Tam Duc Media: Niềm tin của khách hàng tạo nên giá trị sức mạnh thương hiệu
Lượt xem: 827
Tam Duc Media – Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông và xây dựng thương hiệu.
Với phương châm “Giá trị tích lũy niềm tin”, Tam Duc Media xác định rõ trách nhiệm là tạo dựng giá trị để tích lũy niềm tin từ các đối tác là những doanh nhân, doanh nghiệp khắp mọi miền đất nước. Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức luôn nỗ lực để mang lại những dịch vụ tốt nhất và những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Vì vậy, toàn thể nhân viên Công ty đều tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: “Đặt chữ Tâm và Đức lên hàng đầu”.
 
 
Tam Duc Media luôn gắn liền phương châm “Giá trị tích lũy niềm tin”.
 
Mặc dù là một doanh nghiệp trẻ, nhưng Tam Duc Media luôn đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các cơ quan đơn vị, các cổ đông lớn có tên tuổi kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông và xây dựng thương hiệu. Đặc biệt, hiện Tam Duc Media có sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Công ty TNHH Thế giới Doanh nhân Viettop trong lĩnh vực xuất bản sách, ấn phẩm, truyền thông online…
 
Ông Nguyễn Văn Vượng, Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức (Tam Duc Media) cho biết: “Hiện tại Tam Duc Media đang có một tổ hợp truyền thông khá uy tín, bên cạnh đó còn có mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan thông tấn báo chí để luôn đồng hành cùng các doanh nhân – doanh nghiệp, thực hiện các chiến dịch thông tin tuyên truyền hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, cá nhân tôi cũng là thành viên của Ban Quản trị Bạn Bè Yêu Sài Gòn nên may mắn được sự đón nhận, giúp đỡ của nhiều anh, chị là những đồng nghiệp và các đối tác khách hàng.
 
 
Ông Nguyễn Văn Vượng – Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức (Tam Duc Media).
 
Không những là một đơn vị luôn mang lại những giá trị niềm tin cho khách hàng, Tam Duc Media còn luôn đồng hành với các đơn vị trong rất nhiều các chương trình thiện nguyện khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam. Gần đây nhất, tháng 01/2022 Tam Duc Media cùng Công ty TNHH Thế giới Doanh nhân Viettop phối hợp với nhóm Fanpage Bạn Bè Yêu Sài Gòn (BBYSG); TC Thương trường Doanh nghiệp và các mạnh thường quân đã tổ chức trao tặng 400 phần quà trị giá hơn 160 triệu đồng cho người nghèo, trẻ mồ côi, người già neo đơn, bệnh nhân Covid-19 khó khăn tại tỉnh Lâm Đồng và đảo Bình Hưng (tỉnh Khánh Hòa).
 
 
Ông Nguyễn Văn Vượng, đại diện Tam Duc Media trong đợt trao quà từ thiện taị Trụ sở Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng).
 
Định hướng phát triển của Tam Duc Media trong thời gian tới sẽ đầu tư thêm về nhân lực cũng như phương tiện cơ sở vật chất thiết bị để sẵn sàng phục vụ được nhiều sự kiện quy mô lớn. Nói đến, Tam Duc Media là nói đến sự chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đẳng cấp. trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ và những kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra sự đột phá, độc đáo, mới lạ đem đến sự hài lòng cho khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nhiệm cao trong mọi công việc.
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng