Ecomobi Passio – Giải pháp Influencer Marketing toàn diện cho doanh nghiệp
Lượt xem: 625
Ngày 14/12/2022, Ecomobi chính thức ra mắt nền tảng Ecomobi Passio, hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng doanh thu bền vững và ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế.

Theo Zippa, trung bình một người có thể bắt gặp khoảng 4,000-10,000 mẫu quảng cáo trong 1 ngày. Người dùng đang dần “bội thực” và mất niềm tin với quảng cáo truyền thống. Trong khi đó, thế giới lại chứng kiến sự dịch chuyển trong hành vi mua hàng của người tiêu dùng và sự lên ngôi của Influencer Marketing – chiến lược mà thông qua đó, các thương hiệu có thể tận dụng Influencer, sức ảnh hưởng cùng cộng đồng người theo dõi trung thành của họ để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình.

  • Khách hàng có xu hướng tin tưởng hơn vào Influencers – Những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực mà họ quan tâm. Có đến 92% người tiêu dùng cân nhắc mua hàng từ lời giới thiệu của những người mà họ yêu thích và hâm mộ.
  • Người tiêu dùng dành nhiều thời gian hơn cho các nền tảng mới như Tiktok, Youtube, Podcast,…
  • Người tiêu dùng sẵn sàng trả tiền thông qua các nội dung được tạo ra bởi người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
  • Theo thống kê của Tomoson, trung bình một chiến dịch Influencer Marketing hiệu quả có thể mang lại doanh thu cao gấp 6,5 lần chi phí bỏ ra.

Điều đó chứng tỏ, để không bị loại khỏi cuộc chơi trong kỷ nguyên số hoá, doanh nghiệp nên tích hợp Influencer Marketing vào trong kế hoạch Marketing tổng thể của mình. Tuy nhiên, phần lớn các đơn vị lại chưa thể vận hành đúng cách hình thức marketing này cũng như đo lường ROI trên tất cả các kênh truyền thông mạng xã hội.

Và đó là lý do vì sao nền tảng Ecomobi Passio ra đời, nơi kết nối giữa doanh nghiệp, nhãn hàng và những KOL hàng đầu, mang đến giải pháp Influencer Marketing toàn diện, giúp thương hiệu nâng cao khả năng chuyển đổi, phủ sóng hình ảnh thương hiệu và gia tăng doanh thu trong thời đại số.

Tôn chỉ hoạt động của Ecomobi Passio là: “Value First, Cost Later”. Thương hiệu chỉ cần trả tiền khi có khách hàng mua sản phẩm thông qua link của KOL. Điều này sẽ giúp mỗi đồng ngân sách của thương hiệu được chi tiêu thật sự hiệu quả.

Ecomobi Passio mang đến giải pháp Influencer Marketing trọn gói cho thương hiệu

Các nhãn hàng cũng sẽ được trực tiếp lựa chọn KOL phù hợp với hình ảnh và ngân sách của mình dựa trên dữ liệu về hiệu suất bán hàng của KOL đó trong quá khứ. Với hệ thống hơn 300.000 Content Creator hàng đầu Đông Nam Á, mỗi KOL đều sở hữu các kênh mạng xã hội phổ biến nhất với lượng người theo dõi cao, phù hợp với đa dạng sản phẩm, lĩnh vực. Dù thương hiệu của bạn phủ rộng hay thuộc thị trường ngách, Ecomobi Passio đều sẽ có chiến lược marketing phù hợp. Việc bán hàng thông qua cộng đồng superfan – những người theo dõi trung thành của KOL như vậy mới là chiến lược marketing đúng đắn để tối ưu chi phí và tối đa hoá khả năng sinh lời.

Ngoài ra, sử dụng KOL để làm marketing thông qua Ecomobi Passio còn là hình thức “outsource” hoàn hảo. Chỉ bằng 1 hệ thống duy nhất sẽ giúp thương hiệu quản lý tập trung, điều hướng dễ dàng và bảo vệ hình ảnh, uy tín của thương hiệu khi quảng cáo trên không gian mạng.

An toàn thương hiệu: Một khi đã lựa chọn Influencer Marketing, thì các KOL chính là “The new face of the brands” – Bộ mặt mới của thương hiệu. Để đem lại hiệu quả và hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất, Ecomobi Passio đảm bảo cung cấp danh sách các KOL với lý lịch và dữ liệu bán hàng thực, nói không với follow ảo. Doanh nghiệp và KOL sẽ ký kết hợp đồng làm việc với các điều khoản rõ ràng để đảm bảo nguyên tắc win-win.

Quản lý tập trung: Chỉ với 1 MÀN HÌNH DASHBOARD, doanh nghiệp có thể quản lý tất cả mọi thứ: từ booking KOL, chiến dịch, giao dịch, báo cáo chi tiết,… Theo dõi hiệu suất bán hàng của KOL, kiểm tra sự tăng trưởng của chiến dịch bất cứ lúc nào thương hiệu mong muốn thông qua báo cáo với các chỉ số minh bạch và rõ ràng.

Điều hướng dễ dàng: Thương hiệu sẽ dễ dàng điều hướng chiến dịch đến bất cứ đâu như sàn thương mại điện tử hoặc website mà không cần phải thay đổi nền tảng. Điều này sẽ giảm tải công việc và đơn giản hoá quy trình triển khai chiến dịch, giúp thương hiệu có nhiều thời gian hơn để tập trung vào phát triển sản phẩm hoặc mở rộng quy mô công ty.

Hiện tại, Ecomobi Passio đang là đối tác chiến lược của hơn 10.000+ thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á như: Tik Tok Shop, Tiki, Shopee, Lazada, DHC, Estee Lauder,… Giúp đỡ các nhãn hàng đến gần hơn với khách hàng mục tiêu thông qua Influencer Marketing và tăng trưởng doanh thu bền vững qua từng năm.

Trở thành đối tác thành công tiếp theo của chúng tôi ngay từ hôm nay.

Ecomobi Passio – Giải pháp Influencer Marketing toàn diện cho doanh nghiệp 

Website: www.passio.eco 

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Doanh nhân Đoàn Khải Định, thành công là khát vọng lớn và nỗ lực không ngừng

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Đồng Nai, Đoàn Khải Định là minh chứng sống động cho tinh thần kiên trì và nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy xuất thân từ khó khăn, anh luôn giữ vững ý chí tự lực và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân trong lĩnh vực tài chính và bất động sản.

Amway Việt Nam chính thức ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng – Morning Nutrition”

Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Bánh Đa Cua Hiền – Hương Vị Đặc Sắc Của Vùng Đất Kinh Bắc

Ngày 19/01/2024, tại Nhà hát Quân Đội - Thành phố Hà Nội, Thương hiệu Bánh Đa Cua Hiền đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Tinh Hoa Ẩm Thực Việt do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học và Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia trao tặng. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng vượt trội. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

Kem que địa danh - Từ hương vị quê hương đến câu chuyện văn hoá

Hành trình đưa địa danh Việt Nam vào từng que kem

Thương hiệu Yến Sào QiQi Yến – Chất Lượng Vượt Trội, Sức Khỏe Bền Lâu

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Phúc Thịnh, với thương hiệu Yến Sào QiQi Yến, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường yến sào Việt Nam bằng những bước tiến vượt bậc. Gần đây, công ty đã đạt giải thưởng danh giá TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia trong lễ biểu dương tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng