bén duyên với nghệ thuật. Ngọc Hà ít nổi tiếng bằng hai anh, còn Ngọc Hải thì rời showbiz khi đang ở đỉnh cao để đi theo nghiệp kinh doanh và học thuật.

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng