Qui Phúc tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Lượt xem: 1.213
Vừa mới đây, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc đã được Bộ Công thương công bố là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc vừa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 trong chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”. Đây là dấu mốc quan trọng để Qui Phúc khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, bứt phá kinh doanh trong giai đoạn Tết Quý mão sắp tới.

Xuất sắc vượt qua quy trình đánh giá, xét chọn nghiêm ngặt với hệ thống các tiêu chí khắt khe về “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”, sản phẩm Nội ngoại thất inox nhựa Qui Phúc tiếp tục được công nhận là sản phẩm THQG giai đoạn 2022-2024.

Ông Trần Thái Nguyên – Phó tổng giám đốc Qui Phúc đón nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Qui Phúc có quy mô nhà máy hơn 80.000m2 được trang bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự gần 1.500 lao động chuyên nghiệp, lành nghề. Hệ thống phân phối hơn 20.000 điểm bán phủ khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới. Nhiều năm liền, Qui Phúc đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value), Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập cùng nhiều danh hiệu, chứng nhận uy tín khác.

Đạt Thương hiệu quốc gia trong thời điểm này là “bệ phóng” mạnh mẽ để Qui Phúc bứt phá trong mùa kinh doanh cao điểm Tết Nguyên đán 2023 sắp tới. Hiện Qui Phúc đang tất bật sản xuất và phân phối hàng hóa ra thị trường, với kế hoạch từ đây đến Tết là hơn 5 triệu sản phẩm nội ngoại thất inox – nhựa các loại, đáp ứng nhu cầu sắm sửa trang hoàng nhà cửa của người tiêu dùng.

qui-phuc-1

Ông Trần Thái Nguyên – Phó tổng giám đốc Qui Phúc chia sẻ: “Qui Phúc rất hào khi được lựa chọn là doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia ở 2 kỳ xét chọn liên tiếp. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của cả tập thể Qui Phúc trong việc chuẩn hóa và phát triển sản xuất/kinh doanh, chiến lược phát triển thương hiệu theo đuổi các giá trị cốt lõi mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập là chất lượng, sự đổi mới – sáng tạo và năng lực tiên phong. Việc đứng trong hàng ngũ các doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam là niềm vinh dự và cũng là động lực để Qui Phúc tiếp tục phấn đấu hơn nữa đóng góp cho nền kinh tế và giá trị thương hiệu đất nước. Chứng nhận Thương hiệu quốc gia và biểu trưng “Vietnam Value” có độ nhận diện và uy tín cao đối với các đối tác và người tiêu dùng trong và ngoài nước. Trở thành Thương hiệu quốc gia giúp Qui Phúc có chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu ra thế giới.”

Từ giữa năm, Qui Phúc đã hoàn thành việc đầu tư, nâng cấp kho bãi, tăng quy mô diện tích nhà máy lên 80.000m2. Cải tiến và trang bị mới các loại máy móc, nhập khẩu công nghệ từ nước ngoài nhằm tăng năng lực sản xuất. Khai phá thị trường, tiếp cận thêm người dùng ở khu vực nông thôn. Mở mới thêm 2.500 điểm bán (tăng trưởng 40% so với năm trước). Với đội xe hơn 100 chiếc đủ các tải trọng hoạt động liên tục và hệ thống phân phối hơn 20.000 điểm bán phủ sóng trên toàn quốc, Qui Phúc tự tin cung cấp đầy đủ và kịp thời hàng hóa đến tay người tiêu dùng, kể cả những khu vực ở nông thôn, vùng sâu – vùng xa.

qui-phuc-2

Bên cạnh đó, nhờ chuyển đổi số kịp thời để thích nghi với xu hướng mua sắm đã thay đổi của người tiêu dùng (chuyển từ offline sang online), Qui Phúc đã xây dựng thành công hệ thống omnichannel tiếp cận và phục vụ tốt nhóm khách hàng có hành vi mua hàng trực tuyến.

Trong dịp mua sắm Tết, Qui Phúc vẫn cam kết giữ giá bán ổn định. Đồng thời liên tục cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, người tiêu dùng.

qui-phuc-3

172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022

Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 năm 2022 thu hút trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước quan tâm đăng ký tham gia xét chọn. Ban Thư ký đã mời 39 chuyên gia chấm hồ sơ (2 chuyên gia chấm 1 hồ sơ, đồng thời thuê các đơn vị chuyên ngành có uy tín đánh giá các chỉ tiêu liên quan với mỗi hồ sơ như mức độ nhận biết thương hiệu, sức khỏe tài chính, xếp hạng tín dụng…Bên cạnh đó, các doanh nghiệp đăng ký xét chọn phải đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật về hoạt động sản xuất, đầu tư, kinh doanh, bảo vệ môi trường, lao động, trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ về tài chính, thuế, và các nghĩa vụ khác đối với ngân sách nhà nước… được cơ quan quản lý chuyên ngành xác nhận.

Theo đó, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã vinh danh và trao chứng nhận kèm biểu trưng “Vietnam Value” cho 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, tăng 48 doanh nghiệp so với năm 2020.


PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

Hạnh Tâm An - Hành Trình Hơn Một Thập Kỷ Kiến Tạo Giá Trị Từ Sâm Ngọc Linh

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.

Thương hiệu Viên Kê Bê Tông Sỹ Bẩy – Uy tín, chất lượng làm nên thành công!

Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!

VietinBank eFAST: Trợ lý tài chính thông minh cho doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ hiện đại

Hệ thống VietinBank eFAST, được vinh danh là "Ngân hàng số dành cho KHDN tốt nhất Việt Nam 2024", không chỉ tích hợp đầy đủ dịch vụ ngân hàng thiết yếu mà còn nổi bật với khả năng giải ngân online, bảo lãnh online tiên phong. Nền tảng này ứng dụng AI, Big Data, Machine Learning, hỗ trợ giao dịch ngoại tệ 24/7 và đảm bảo bảo mật chuẩn quốc tế, hướng tới một hệ sinh thái số đồng bộ cho doanh nghiệp.

BoxHome – Xây Tổ Ấm Bền Vững, Kiến Tạo Niềm Tin

Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng