Ecomobi Passio – Giải pháp Influencer Marketing toàn diện cho doanh nghiệp
Lượt xem: 924
Ngày 14/12/2022, Ecomobi chính thức ra mắt nền tảng Ecomobi Passio, hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng doanh thu bền vững và ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế.

Theo Zippa, trung bình một người có thể bắt gặp khoảng 4,000-10,000 mẫu quảng cáo trong 1 ngày. Người dùng đang dần “bội thực” và mất niềm tin với quảng cáo truyền thống. Trong khi đó, thế giới lại chứng kiến sự dịch chuyển trong hành vi mua hàng của người tiêu dùng và sự lên ngôi của Influencer Marketing – chiến lược mà thông qua đó, các thương hiệu có thể tận dụng Influencer, sức ảnh hưởng cùng cộng đồng người theo dõi trung thành của họ để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình.

  • Khách hàng có xu hướng tin tưởng hơn vào Influencers – Những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực mà họ quan tâm. Có đến 92% người tiêu dùng cân nhắc mua hàng từ lời giới thiệu của những người mà họ yêu thích và hâm mộ.
  • Người tiêu dùng dành nhiều thời gian hơn cho các nền tảng mới như Tiktok, Youtube, Podcast,…
  • Người tiêu dùng sẵn sàng trả tiền thông qua các nội dung được tạo ra bởi người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
  • Theo thống kê của Tomoson, trung bình một chiến dịch Influencer Marketing hiệu quả có thể mang lại doanh thu cao gấp 6,5 lần chi phí bỏ ra.

Điều đó chứng tỏ, để không bị loại khỏi cuộc chơi trong kỷ nguyên số hoá, doanh nghiệp nên tích hợp Influencer Marketing vào trong kế hoạch Marketing tổng thể của mình. Tuy nhiên, phần lớn các đơn vị lại chưa thể vận hành đúng cách hình thức marketing này cũng như đo lường ROI trên tất cả các kênh truyền thông mạng xã hội.

Và đó là lý do vì sao nền tảng Ecomobi Passio ra đời, nơi kết nối giữa doanh nghiệp, nhãn hàng và những KOL hàng đầu, mang đến giải pháp Influencer Marketing toàn diện, giúp thương hiệu nâng cao khả năng chuyển đổi, phủ sóng hình ảnh thương hiệu và gia tăng doanh thu trong thời đại số.

Tôn chỉ hoạt động của Ecomobi Passio là: “Value First, Cost Later”. Thương hiệu chỉ cần trả tiền khi có khách hàng mua sản phẩm thông qua link của KOL. Điều này sẽ giúp mỗi đồng ngân sách của thương hiệu được chi tiêu thật sự hiệu quả.

Ecomobi Passio mang đến giải pháp Influencer Marketing trọn gói cho thương hiệu

Các nhãn hàng cũng sẽ được trực tiếp lựa chọn KOL phù hợp với hình ảnh và ngân sách của mình dựa trên dữ liệu về hiệu suất bán hàng của KOL đó trong quá khứ. Với hệ thống hơn 300.000 Content Creator hàng đầu Đông Nam Á, mỗi KOL đều sở hữu các kênh mạng xã hội phổ biến nhất với lượng người theo dõi cao, phù hợp với đa dạng sản phẩm, lĩnh vực. Dù thương hiệu của bạn phủ rộng hay thuộc thị trường ngách, Ecomobi Passio đều sẽ có chiến lược marketing phù hợp. Việc bán hàng thông qua cộng đồng superfan – những người theo dõi trung thành của KOL như vậy mới là chiến lược marketing đúng đắn để tối ưu chi phí và tối đa hoá khả năng sinh lời.

Ngoài ra, sử dụng KOL để làm marketing thông qua Ecomobi Passio còn là hình thức “outsource” hoàn hảo. Chỉ bằng 1 hệ thống duy nhất sẽ giúp thương hiệu quản lý tập trung, điều hướng dễ dàng và bảo vệ hình ảnh, uy tín của thương hiệu khi quảng cáo trên không gian mạng.

An toàn thương hiệu: Một khi đã lựa chọn Influencer Marketing, thì các KOL chính là “The new face of the brands” – Bộ mặt mới của thương hiệu. Để đem lại hiệu quả và hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất, Ecomobi Passio đảm bảo cung cấp danh sách các KOL với lý lịch và dữ liệu bán hàng thực, nói không với follow ảo. Doanh nghiệp và KOL sẽ ký kết hợp đồng làm việc với các điều khoản rõ ràng để đảm bảo nguyên tắc win-win.

Quản lý tập trung: Chỉ với 1 MÀN HÌNH DASHBOARD, doanh nghiệp có thể quản lý tất cả mọi thứ: từ booking KOL, chiến dịch, giao dịch, báo cáo chi tiết,… Theo dõi hiệu suất bán hàng của KOL, kiểm tra sự tăng trưởng của chiến dịch bất cứ lúc nào thương hiệu mong muốn thông qua báo cáo với các chỉ số minh bạch và rõ ràng.

Điều hướng dễ dàng: Thương hiệu sẽ dễ dàng điều hướng chiến dịch đến bất cứ đâu như sàn thương mại điện tử hoặc website mà không cần phải thay đổi nền tảng. Điều này sẽ giảm tải công việc và đơn giản hoá quy trình triển khai chiến dịch, giúp thương hiệu có nhiều thời gian hơn để tập trung vào phát triển sản phẩm hoặc mở rộng quy mô công ty.

Hiện tại, Ecomobi Passio đang là đối tác chiến lược của hơn 10.000+ thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á như: Tik Tok Shop, Tiki, Shopee, Lazada, DHC, Estee Lauder,… Giúp đỡ các nhãn hàng đến gần hơn với khách hàng mục tiêu thông qua Influencer Marketing và tăng trưởng doanh thu bền vững qua từng năm.

Trở thành đối tác thành công tiếp theo của chúng tôi ngay từ hôm nay.

Ecomobi Passio – Giải pháp Influencer Marketing toàn diện cho doanh nghiệp 

Website: www.passio.eco 

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công ty CP CNC Thủy Hải Sản Việt Mỹ nhận giải TOP 10 Sản phẩm uy tín năm 2025

Sản phẩm Kháng sinh thế hệ mới PRO COLNEO của Công ty CP CNC Thủy Hải Sản Việt Mỹ đã xuất sắc được vinh danh trong TOP 10 Sản phẩm uy tín hàng đầu năm 2025, khẳng định chất lượng vượt trội và niềm tin của hàng ngàn hộ chăn nuôi trên cả nước.

Jidai Việt Nam - Vị thế của nhà cung cấp thiết bị nhiệt nóng hàng đầu

Trong khuôn khổ Diễn đàn phát triển kinh tế, đổi mới sáng tạo, chống hàng giả và phát triển thương hiệu uy tín bền vững năm 2025, Jidai Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín quốc gia năm 2025”. Giải thưởng một lần nữa định vị Jidai là nhà cung cấp thiết bị nhiệt nóng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Công ty cổ phần Quốc Tế Hoàng Gia SBG – Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành sơn Việt Nam

Vừa qua, tại Lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2025”, Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Gia SBG vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam & Sản phẩm chất lượng cao vì người tiêu dùng năm 2025”. Giải thưởng danh giá này không chỉ là niềm tự hào to lớn, mà còn là minh chứng rõ nét cho hành trình bền bỉ của tập thể SBG trong việc khẳng định uy tín, nâng tầm chất lượng và kiến tạo một thương hiệu sơn Việt mang chuẩn mực quốc tế.

Sơn Hikaru Nhật Bản - Hành trình khẳng định vị thế thương hiệu sơn Việt đạt chuẩn quốc tế

Ngày 12 tháng 10 năm 2025, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản – đơn vị sở hữu thương hiệu sơn HIKARU Nhật Bản – đã vinh dự đón nhận Chứng nhận Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam 2025.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng