Để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng mới của Dmax tại Hà Nội, tuần lễ ưu đãi vàng cũng đã chính thức khởi động. Từ 6/6 - 12/6, khách hàng khi mua các sản phẩm trực tiếp tại gian hàng Dmax Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội sẽ nhận ngay phần quà cao cấp cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn: tặng 01 áo T-shirt hoặc 01 quần Boxer cao cấp cho đơn hàng từ 700k; tặng thêm 1 voucher mua hàng trị giá 50.000đ cho hóa đơn 700k; tặng thêm 1 voucher mua hàng trị giá 100.000đ cho hóa đơn 1200k.
Dmax là thương hiệu thời trang ra đời từ năm 1998, chuyên cung cấp thị trường nội địa với các sản phẩm ứng dụng chủ yếu làm từ sợi cotton kháng khuẩn, mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi vượt trội. Là một thương hiệu thời trang uy tín và lâu đời, Dmax có đội ngũ thiết kế hùng hậu, có khả năng sang tạo phong phú về mẫu mã và họa tiết. Đặc biệt là sự kết hợp hài hòa với xu hướng thời trang thế giới, các thiết kế của Dmax luôn được khách hàng đánh giá rất cao và tin tưởng lựa chọn.
Sự thành công của Dmax được đánh giá đến từ sự tỉ mỉ chỉn chu trong từng chi tiết sản phẩm. Dmax còn đề cao tính ứng dụng. Hướng tới sự đơn giản mà tinh tế, tập trung vào chất liệu, phom dáng và kỹ thuật may thượng thời, mỗi thiết kế như một điểm nhấn. Từng nẹp vải và phần phụ cũng được nhà sản xuất tinh chỉnh giúp quần áo chuẩn form, linh hoạt trong các hoạt động, phù hợp để mặc trong suốt ngày dài.
Nhằm hướng tới phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm của khách hàng, hiện tất cả sản phẩm của Dmax đều được trải qua những quy trình thẩm định tiêu chuẩn chất lượng khắt khe từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho đến khâu thiết kế và sản xuất. Đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường theo Quy chuẩn: QCVN 01/2017/BCT của Bộ Công thương. Mỗi sản phẩm Dmax có mã số mã vạch riêng theo quy định của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, có thể truy xuất nguồn gốc xuất xứ trên phạm vi toàn cầu bằng cách quét mã vạch trên phần mềm Icheck.
Đến với cửa hàng Dmax tại Royal City, khách hàng thỏa sức mua sắm cho cả gia đình, từ đồ em bé cho đến đồ người lớn. Từ trang phục mặc nhà đến đồ công sở, chắc chắn rằng quý vị sẽ có thời gian mua sắm thật thú vị tại cửa hàng.
Với thế mạnh về chất lượng và uy tín của nhãn hiệu độc quyền, Dmax luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.